♥Chapter 3♥

1.9K 90 1
                                    

* * *

Continue..

Chapter 3

(Hershey' s POV)

"Arrrrgghh!" >___<

"Hershey, Ayos ka lang ba?"

"Ano ba sa tingin mo?"

"Halika na nga. Punta muna tayo sa Restroom ng makapagpalit kana ng uniform mo."

at ito Hindi ko parin nakukuha yung cp ko. Kasi naman ganito ang nangyari.

"F L A S H B A C K"

Ito na nga pinaexcuse ko na si Kelvin.  

Habang nagaantay may mag Couple yata? nagkamisunderstanding.

"Babe, Pakinggan mo naman muna A--

"Tama na! Tapos na tayo! Pero Ito ipapaliwanag ko sayo di mo yata alam yung ibig sabihin ng Tapos na tayo, IBIG SABIHIN BREAK NA TAYO. WALA NG TAYO. IKAW AT AKO?! WALA NA! TAPOS NA!! NAINTINDIHAN MO BA?!"

Ouch. kawawa naman si ate? Teka? Parang kilala ko si ate? siya yung Sa Mini park. Oo nga sya nga? ito ba yung boyfriend niya? Psh. Di man lang nakinig Kawawa naman si ate Pwes. di naman sa nangengealam. Ay. mangengealam na nga ako. Psh. Bahala na.

Linapitan ko naman si Ate. Agad kong siyang itinayo at pinunasan ang luha sa pisnge niya.

"Alam kong di ka okay ate. Natatandaan mo pa ba ako?"

tumango lang siya tapos yinakap ako atsaka humagulgol ng Iyak.

"ssshh. tama na ate."

"Hoy kuyang Di marunong Makinig sa Explanation!!"

Napaharap naman siya sakin at Ngumisi. psh. akala mo eh ang gwapo. >_< Sarap sipain yung Iniingatan niyang -- Aarrgh! alam mo na yun.

"What?!"

"What whatin mo yang mukha mo! Di mo manlang pinakinggan si ate! Alam mo Ewan ko din sainyong mga lalaki di marunong makinig ng Explanation. Tapos kapag nalaman na yung tunay na dahilan magsisi. Minsan kasi dapat pakinggan niyo muna yung sasabihin niya bago mo Isipin O paghinalaan. MALI PA ANG HINALA! SIGE KUYA PUSH MO YAN BAHALA KA IKAW RIN!!!"

Wooh. Haba ng explanation ko ah. Si ate naman napaiyak na lang ulit. hay.Medyo and corny ko HAHA. Best Actress ang peg XD

"Sorry Babe. Sorry kung yun ang iniisip mo sakin. Basta babe Tandaan mo MAHAL KITA. Kahit wala ng tayo. Ok lang" sbi ni ate sa bf niya ay este EX pala.

"TANDAAN MO RIN. SIMULA NGAYON DI NAKITA MAHAL.!" -EX ni ate

aww. bwisit tong lalaking to.

"imposible yan Troy. Alam kong mahal mo ko." -ate

"tama na ate" Masasaktan ka lang. sabi ko kay ate.

"HAHAHA! Sa tingin mo MAHAL KITA?! Tingnan lang natin."

agad naman hinatak nung troy yung babaeng Studyante na naglalakad. At Hinalikan O_____O what the eefff?!

ito namang babaeng colorete ang mukha Nag enjoy din at tumugon sa halik ni troy. Yack eww. nainis si ate kaya hinawakan ni ate yung babaeng colorete at tinulak.

*Pakkkkk!*

at sinampal niya naman si troy. Aba bagay lang sa kanya yan.

"WHAT THE F*CK?!" sabi nung babaeng colorete kay ate.

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon