♥Chapter 14: Date with Mr. Coldvin '2' ♥

1.2K 49 0
                                    

Authors note: Super late Update Gomenazai (-/\-) nakalimutan ko kasi yung password ng wattpad account ko. thankyou sa Daddy babe ko at na open ko na watty ko :* Buti naopen rin siya. Dont worry po 2 chapter po iuud ko.

_________***

continue..

♥Chapter 14: Date with Mr. Coldvin '2' ♥

Kelvin's POV

Nakatulog na tong babaeng baliw na to. habang nag dadrive ako, tumunog yung phone ko.

*toot*

From: unknown number

Baby! Imissyou! I wait for so long, makikita na kita ulit. I love you so much。

Tsk. Sino ba to. hinagis ko yung phone ko sa likod ng kotse. Bahala na yang phone na yan makabili na lang ng bago.

Baliw din siguro yung nag text o baka wrong send.

Niyaya ko lang mag date si shey. Ewan ko ba di ko naman gawain to. eh basta nagyaya ako ng date kasi bored lang ako. YUN LANG YUN.

------

Shey's POV

Naramdaman ko na lang na nasa malambot ako na higaan at nagising sa magandang kwarto. Nasan ako? Napabangon ako bigla ako sa malambot na higaan sa pag kakaalam ko water bed to.

"Gising kana rin pala Ms. Absenera na Antukin pa. Sabihin mo nga sakin inaantok ka pa sa lagay na yan, eh absent ka nga ng absent diba nakakatulog kanaman nun?" Nagtatakang tanong ni kelvin? Huwait ? KELVIN??! Anong gingawa namin sa kwarto na to ? Sa pagkakaalala ko mag ddate kami hindi kaya...

"IKAW!! Drae Kelvin Mendoza! Anong ginawa mo sakin?! Pinagkatiwalaan kita tap--

Naputol ang sinasabi ko dahil umibabaw siya sakin at ngayon ang pwesto namin ... Awkward ...

"Bakit mo kasi ako pinagkatiwalaan? Nagsisi ka ba n---

"Shut up! Papakasuhan talaga kita ng rapist!!! Perv ka talaga Huwaah T___T yo--

Naputol ang sinasabi ko ng hinalikan niya ako.

Dug dug dug dug

"O ayan tumahimik ka rin. Hahahaha ! Naniwala ka naman ano tingin mo sakin ganun kababa? Kadiri ka Mahiya ka naman."

Ang sakit mag salita ha. Ganun kababa? So ibig sabihin mababa lang akong babae wow haha.

Tinulak ko siya atsaka ako lumabas sa kwartong yun. Di ko alam. Ang sakit niyang magsalita.

tumakbo ako palabas sa kwartong yun at napunta na lang ako sa beach??

ang ganda dito. Siguro ang mahal ng bayad dito ni kelvin, umupo ako sa buhangin.. sarap sa paa ng buhangin haha ~

habang nandito ako sa beach, may naramdaman na lang ko n a may yumakap sakin..

"Sorry.."

dug dug dug dug

biglang bumilis yung tibok ng puso ko.. si kelvin.. huwaah ano ba kelvin huwag kang ganyan.. please? tanggalin mo na yang pag back hug mo .. dahil sa ginagawa mo nahuhulog ako lalo gusto ko ng itigil tong nararamdaman ko sayo kasi alam kong masasaktan din ako ee.

tinanggal ko yung pag kakayakap niya sakin pero binalik niya ulit yun at hinigpitan pa lalo ang pagkakayakap sakin, ano ba to ewan ko ba kung lahat ng dugo ko napunta na sa mukha ko ee kelvin naman. di naman siguro halata na namumula mukha ko kasi medyo madilim na.

Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon