Chapter 17: Missing You. I Miss You.

1K 38 2
                                    

A/n: Just An Short UD. ewan ko kung short ba to eh haha. XD

Happy 1st Anniversarry satin dadeow ko Yihh were strong right LoveYou!

Dedic ko sayo Ganda :) AiraJean27 Thankyou sa reads and votes mo ^___^ God Bless

●●● ●●● ●●● ●●● ●●● ●●● ●●● ●

Continue..

Chapter Seventeen

Kelvin/Drake's POV

Nakakagag* di na siya pumasok. kasalanan ko ba to?! tsk. Hindi. Nakakabakla na ba? kung hindi kasi sa babaeng yun eh! pasulpot sulpot !

ito si mia at kanina pa naririndi ang eardrums ko. ingay. kelan ba to tatahimik.

"Kasalanan mo to eh!" sabay kutos nito sakin. aba. nakakadami na to ah. start nung valentines sadista tong babaeng to. nako kung hindi babae to at kung hindi ko pinsan to. Pinatulan ko na to. -_- tch.

"Tch. Wala akong kasalanan.kaya tigilan mo ngang kakakutos sakin!" naasar na ako. oo na ako na may kasalanan. asar. aminin ko naiinis ako sa sarili ko di ko din alam! F*ck!

"No! it's your fault!" tch. nagsisitinginan na tuloy mga studyante dito.

"Can you lower your voice!" asar na ako ah. Bukod sa Missing you kana nga Shey. eh Miss na din kita. Hate this feeling. what happened to me.

•••••••••••••

Mia's POV

"Luke !! luke(look) at me!!" i call him. Kanina hinahanap ko din siya eh. buti naman nandito na yan! dito na din siya pumapasok. yeap hihi kinkilig ako kaya daw sya nag enroll dito kasi sakin emeghed. oh diba di pa kami niyan pero parang KAMI. ano daw gulo ko. mahanap muna nga si kaite. ilang araw ng maga mata ko kasi hinahanap ko si kaite pero di ko makita.

"Oh! maga na yang mata mo ah! tigilan mo nga kakaiyak!" sabi nito sakin sabay takip niya ng panyo sa mata ko.

"Eh di parin kasi nakik--

"di pa natin siya Nakikita kaya please help me lukeeee!" sabi niya. nakakaasar ah ginaya pa ako. oo simula nung mawala si kaite paulit ulit lang nasasabi ko. mababaliw na kasi ako eh

"May Surprise ako." ano kaya yun? ngayon pa siya magssurprise eh mas gusto ko hanapin muna si kaite. pwede naman pag nakita ko na si kaite.

"Eeeeh! ano na naman yun?" sabi ko habang nakapout at hatak hatakniya ako.

"Mamaya pag uwi hahaha!"

"Tse! Pabitin!"

"Basta promise me na di ka muna mag iisip kay kaite ah!"

di pwede yun nawawala na nga bestfriend ko di ko pa iisipin!

"No!"

"Basta Promise me!" sigh sige na nga.

"Okay fine!"

•••••••••••••

Shey's POV

"Nakakagutom."

nakakainis 1 week has passed nandito lang ako sa bahay ni Papa. ewan ko. nakita niya ako sa cafe eh. ayun inuwi ako. nakakainis lang din dahil kinulong ako dito ilang days na start nung maganap yung valentines day. nasasaktan pa dim ako. ano na kaya nangyari sa school? sila ba talaga?wag komuna nga isipin yun. kailangan kong makaalis ulit.Ang saklap naman. =_= masaklap pa di na ako nakakapasok sa school at wala pa sakin yung phone ko.

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon