⚠️Rating 16+: Một chút nước thịt cho ngày mới vui vẻ
---
TẮM CHUNG
Đạo diễn Lâm cho người bố trí một thùng nước gỗ trong khách điếm, xung quanh bày biện hệt như nguyên tác, vừa kiểm tra độ ấm của nước vừa nói một số lưu ý cho hai nam chính.
Vương Nhất Bác và Tiêu Chiến chăm chú lắng nghe, có lúc ăn ý nhìn nhau rồi gật đầu chứng tỏ mình đã hiểu.
"Bây giờ cũng khuya quá rồi, chúng ta dừng ở đây. Ngày mai diễn tiếp cảnh này." Đạo diễn Lâm nhìn đồng hồ, phất tay cho mọi người thu dọn vài thứ rồi trở về khách sạn.
"Nước trong thùng vẫn ấm, hai đứa muốn tập thử thì cứ thoải mái, nhưng nhớ nghỉ ngơi sớm."
Tiêu Chiến gật đầu, mỉm cười nói với đạo diễn: "Cháu biết rồi ạ, ngài yên tâm."
Mọi người lục đục ra về, trợ lý của hai người cũng xuống sảnh dưới ăn uống, cùng đợi bảo bối nhà mình diễn tập xong sẽ về nghỉ ngơi.
Thoáng chốc trong phòng chỉ còn lại mỗi hai người, Vương Nhất Bác cởi hai lớp áo ngoài, để lại mỗi áo trong mỏng tang.
"Tắm thật hở anh?" Cậu nhìn thùng nước, cảm nhận khí lạnh ban đêm tràn về, nuốt nước miếng cái ực.
Lạnh à nha...
Nhìn vẻ mặt lưỡng lự của Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến bật cười, anh dựa vào thùng nước, nhướn mày nhìn cậu: "Lão Vương không dám thì anh cũng không ép à nha!"
Khẩu khí cứ như trêu chọc và thách thức, Vương Nhất Bác phồng má, cởi luôn áo lót trong, để lộ nửa thân trên cường tráng và rắn chắc.
"Nào, em sợ anh chắc?" Cậu leo vào thùng nước ngồi xuống, ngoắc ngoắc ngón tay với người kia, "Vào mau lên lão Tiêu, ngại gì!"
Nhìn người nọ trần nửa thân trên, chễm chệ ngồi trong thùng nước rộng rãi, vài giọt nước bị bắn lên ngực lúc bước vào đang chầm chậm chảy xuống nơi tư mật kia, yết hầu Tiêu Chiến khẽ cử động, anh chậm chạp leo vào.
Nước trong thùng chỉ đến nửa, nhưng với sức nặng của hai người làm nước suýt soát tràn ra ngoài. Cả hai ngồi đối mặt với nhau, lưng dựa vào thùng, chân người nọ kẹp giữa chân người kia mới có thể ngồi thoải mái.
Dòng nước ấm thẩm thấu vào quần áo tập thử, Vương Nhất Bác nhìn khuôn mặt thanh tú trước mặt, cậu đưa tay lau đi giọt nước bắn lên má anh.
"Có lạnh không anh?"
"Ấm mà, chỉ sợ lát nữa ra ngoài mới lạnh thôi!"
Tiêu Chiến với tay lấy kịch bản để trên bàn nhỏ bên cạnh, cầm giơ tay thật cao tránh nước văng vào.
Tranh thủ lúc Tiêu Chiến chăm chú đọc, Vương Nhất Bác hơi rướn người về phía trước, hôn một cái chóc lên môi Tiêu Chiến.
"Làm gì đó?" Anh nheo mắt, bặm môi hung dữ với cậu.
Vương Nhất Bác cười he he, lại hôn một cái nữa.
Nhìn gương mặt 'dâm dê' kia, Tiêu Chiến có dự cảm bất an, anh ném vội kịch bản lên bàn, đứng dậy muốn đi ra.
Nước rào rào chảy xuống, Vương Nhất Bác nhanh tay ôm lấy eo anh, kéo người ngồi dựa vào lòng mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - Fyy
RomanceVăn hóa của đoản văn mà, các chị không hiểu được đâu! 😂❤🤙