Chapter 21: Cute Side of Her

981 38 1
                                    

Here's the UD.

Continue..

Shey's POV

Nandito na kami sa loob ng kotse niya. at di ko alam kung bakit ako sinama nito.

"What's your problem?!" sabi ko sabay tingin sa kanya.

"Sorry." he said with a serious tone. sorry for what huh? tss.

"Para saan?" ang gulo niya noh.

"Nung valentines." ha? bakit naman siya mag ssorry dun. kasalanan ko bang di naman ako ang gusto niya at ako lang naman ang absenerang babae na pumayag na maging fake gf niya. ako naman si Stupid pumayag, nahulog, umaasa.

biglang may kung anong bagay na tumusok sa dibdib ko at nag iinit na ang mata ko.

Wag ngayon please..

Huminga ako ng malalim

"Hindi wala lang yun. okay lang. wala ka naman dapat ikasorry. Kayo ba nung maxie?" sabay ngiti ko ng mapait. Emergordilocks bat natanong ko yun.

"Ah. Ka--" pinutol ko na ayokong marinig baka kiligin lang ako. hahaha. alam ko namang di sila eh. Hihihi. Anyare sakin? pabago bago mood?

"Ah wala yun wag mo na sagutin." sabay Tawa at hampas ko sa braso niya. nakapa ko may Muscles siya. Nakita ko naman siyang ngumisi.

Dub dub dub dub..

Inilayo ko agad yung kamay ko. Potek. namumula na yata ako. Boset na kelvin to.

"He! galit ako sayo." bigla kong nasabi. shesh. ano yun.

"Kakasabi mo lang na Wala yun tas galit ka ngayon." Sabi niya sabay hagalpak ng tawa.

"Aba't tinawanan mo pa ako? Ewan ko sayo. di kita maintindihan."

"Hahaha Wala ang cute mo." sabay kurot niya sa pisnge ko. ay lichi.

"Trip mo ba ako?"

"No. ang cute mo lang." cute lang? LANG? hindi ba pwede Mahal LANG kita. emegerd. Hindi "Lang" sakin yun. kasi Sobra yun. Ih. Arte hahaha.

Kadaldalan namin ni kelvin nandito na daw pala kami sa tapat ng ? Hmm Alam ko to ah! ito yung nag date kami! Diba? diba? kaya pala ang layo.

"Were here." sabi ni kelvin ng huminto ang kotse sa tapat ng resort.

"Oo! alam ko!" talaga to. ginagawa akong bopols.

"Bakit? alam mo ba kung ano gagawin natin dito?" sabay ngiti nito. Iniwas ko na lang tingin ko. pahiya din konti. KONTI LANG.

Malay ko ba kung ano gagawin dito. Oy wag kayong green. INOSENTE po ako. yun nga lang perv tong kasama ko.

bumaba na kami ng kotse. at itong Lalaki na to Hinawakan ako sa bewang Perv diba?

Naglakad na kami papuntang resort. sosyal naman. Resort ang Unahan tas sa Likod ng resort na to may Beach at may swimming pool din. oh diba. Yaman naman ng may ari nito.

"Sir." napatingin ako dun sa babae. inabot nito ang card kay kelvin. at diretcho akong hinatak nito. Luh? di man lang siya nagpareserve?

"Oy ano yan?" sabi ko habang ito naglalakad kami papunta sa elevator.

di ito sumagot. bahala ka nga. Nang makapasok na kami ng elevator. pinindot na nito kung saang floor kami.

nang tumunog at bumukas na ang pinto ng elevator. lumabas na kami at pumunta dun sa tapat ng kwarto. kakaiba nga eh kasi may Letter sa tapat ng pinto na "RxD" Swinipe ni kelvin yung card. ang ganda. may sala set dito hinubad ko yung suot kong sapatos at pinalitan ito ng slippers ang kyot nga ng slippers ko eh Hello kitty.

"Kanino to?" tanong ko kay kelvin na poker face na naman ang mukha. nagpalit na din ito ng tsinelas plain gray lang ito. Siguro sa babae niya to.

May kung anong kumirot sa dibdib ko.

"Wag nang maraming tanong. tsk." sabagay sa babae niya to..

"Sungit." sabay pasok sa loob inunahan ko na ito. hmpt!

●●●

Kelvin's POV

"Wag nang maraming tanong. tsk." inis kong sabi. I buy That F*cking Slippers to her. Childish. Di ko rin maintindihan at naghanda ako ng ganito, siya lang ang unang babaeng nakapasok dito sa Kwarto ko. Resort namin to kaya may room na ako dito.

"Sungit." sabi nito at nagtatalon talon ito papuntang sala set at umupo sa upuan dun. Tsk. isip bata. Napailing na lang ako. What a cute side of Her. F*ck

What's This? bigla bigla na lang bumibilis ang tibok ng puso ko. Masama lang siguro pakiramdam ko. makaligo na nga lang.

"Kelvin! Wui! Lika dito upo tayo dali!" sabi nito at tinapik yung sa tabi ng upuan niya.

"I'll take a bath. Ikaw na lang manu--"

"Ay ay! captain i can hear you! Asddgdkl Spongebob squarepants!"

nanunuod na ito ng T.V. isip bata nga naman. -_-

Di manlang ako pinatapos magsalita Mas inuna niya pa si spongebob. ano bang meron sa squarepants niyan. tsk.

Next Chapter...

END OF CHAPTER 21

●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●●

A/n: Sabaw na Update!.

#KelShey Sweet! ✌Oh yan na. Wala akong maisip na match name nila eh. Kyot na daw yan. NagUD na ako dahil akoy nag jjogging hahaha

Comment kayo dali! Dejuk na lang hahaha. hiya ako mag request kayo na bahala kung mag ccomment kayo o hindi. Basta, Thankyou for reading. GBU guyths! May New Story ako guyths! "Xophia the Trouble Maker" and Soon Story na ang "Council War" Ito na naman ako pero i promise i will finish this Story MPAMA SOON hahaha. YEARS na umabot pero ito nag uupdate pa din. haha kadahilanang Nakikiwifi lang minsan! and Busy. Kaya Thankyou sa walang sawa kakabasa nitong Story ! blah blah. tama na nga dumaldal na ko hahaha. Natuwa lang dahil nandyan kayo bumabasa nito. Alam nyo kung sino kayo. ㄟ(≧◇≦)ㄏ

#NextUpdate is..

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon