Katatapos lang ni Olive na i-set up ang candle light dinner sa lamesa nang bumukas ang pinto. Bumungad sa kaniya si Nicky na noo'y may hawak na pumpon ng rosas. Halata sa mukha nito ang gulat at saya.
"Nandito ka na pala, baby." Olive approached Nicky. She tiptoed and reached for his lips, giving it a peck of kiss. "Happy monthsary."
Nicky encircled his arm around Olive's waist and pulled her closer. "Happy monthsary din, baby." He gave the bouquet of roses to his girlfriend.
May ngiti sa mga labi na inamoy ni Olive ang mga bulaklak. "Akala ko nakalimutan mo."
"Siyempre, hindi." Nicky reached for Olive's right hand and intertwined it with his left hand. They walked together towards the table that Olive prepared earlier.
As Olive was about to sit on her chair, it was delayed when Nicky stroked her butt. Halatang may gigil.
"Uyyy..." Marahang inalis ni Olive ang mga kamay ni Nicky. "Ang aga pa, baby. Kumain muna tayo."
"E kasi naman..." Inilapit ng lalaki ang mga labi sa kanang tainga ng dalaga. "You're tempting me with your dress." His lips travelled to the back of Olive's earlobe, giving it soft kisses.
Dumaing ang dalaga na noo'y napakagat na ng ibabang labi. She's trying to compose herself. Hinarap niya ang binata sabay pisil sa dulo ng ilong nito. "Kumain na muna tayo."
Napanguso ang binata na noo'y walang nagawa kung hindi ang pumunta sa upuan na kasalungat ng kay Olive.
♡♡♡
Pagkatapos nilang kumain ay nanood sila ng Netflix.
They are halfway of the movie they are watching nang may maalala si Nicky.
"I have another present for you, baby." Tumayo siya para pumunta sa sasakyan. Pagbalik niya ay may dala siyang isang maliit na paper bag.
"Open it."
Olive opened the bag and was astonished with what was inside. "Chooey choco!"
She opened one piece and happily ate it. "Lagi mo akong binibigyan nito noon."
Nicky nodded. "At ganiyang-ganiyan din 'yung reaction mo sa tuwing binibigyan kita. Masaya. May ningning sa mga mata."
Hinapit ng binata ang nobya. He gave her a kiss. "Gustong-gusto kita i-kiss tulad nito noon pero mga bata pa tayo. Pero ngayon, malayang-malaya na akong nagagawa sa 'yo 'to."
"At hindi lang kiss."
They both chuckled.
Nicky's phone vibrated. Someone's calling him.
"It's Mom. Please excuse me."
Nicky took several steps away from the sofa, not too far from Olive.
"It's good to hear that the tables have already turned, Mom. Si Dad na lang talaga ang matigas."
"Anak, hindi titigil ang daddy mo hangga't hindi ka nakakasal kay Georgina." She paused. "Kailangan mo nang gumawa ng paraan."
"Anong paraan, Mom?"
His mom sighed before answering. "Buntisin mo si Olive."
BINABASA MO ANG
Pleasure Me, Mr.
RomanceThis story contains adult language. If you are still wearing baby bra, please do not proceed. The fate of Olive, a real estate agent and Nicky, future CEO of a cosmetic company started when they stumbled upon each other one night in a bar. Start dat...