Chương 25

366 82 14
                                    

Một tuần sau.

Hôm nay Oscar có đến BY để thảo luận một số vấn đề quan trọng từ sáng sớm, Duẫn Hạo Vũ hồi chưa sáu rưỡi đã có mặt tại văn phòng Tổng Giám đốc chuẩn bị mọi chuyện, cẩn thận đến mức mà Lâm Mặc còn cười cười bảo, Duẫn Hạo Vũ cậu quá giống một người nội trợ đảm đang trong gia đình rồi đó.

Trương Gia Nguyên hôm nay không hiểu lý do gì mà tâm tình lại tốt đến lạ kỳ, ngựa ngựa đặt mua một tờ Newdays ngay trước cổng công ty về đọc. Hỏi ra mới biết, thì ra là hôm qua cậu ta mới thanfhc ông chơi lại Nhậm Dận Bồng được một vố to tướng, mặc dù hơi hèn một chút nhưng Trương Gia Nguyên đã lẩn ngay đi sau đó. Tuy vậy, Trương thiếu gia vẫn rất vui vẻ vì lần đầu tiên chọc ghẹo được Nhậm thiếu gia đến mức khiến người ta tức gáy không thể làm được gì hơn.

Trương Tinh Đặc nghe xong chỉ trề môi lắc đầu ngán ngẩm, chơi thân bao nhiêu năm, bây giờ mới biết hóa ra Trương thiếu gia thích bấm nút tự hủy đến thế.

Trương Gia Nguyên đưa lên môi nhấp một ngụm coffee, tay mở tờ báo ra, đập vào mắt là trang đầu tiên với dòng chữ to tướng in đậm.

"Sốc: Chủ tịch tập đoàn ZY- Châu Tiêu Quân và Cựu Tổng Giám đốc Châu Vịnh Hy có dính dáng đến những phi vụ đen, làm ăn phi pháp?"

Ngụm coffee lúc nãy bị phun ra, dính đầy màn hình máy tính.

Trương Gia Nguyên mở to đôi mắt kinh ngạc xen lẫn bàng hoàng, run rẩy quay sang nói với Phó Tư Siêu: "Kiều Kiều, cậu kiểm tra cổ phiếu của ZY giúp tôi với?"

Phó Tư Siêu đang ngồi trò chuyện vui vẻ với Lâm Mặc, nghe thấy Trương Gia Nguyên gọi tên mình với giọng điệu sợ hãi như vậy liền nhướng mày khó hiểu, hỏi lại Trương Gia Nguyên: "Sao thế? Có chuyện gì à?"

Hồ Diệp Thao từ bên ngoài hớt hải chạy vào, gương mặt nó đỏ chót, thở không ra hơi. Gắng gượng nói lại một câu, "Không xong rồi, ZY không ổn rồi..."

"Làm sao!?"- Lâm Mặc giật nảy mình đứng phắt dậy, vội vàng hỏi- "ZY làm sao?"

"Chủ tịch Châu Tiêu Quân cùng với Cựu Tổng Giám đốc Châu Vịnh Hy bị khui lên khắp mặt báo  rồi, việc làm ăn phi pháp và có dính đến chợ đen ấy."- Hồ Diệp Thao nói- "Các cậu ở đây không có TV, không thể nghe đài được. Nhưng nãy giờ chuyện này nhanh chóng lên hotsearch rồi, thời sự đài cũng cứ mười lăm phút đưa tin một lần đấy!"

"Vậy nghĩa là... Cảnh sát sẽ nhanh chóng vào cuộc thôi."- Lâm Mặc đăm chiêu xoa cằm, nhưng rồi đột nhiên lại nhớ đến một chuyện gì đó, giật nảy lên quay sang hỏi Trương Tinh Đặc- "Từ từ, vậy nghĩa là..."

Không thể, không phải như nó nghĩ đâu đúng không?

"Cổ phiếu ZY tụt xuống rồi, mức thấp nhất trong những năm qua luôn."- Phó Tư Siêu cầm lấy laptop đánh đánh một chút, rồi đập đập vai Trương Gia Nguyên run run nói.

Duẫn Hạo Vũ, Duẫn Hạo Vũ, cậu ấy phải biết chuyện này!

Lâm Mặc với giật tờ báo trên tay Trương Gia Nguyên rồi hoảng loạn chạy thẳng lên văn phòng Tổng Giám đốc. Sống chết mặc cho sự ngăn cản của trợ lý Du Canh Dần bên ngoài, cậu ta xộc thẳng vào phòng.

Kepat| Đã từng là cả bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ