♥Chapter 5♥

1.7K 84 5
                                    

***

Continue..

Chapter 5

(Hershey' s POV)

Magpapakilala muna nga ako. Chapter 5 na pero di niyo pa alam buong definition ko. JK. haha. definition talaga eh no?

Ako si Hershey Kaite Morales, Wavy ang buhok, Sa sarili ko? Hmm.?

di ko kilala sarili ko eh. Basta Masasabi ko lang, Mabait ako sa mabait.

Pero kung WARFREAK ka, wala lang. Lumalaban ako KUNG nasa tama ako.

Pero kung ako yung Mali, mananahimik na lang ako. YUNLANG.  

*bow*

THE END.

syempre Joke lang. :3 di pa nga naguumpisa eh. at ito na nga,

lumabas na ako ng room. dahil inexcuse lang naman ako ng bwisit na lalaki.

"Oh?! Problema mo? Ibabalik mo na ba yung CP ko?!"

walang gana at medyo galit kong sabi, malay mo matakot.

"Tsk. Of Course... HINDI!"

nakakabanas na tong lalaking to.

Hindi naman pala ibabalik yung cp ko.Wala namang itatanong. Abala to..

"Bahala ka nga!" tumalikod na ako ng bigla siyang may ibato sa Ulo ko..ARRRGGHH 

( >__

"Project mo."

tiningnan ko naman yung nasa Sahigna ibinato niya sa ulo ko.

Di ko alam kung maiinis ba ako o Matutuwa o Kikiligi- Psh. No way. Hindi no.

"Thank You HA?!! Ganda mo mag-abot eh NO??!!" sarcastic kong sabi. ang sakit kaya nung binato niya.

yung project kasi namin,Scrapbook na Puro tungkol sa Geometry.

"Your WELCOME ;)" sabi niya sabay kindat. Bwisit to. nagpapacute pa.

Kailangan ko ng Makuha yung Cp ko.

baka tumawag na si Papa.

"pwede ko na bang makuha yung Cp ko?" malumanay kong sabi. Please Bigay mo na.

"HINDI PWEDE." =____=

"DALI NA" kailangan ko munang magtimpi. pero sa totoo lang, Gusto ko ng bugbugin tong nasa Harap ko.

"Ayaw"

"Dali n-

"In One Condition"-kelvin

"Sure! Ano ba yun? condition lang pala eh"

"Magpapanggap kang nililigawan ko."

"AHAHAHAH! Oo Naman! Yun lang pala eh, Magpapanggap na Nililigaw-ANOOOOO??!!"

O___________o ehhh??Ano daww??

"Umoo kana. BTW, Starting Next week . Bye Babe! After Class sa Likod ng School,

kung gusto mong makuha CP mo"

"ARRRRGGGHHH!! I HATE YOU kelvin!!" 

\( #> o

"Iloveyou too Babe!" minouth niya. nasa malayo na kasi siya.Bwis*t yun. That Guy! ArGhhh!

At ayun pumasok na ako sa room. Dala yung project. Pinasa ko na yung akin pati yung kay bes.

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon