Chương 39

392 76 2
                                    

Hàn Tĩnh Chi đưa tay lên nhìn đồng hồ, sắp đến giờ hẹn rồi, Bối An có thể sẽ đến đây sớm thôi. Trong suốt những ngày qua, hai tên vệ sĩ kia của cô đã luôn không ngừng cho người âm thầm tìm kiếm tung tích của Finkler, tất cả những chỗ nào có khả năng, dù chỉ là một phần trăm cũng không bỏ cuộc. Nhưng cuối cùng, đúc kết lại chỉ bằng ba chữ, không tìm thấy.

Nếu vậy thì chỉ có thể dùng đến biện pháp cuối cùng, Bối An mà thôi.

Cô ta chắc chắn biết rõ Finkler đang ở đâu, bởi người duy nhất Hàn Thiên và Trần Giai Di tin tưởng chỉ có thể là cô ta mà thôi. Bởi lẽ, họ đang nắm trong tay điểm chí mạng của Bối An- là gia đình của cô ta.

Dĩ nhiên cuộc gặp mặt này Hàn Tĩnh Chi sẽ chẳng bao giờ đến với bàn tay trắng, bởi nếu không nhất định mọi lời khuyên răn lập luận của cô dành cho Bối An sẽ đều hóa vô nghĩa vô ích mà thôi. Một điểm yếu chí mạng khác, của cả Bối An lẫn cả Hàn Thiên và Trần Giai Di.

Bối An lẽ khẽ bước vào quán, khắp người đều chỉ mặc một màu đen: Áo đen, quần đen, giày đen, khẩu trang cùng với kính đen, nón lưỡi trai cũng là màu đen. Hàn Tĩnh Chi ngẩng đầu quan sát, có lẽ cô ta đã rất cố gắng để trốn đám người của Hàn Thiên để mà đi gặp cô.

"Chị gọi em ra đây... có chuyện gì không?"- Bối An rụt rè hỏi, đôi mắt vẫn không ngừng đánh qua đánh lại cảnh giác- "Em thực sự không có nhiều thời gian."

"Chị biết."- Hàn Tĩnh Chi lạnh nhạt gật đầu- "Nên chị cũng sẽ vào thẳng vấn đề luôn, không cần vòng vo nữa."

"Em biết chuyện Hàn Thiên đã lên kế hoạch muốn giết bố em không?"- Hàn Tĩnh Chi khoanh tay, cười nhạt khiêu khích hỏi- "Ông ta đang cho rằng bố em chẳng còn quan trọng gì trong ván bài của ông ta nữa, bởi ông ta đã nắm trong tay một điểm yếu khác của em. Em biết là gì không?"

Bối An hoảng sợ ngẩng đầu lên, tròn mắt đón chờ câu trả lời kia của Hàn Tĩnh Chi.

"Nếu bố em mất rồi, và giả sử em sẽ không còn làm tay sai cho ông ta nữa, ông ta nhất định sẽ có bằng chứng em giam giữ người trái pháp luật. Cảnh sát sẽ đến bắt em. Em đừng nói rằng lúc đó em sẽ kéo ông ta vào cùng, vì đội ngũ làm việc của ông ta rất lớn. Em cho rằng em có thể sẽ lật đổ được ông ta chỉ với một mình em sao?"

Bối An nắm chặt gấu áo, không thể tin được... lão già họ Hàn cùng với ả đàn bà độc ác kia lại đâm sau lưng cô như vậy... Họ muốn giết bố cô? Nếu cô phản bội lại họ, họ sẽ tống cô vào tù? Hôm qua cũng là vì cô thấy Finkler quá nhớ con mình mà đã mấy ngày trời không ăn không uống, cả ngày chỉ gào thét tuyệt vọng đập phá đồ đạc. Bản thân cô cũng là phận làm con, nhìn thấy cảnh tượng như vậy cũng động lòng mà quyết định gọi cho Duẫn Hạo Vũ. Không ngờ gã vệ sĩ kia nghe được, liền tức tốc từ ngoài chạy vào, giựt lấy chiếc điện thoại ấy mà xuống tay bạo lực với cô như thế. Sau đó, Hàn Thiên lại còn tăng cường siết chặt quản lý cô hơn, đi đâu cũng phải có người theo dõi. Hôm nay phải khó khăn lắm cô mới đánh được thuốc mê hết đám bọn họ để mà trốn ra đây đây.

Cô đã vì bọn họ mà làm tất cả mọi chuyện... Chỉ để có thể trang trải được viện phí, tiền phẫu thuật và tiền học phí cho hai đứa kia. 

Kepat| Đã từng là cả bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ