Chương 11

405 87 19
                                    

Lưu ý: chương này sẽ có khá nhiều kiến thức về mảng kinh doanh, mà mình lại không am hiểu gì về mảng này. Cho nên mọi tình huống xảy ra đều được xây dựng trên trí tưởng tượng của mình, không có thật đâu nhé (✿^‿^) hoặc nếu có thật thì đó là do mình tâm linh quá thôi :)))

---

Duẫn Hạo Vũ nhíu chặt mày, cẩn thận kiểm tra lại hết một lượt từ đầu đến cuối bản kế hoạch trong tay.

Cậu muốn thành lập một dự án xây dựng một tòa nhà cao tầng với hỗn hợp mục đích sử dụng, trong đó sẽ có một khu trung tâm thương mại, những khu căn hộ cao cấp, hoặc là cho thuê những văn phòng làm việc cho những người bắt đầu khởi nghiệp. Và điều đặc biệt hơn là, sẽ có một khu nhà hàng sang trọng luôn có chương trình phục vụ cho những kẻ vô gia cư, chương trình từ thiện thức ăn đến cho những cô nhi viện hoặc những viện dưỡng lão trên khắp khu vực Bắc Kinh. Trong ba năm đổ lại, nếu dự án này thành công sẽ có thể được mở rộng trên khắp toàn quốc.

Duẫn Hạo Vũ nghĩ rằng đây là một ý tưởng rất mới mẻ và có phần rất táo bạo, bởi trong suốt quãng thời gian làm việc ở đây, cậu chưa bao giờ nghe đến có một hợp đồng hợp tác giữa hai công ty nào liên quan đến những việc từ thiện này cả. Mặc dù tòa nhà cao tầng giữa lòng Bắc Kinh này không hề thiếu, nhưng để nói đến việc hỗn hợp mục đích sử dụng liều lĩnh như thế này thì chưa.

Cậu hít thở sâu một hơi trấn tĩnh bản thân, rồi đưa tay lên gõ cửa phòng Tổng Giám đốc, nhẹ giọng nói: "Thưa Tổng Giám đốc, tôi là nhân viên tổ chiến lược B, Duẫn Hạo Vũ."

Bá Viễn ngồi bên trong liền kinh ngạc đến suýt há hốc mồm, thật không tin được cậu nhân viên họ Duẫn kia lại có thể hoàn thành bản thảo kia nhanh đến như vậy, rõ là còn bốn lăm phút nữa mới tan ca cơ mà? Hay là không làm được nên mới đến đây nộp bản kiểm điểm nhỉ?

"Vào đi"- Bá Viễn nhàn nhạt nói.

Duẫn Hạo Vũ khoan thai bước vào, trên tay cầm một sấp tài liệu hồ sơ được sắp xếp ngay ngắn. Cậu nhẹ nhàng đưa đến cho Bá Viễn, bình thản nói: "Tôi đã làm xong rồi đây, thưa ngài."

"Cậu chắc bản thảo này sẽ hoàn hảo hơn của Hàn Tĩnh Chi chứ?"- Bá Viễn vẫn rất nghi ngờ, liền hỏi lại.

"Tôi dám chắc."- Duẫn Hạo Vũ gật đầu chắc nịch, kiên định nói- "Bản thảo dự án này chắc chắn sẽ vượt xa hẳn bản thảo kia của Hàn Tĩnh Chi."

Công sức cả một đêm của Duẫn Hạo Vũ, công sức tìm hiểu thông tin về ZY của Duẫn Hạo Vũ, công sức tổng hợp bao nhiêu năm kiến thức tự học để áp dụng vào bản thảo đó, cuối cùng nó lại được gắn tên chủ nhân là Hàn Tĩnh Chi.

Duẫn Hạo Vũ là một con người hiền lành, phải. Nhưng không có nghĩa là cậu phải chịu đựng những sự bất công như vậy. Thỏ rồi cũng sẽ hóa cáo, nhưng nó là cáo lành hay là cáo già thì cẫn phải tùy thuộc vào bản chất sẵn có tròn mỗi người. Trong suốt những năm tháng khi còn ngồi ghế nhà trường, khi còn là một cậu chàng sinh viên mờ nhạt, Duẫn Hạo Vũ đã không ít lần bị cô ta chèn ép, đùn đẩy trách nhiệm vô đủ thứ. Hồ Diệp Thao và Trương Tinh Đặc biết hết chuyện này. Lúc làm việc nhóm năm người thì bốn người còn lại đi chơi hết, chỉ còn lại mỗi Duẫn Hạo Vũ cắn răng chịu đựng làm hết bài thuyết trình, rồi lại phải gắn tên của mình cùng với bốn con người kia vào slide giới thiệu kia với dòng chữ to tướng "Đây là bài thuyết trình của nhóm xy".

Kepat| Đã từng là cả bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ