Work name: Đã từng là cả bầu trời / Long time no see: He used to be my sky
Author: hyangkooo- Hạ Tử Linh
Start writing: 140721
Pairings: Song Vũ Điện Đài (main), Lâm Trận Mài Thương, Bắc Phương Gia Nhậm, Đổ Ngô Tư Nhân, Diệp Tư, Cát Tinh Cao Chiếu.
Category: Đam mỹ 1x1, hiện đại tổng tài, OOC, có thể xem là gia đấu, HE.
Độ dài: 40 chương.
Raiting: T
Cover: Edit by Laville De Latte.
Summary: Để đôi ta có thể gặp lại nhau trong hoàn cảnh thế này quả thực không vui chút nào. Nhưng, cũng thật may vì ông trời đã không mang em đi, đã không giấu em đi, mà đã mang em trở lại về bên anh.
Đã lâu không gặp rồi, xin chào em nhé, Paipai của anh.
(Cre, edit by Dạ Tước)
Characters:
Ein schöner Himmel- Daniel Zhou Châu Kha Vũ
"Cô nghĩ rằng tôi không nói gì nghĩa là tôi mù mờ không biết chuyện gì đang xảy ra sao? Thật không biết đấy, cô đánh giá thấp tôi đến vậy luôn à?"
.
A little Alice- Patrick Nattawat Finkler Duẫn Hạo Vũ
"Cô cho rằng thỏ rồi sẽ không bao giờ hóa cáo sao?"
___
Mười năm trước, Châu Kha Vũ đã luôn nhung nhớ bóng lưng nhỏ bé của một người không biết tên.
Và hiện tại, Châu Kha Vũ vẫn luôn ôm ấp một ước nguyện có thể tìm được một tình yêu đích thực của đời mình, chính là hình dáng quá khứ đẹp tuyệt ấy.
Mười năm trước, Duẫn Hạo Vũ đã từng xem người ấy như là tín ngưỡng cả một đời.
Cho đến bây giờ, trong cuộc đời Duẫn Hạo Vũ, tiền mới chính là tín ngưỡng cả cuộc đời cậu. Tình yêu là gì, ngọt ngào là gì, ấm áp là gì, nó cũng chỉ là một dĩ vãng đã từng lướt qua mà thôi.
Cứ ngỡ là sẽ quên được người ấy, nhưng ai mà ngờ được chứ?
Châu Kha Vũ hắn ta chỉ vì cái hôn ước chết tiệt với nhà họ Hàn- mà bắt buộc phải kết hôn với Hàn đại tiểu thư. Nhưng một tâm một lòng hắn vẫn mãi luôn hướng về bóng hình ấy.
Hàn đại tiểu thư với tham vọng có thể chạm tới đỉnh cao quyền lực cùng với sự tự hào đến nở mày nở mặt vì cái đẹp- và đương nhiên cái hôn ước ấy đơn giản chỉ là một bước đầu tiên trong kế hoạch mà cô ta đã lập ra mà thôi.
Nhưng, Duẫn Hạo Vũ với Hàn đại tiểu thư lại chính là bạn đồng nghiệp làm chung công ty, làm chung phòng và làm chung tổ với nhau.
Long time no see, who I used to see as my whole sky.
One more time please, can we fall in love at the second sight?
.
Notice:
1. Fic này có thể sẽ có ba nhân vật chính, nên nếu các bạn thấy nhân vật còn lại có đất diễn ngang ngửa (hoặc là ít hơn một chút) so với hai em thì cũng đừng bất ngờ quá nhé. Bởi nhân vật này nó cũng có tầm ảnh hưởng không nhỏ đến mạch truyện đấy.
2. Thiết lập tuổi tác sẽ không giống ngoài hiện thực.
3. Mọi địa danh trong fic đều là do tưởng tượng, không có thật.
4. Fic này sẽ không có cảnh 18+ do em Pat chưa đủ tuổi. Nhưng về mặt tư duy và nội dung sẽ trưởng thành hơn khá nhiều, cảnh bạo lực thì chưa chắc có hay không nữa, vì mình chưa viết xong. Nhưng ai đã quen với sự đáng yêu tầm cỡ thiếu nhi như ở "what happened to my teacher?" thì hãy cân nhắc nhé.
5. Sẽ có kha khá drama như phim Hàn Quốc. Lâu lâu sẽ có cú cua gắt (chắc không gắt lắm đâu).
6. Mình rất ghét trà xanh, cũng không ủng hộ việc ngoại tình. Nên hành vi gian díu giữa hai người CHẮC CHẮN sẽ không bao giờ xảy ra. Mình biết thế nào là chừng mực, và mình viết ra fic này không phải là để tung hô những việc làm sai trái.
7. Không hiện thực hóa, mọi tình tiết đều là do trí tưởng tượng của tác giả.
8. Không ky, không bẻ cp, ai không thích có thể click back.
9. Mình viết ra con fic này với mục đích phi lợi nhuận, là vì tình cảm của mình dành cho hai em, và chỉ là để thử sức với cái thể loại mình thích thôi. Các nhân vật trong fic không thuộc quyền sở hữu của mình, họ không thuộc về mình, họ thuộc về nhau.
10. Mình biết là chuyện này sẽ không xảy ra đâu, nhưng mà vẫn phải nói trước cho nó vuông: Vì đây là fic mình viết ra bằng tất cả tình yêu của mình dành cho hai em Vũ và Pat, nên MÌNH SẼ KHÔNG CHO PHÉP CHUYỂN VER.
11. LÀM ƠN hãy tôn trọng mình, đừng mang nó ra khỏi Wattpad, vì đây là tác phẩm tốn rất rất nhiều chất xám và thời gian của mình.
12. Đừng cmt quá khích nhé.
13. Mạch truyện có thể sẽ tiến triển khá chậm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kepat| Đã từng là cả bầu trời
FanfictionMười năm trước, thuở còn là chàng thiếu niên rạng rỡ với chiếc áo sơ mi trắng xanh ngồi trên ghế nhà trường, hai người- một đàn anh khóa trên cao ráo đẹp trai, thông minh tài giỏi- và một cậu em khóa dưới nhỏ bé chẳng có gì nổi bật ngoại trừ cái thà...