Chương 33

370 72 6
                                    

Hồ Diệp Thao cầm sấp tài liệu bước vào văn phòng Tổng Giám đốc, trên mặt thầm biểu lộ nét vui mừng đắc ý. Bản hợp đồng dự án đó chỉ trong đúng hai ngày đã hoàn thành xong rồi, mà nó do tay ai làm chính chứ, là Châu Kha Vũ. Như đã nói đấy, Chủ tịch HM trước đó đã từng là một đối tác quan trọng của ZY, của Châu Vịnh Hy, và cuộc hợp tác giữa HM và ZY khi ấy đã có thể xem là thành công của thành công. Vậy nên, việc Châu Kha Vũ chắc chắn hiểu rõ HM và biết rõ cách chọn bản thảo dự án của họ là điều đương nhiên thôi mà.

Bản thảo này chắc chắn sẽ thành công thôi, Hồ Diệp Thao một lòng tin tưởng như vậy.

"Viễn Tổng, mời Ngài xét duyệt ạ."- Hồ Diệp Thao ung dung đưa sấp tài liệu ra trước mặt Bá Viễn, giọng điệu nhẹ tênh nói- "Bản hợp đồng này đã được tôi thông qua một lần rồi. Chỉ đợi Ngài xét duyệt lại lần cuối thôi đó."

Bá Viễn gật đầu, đưa tay nhận lấy bản thảo, âm thầm chăm chú kiểm tra lại một hồi. Nhìn biểu hiện của Hồ Diệp Thao đi, chắc chắn cậu ta đang rất tự tin với tổng thể bản kế hoạch này đây. Cậu ta ăn nói nhẹ nhàng như vậy cũng chỉ là cố gắng kiềm hãm lại cái sự phấn khích đang dâng trào trong mình mà thôi.

Xem xong bản thảo, Bá Viễn cũng gật gù hài lòng. Quả nhiên là Châu Tổng ZY, danh xứng với thực không thể nghi ngờ năng lực mà. Mặc dù đúng là chức Tổng Giám đốc này là do bố hắn ta để lại, ngay từ đầu đã được định sẵn rằng là của hắn, nhưng không vì thế mà có thể cho rằng năng lực hắn ta là kém cỏi, không thể nghĩ rằng tất cả mọi thứ hắn ta đã từng có trong ZY đều là nhờ người khác cả.

Chức vụ Tổng Giám đốc ZY ấy, hoàn toàn xứng đáng với Châu Kha Vũ.

"Gọi Châu Kha Vũ đến đây."- Bá Viễn chẹp miệng gật gù, hướng mắt lên nhìn Hồ Diệp Thao ra lệnh nói- "Nhanh nhé."

Hồ Diệp Thao hơi ngẩn người ra bất ngờ đôi chút, rồi cũng gật đầu rời đi.

.

Duẫn Hạo Vũ chống cằm, nghiêng đầu chăm chú nhìn vào màn hình máy tính trước mặt.

Sau cái ngày đến thăm mẹ Châu ấy, Châu Kha Vũ đã cho người liên hệ với Hiroto, cải trang thành một cảnh sát ngầm lảng vảng xung quanh khu vực sinh sống của dinh thự Hàn gia, bên cạnh đó cũng cho người âm thầm theo dõi nhất cử nhất động trong căn hộ của Bối An. Vốn dĩ ban đầu cậu cùng với Châu Kha Vũ đã nghĩ rằng Bối An chẳng lien quan gì với gi tộc họ Hàn cả, nhưng nếu cẩn thận nối kết lại một chút những chuyện đã xảy ra từ trước đến giờ thì hoàn toàn có thể khẳng định chắc chắn rằng, Bối An là gián điệp của Hàn gia cài vào.

Nói thế nào nhỉ, bản kế hoạch lúc trước của Duẫn Hạo Vũ là do Bối An lấy cắp, chiếc USB của Duẫn Hạo Vũ cũng là do Bối An đánh tráo, người đàn ông Châu Âu mà Duẫn Hạo Vũ cùng Hồ Diệp Thao gặp trong lifetime cũng được cô gái thực tập sinh họ Bối ấy nhận là ông, rồi cuộc nói chuyện bí mật của Trần Giai Di cùng với Hàn Thiên ở sân sau Florence...

Bối An cũng được nhắc tới, cùng với người đàn ông họ Finkler. Và có lẽ, họ đang nói về cuộc gặp gỡ bất ngờ giữa Duẫn Hạo Vũ và người đàn ông ấy ở lifetime.

Kepat| Đã từng là cả bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ