Continued..
❤Chapter 29: Reunion? ❤
Shey's POV
Pagkatapos kaming kuhaan ng pictures, nag walk out na ako. Bat naman ni kelvin ginawa yung ganun? Naiinis ako sa kanya! Argh!
"Shey!"
"Bwisit ka! Pwede ba wag ka ng sumunod!" sigaw ko kay kelvin pero hindi parin ako tumitigil sa paglalakad at mas binilisan ko.
"Bakit ba iniiwasan mo ako?" obvious ba? Isipin mo naman kelvin. Para naman kinalimutan mo sinabi ko sayo na tapos na!
"Bat di mo tanungin sa sarili mo?!" napatigil ako sa paglalakad or should i say na tumatakbo na din ? nang mahabol ako ni kelvin at nahawakan ako sa wrist.
"Alam mo nakakainis ka talaga eh! Sinabi ko naman na ayoko na eh! Hindi mo ba alam yun? Pagod na ako! Iwasan mo na ako kung pwede? " sabay hampas ko sa balikat niya. Nakayuko lang ito, at di man lang sa'kin tumitingin. Humahapdi na din yung mata ko, para bang mababasa na.
"If that's what you want.. pero sana naman wag mo isipin na ikaw lang yung nahulog.." tinanggal na niya yung pagkakahawak niya sa wrist ko, At iniwan akong mag isa dun. Kasabay ng ulan, tumulo na din yun luha ko.
*DUGSSHH*
"Huy! Kaite! Nananaginip ka na naman ba?" panaginip na naman ? bat ba paulit ulit na lang yung panaginip ko after that day. Oo totoo yun na nangyari hindi yun panaginip pero yung umulan, Joke lang yun! Ano yun? Ni hindi nga kami magkasundo ni weather ano!
Alam mo kung bakit ko nasabi na paulit-ulit yung panaginip na yun? Hindi ko rin alam eh! Actually bakasyon na. At ito nasa bahay lang at di ko rin alam na tinatamad din akong lumabas.
"Alam mo kasi bes, kalimutan mo na kaya yung nangyari ano? tsaka wag mo na isipin yun! Mahu-hurt ka lang talaga kaite!" sabay batok sakin ni mia.
"Hindi ko kaya iniisip yun!" sabi ko, sabay himas sa noo ko
"Kung hindi mo iniisip yun! Edi sana di mo napapanaginipan yun!"
"Eh, malay ko ba! Atsaka bat ba ang aga mo naman ako ginising?"
"Sabi kasi ni mommy may reunion daw ang mga Mendoza! At syempre pinsan ko si D.. oops! At dahil mendoza din ako, kasama kami dun. At syempre pati ikaw kasama dun dahil part kana din ng pamilya namin!" sabi ni mia.
"Bawal ba tumanggi?" nakasimangot kong sabi. Syempre no! MENDOZA! Syempre nandun siya!
BINABASA MO ANG
Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]
Ficção AdolescenteDi po ganun kagandahan yung story ko.Thankyou sa mga magbabasa Po nito ❤ God Bless You All :'3 Ito ay story ng isang babaeng absenera. Siya lang naman si "Hershey kaite Morales". 14 years old. 3rd year Highschool Student, Sa M.A University. Maingay...