Chương 20

400 77 8
                                    

nay mình úp 2 chương làm quà Thất tịch cho mọi người nói chung và đứa em guộc của mình nói riêng (là em Mưa mùa hè đó :3)

Chúc mọi người có một ngày Thất tịch thật vui vẻ nhé, đặc biệt là giữ gìn sức khỏe nè, đặt lên hàng đầu đó nha :3 

---

Phó Tư Siêu lủi thủi bước theo sau chân Ngô Vũ Hằng bước về nhà.

Nó biết Ngô Vũ Hằng đang giận nó, rất giận luôn chứ đằng khác.

Tình thế bây giờ đang đảo ngược 180° luôn rồi, huhu.

"Ngô Vũ Hằng, Ngô Vũ Hằng!"- Phó Tư Siêu đưa tay nắm lấy vạt áo sau của Ngô Vũ Hằng giật giật, khẽ lên tiếng gọi- "Nghe tôi nói một chút đi mà..."

Im thin thít.

Ngô Vũ Hằng hắn ta thế mà không thèm lên tiếng trả lời, chỉ lặng lẽ bước vào nhà, hoạt động mọi thứ như chưa hề có chuyện gì xảy ra, và khiến Phó Tư Siêu có cảm giác như nó đang không tồn tại ở đây vậy.

Có chút tủi thân.

Bởi trước giờ Ngô Vũ Hằng vẫn luôn là người yêu thương chiều chuộng nó vô điều kiện, kể cả khi so sánh với bố mẹ nó cũng hoàn toàn hơn hẳn. Bố mẹ Phó chỉ biết yêu thương đến đứa con thứ hai của mình- là em trai ruột của Phó Tư Siêu, chỉ vì thằng nhóc ấy là đứa trẻ sinh non yếu ớt, mà họ đã quên mất đi một đứa con ruột khác nữa.

Phó Tư Siêu khỏe mạnh về mặt thể xác, nhưng điều đó không có nghĩa là nó hoàn toàn an ổn về mặt tinh thần.

Nó cũng là con người, nó cũng là con ruột của họ, nó cũng muốn được yêu thương chăm sóc như vậy.

Cảm giác không một ai chú ý đến, cảm giác như bị xem là một bóng ma không hơn không kém, đáng sợ lắm. Cũng vì thế mà Phó Tư Siêu và Duẫn Hạo Vũ mới có thể thân nhau được tới bây giờ đây, chính là vì sự đồng cảm sâu sắc trong câu chuyện của từng mỗi người.

Mặc dù có hơi ương ngạnh một chút, nhưng, nó vẫn không thể phủ nhận được rằng chính Ngô Vũ Hằng là ánh sáng đầu tiên can tâm nguyện ý bước vào cuộc đời tối tăm này của nó.

"Ngô Vũ Hằng, làm ơn chú ý đến em đi mà, một chút thôi cũng được!"- Phó Tư Siêu mếu máo lên tiếng- "Anh nghe em nói đi mà."

Xưng hô như thế này, là chưa bao giờ xảy ra. Bởi Phó Tư Siêu đã luôn nghĩ rằng nó chỉ nên dùng cho những cặp yêu nhau thật sự, như Hiroto với Trương Tinh Đặc mà thôi.

Mà nó với Ngô Vũ Hằng thì chưa tức xác nhận mối quan hệ này. Theo ý hiểu hiện tại thì, nó với hắn ta đơn giản chỉ là vợ chồng trên danh nghĩa, là go with the flow (*) mà thôi.

Nhưng nó thích Ngô Vũ Hằng, lâu lắm rồi.

Ngô Vũ Hằng quay phắt người lại, đứng đối mặt với Phó Tư Siêu, đưa ánh mắt có phần ôn nhuận nhìn chằm chằm vào nó.

"Anh, em thật sự... em..."- Phó Tư Siêu lắp bắp nói. Nó không biết nói như thế nào nữa rồi, cảm giác khi đứng đối diện Ngô Vũ Hằng, những lời nói mà đã được nó chuẩn bị từ này đều chìm trong hư vô.

Kepat| Đã từng là cả bầu trờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ