Dedicated to: @ronnaley329
Hello @ronnaley329 :) TC always!
...
Sorry ngayon lang ako nakapag update kasi Nasira yung isa kong phone. 😕 Sana magustuhan niyo. :)
~~~~~•~~~~•~~~~~•~~~
Chapter 27: Let's stop this?
'Shey's POV'
"Shey, thankyou nga pala." Napatingin ako kay harry na busy sa pag mamaneho ng kotse niyang porsche panamera.
"Para saan?" Nagtataka ko pa din tanong.
"Kasi akala ko di kita makakapartner sa promdate, kahit dito lang masaya na ako."
"Ah, akala ko naman kung ano na hahaha!" Sabay tawa ko para di ako mailang sa kanya. Paano ba naman kung anu-ano pinagsasabi ni harry.
Ngumiti lang ito, alam kong pilit lang yun. Sigh.
***
'At Crystal Hotel 5:16 PM'
Exact lang ang pagdating namin ni harry kung saan gaganapin ang JS Prom namin. Di naman kailangan na maaga no! Sure kong 6pm na to mag sstart at Sigurado marami ng dumating na estudyante.
Baba na sana ako ng pigilan ako ni harry. Ngumiti lang ito tapos lumabas ito ng kotse niya. Pumunta siya sa kabila, Pinagbuksan ako nito ng pinto.
"Thankyou harry" sabay ngiti ko sa kanya.
"Una kana muna dun, magpapark lang muna ako and then kukunin ko lang yung coat ko."
"Sige harry." Nauna na ako papunta sa Hotel.
"Hmm.." napatingin ako kung saan nang galing yung boses na yun.
Bakit...
bakit...
Bakit?! kelvin?
Napaluha na lang ako bigla. Tatapusin ko na to! Ayoko na. Pumunta ako sa gilid. Pinunasan ko yung luha sa mata ko at may kinuha ako sa pouch ko foundation nag retouch ako konti. Baka mahalata nilang umiyak ako.
Maya maya nauna ng pumasok sila kelvin. Inantay ko muna ng 5 minutes bago pumasok. Sumunod na, lumakad na ako.
Start palang sa may hagdan papuntang entrance ng hotel may Red carpet na. Artista lang? Hahaha. Joke! Chin up, di ko kailangan umiyak sa harap niya.
Nang medyo malapit na ako kinuhaan na ako ng pictures.May nagbubulungan na naman.
"Ang ganda pre oh! Kelvin! Wala na ba kayo? Akin na lang siya!"
Napatingin ako sa lalaking nagsabi nun at napatingin ako kay kelvin nakatingin lang siya sakin di ko mabasa kung ano nasa isip niya. Umiwas din ako agad ng tingin ng tarayan ako nung babaeng kasama niya. Siya si Key Hana Bautista, 3rd year din,18 years old. Yun lang ang pagkakaalam ko, Yan ang unang nang bully saken sa school. Dahil gusto niya din si harry ngayon naman si kelvin. Lahat siguro ng Gwapo sa school eh gusto na niya.
BINABASA MO ANG
Mr. Present And Ms. Absenera [On-Going]
Подростковая литератураDi po ganun kagandahan yung story ko.Thankyou sa mga magbabasa Po nito ❤ God Bless You All :'3 Ito ay story ng isang babaeng absenera. Siya lang naman si "Hershey kaite Morales". 14 years old. 3rd year Highschool Student, Sa M.A University. Maingay...