Chapter 18: Stupid Feelings.

1K 41 0
                                    

Dedic ko sayo Staarrwannabe Thankyou sa reads and votes mo ^^ Take care :)

Continue..

Chapter Eighteen

Shey's POV

Napamulat ako ng mata ng makaramdam ako na may Yumayakap sakin.

O_O

"Bestie! Imissyou." sabi ko sabay yakap sa kanya.

"We Miss you more. 1 week ka ng di pumapasok best! Mag m-march na Malapit na JS! San ka ba nagpunta?! pinag alala mo kami!" sabi nito na sobrang mugto ang mata.

"Soon i will tell you best. wala pa akong gana mag kwento eh. Bat namamaga mata mo? pinaiyak ka ba nito? Kukutusan ko na ba?" sabay turo ko kay luke.

"Hindi ah! dahil lang naman sayo to best eh kasi di na namin alam kung san ka hahanapin eh."

ah hahaha so kukutusan ko sarili ko? Binabawi ko na sinabi ko. [ ̄v ̄] hihihihim.

di na ako sumagot. At Nag thankyou kay luke dahil tinulungan niya akong makabalik.

●●●●●●

Next Day

"When x is bla bla bla blahh.." habang nagtuturo si Mam ito ako tulala. Bigla bigla pumapasok sa isip ko yung lalaking yun.

"Kaite!" napalingon tuloy ako kung sino tumawag sakin. at humarap dito.

"Oh? harry?"

"I miss you." ay hahahaha. namiss niya ako. kaloka to.

"Namiss din kita Harry." syempre bilang kaibigan.

"Hahaha! Tayo na lang partner sa JS!"

hmm papayag na ba ako? wag muna siguro. ano ba nangyayari sakin. hello kaite? Mahal mo dati yan no. ito makakapartner mo na nga ayaw mo pa! tss.

"You the two of you! Get out of my class! Now!" nagulat ako ng ibagsak ni mam yung libro sa Harap ng mesa ni harry nasa likod ko lang kasi si harry.

"Bakit naman po Mam d---"di naman na natuloy ang sinasabi ni harry kasi inunahan siya ni Mam.

"Gagawin niyo ba akong sinungaling eh rinig na rinig ko ang ingay nyong dalawa! And I'm disappointed to you Shey di ko alam na Marunong ka ding dumaldal. Absent ka na nga ng absent." eh natatamad ako makinig ngayon eh.

"I'm sorry mam." yun na lang nasabi namin ni harry. at agad na lumabas ng room baka Umusok na tenga nun e.

"Hahahaha!" napatawa na lang kami ng sbay ni harry.

"Tara! Punta na lang tayo canteen! 20 minutes na lang naman mag bbreak time na." Yaya ko tuloy favorite ko naman tambayan is canteen.

CANTEEN

Nang makaorder kami ni Harry ng Pagkain ito patuloy parin kami sa kulitan hahaha. kaya siguro ako nainlove sa kanya dati ano? kasi mabait, gwapo, matangkad, Average siya, pero makulit.

eh si Kelvin? Ayun gwapo, matangkad, Moody, masungit, topakin, Matalino, minsan makulit, Nakakainis, Pero Nakakainl--- aissh nevermind.

"Wui!" sabi ni harry habang winwagayway niya yung kamay niya sa mukha ko.

"Ah. Sorry.. Ano ulit yun?"

"Hmm wala hahaha kalimutan mo na."

"Huweeeh? Ano nga?" sabi ko habang kinacrumpled yung 5 piraso ng Intermediate pad at hinagis sa kanya hahaha!

"Wala nga -- Hoy! Hahaha. ganyanan pala ah!" pinulot din niya yung mga crinumpled kong papel kanina. at inihagis din sakin takbuhan lang kami ng takbuhan wala pa naman tao sa canteen.

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon