⚠️Rating 0+
---
NHẬT KÝ NUÔI TRẺ
---
Ngày 5 tháng 8 năm 1997
Tui là một tiểu thần tiên, chỉ vì chút ham chơi mà lơ là công việc canh gác, bị Ngọc Hoàng đại đế đày xuống trần gian. Tui muốn ghi chép lại những ngày tháng dưới nhân gian này để làm kỉ niệm khi về trời đó!
Ngày 5 tháng 12 năm 1997
Sáng sớm tui bị đánh thức bởi tiếng khóc kinh thiên động địa của thằng nhóc con mới đẻ nào đó. Tui rất là không vui, mở cửa định mắng xem hàng xóm nào không chịu trông con cẩn thận, kết quả cửa vừa mở, một cục tròn tròn lăn vào nhà kèm theo tiếng khóc vang trời... Địu mé!
Ngày 6 tháng 12 năm 1997
Số phận đẩy đưa đưa đẩy, cuối cùng tui từ một tiểu thần tiên độc thân thành ông bố gà trống nuôi con??? Thằng nhóc này không biết bị ai bỏ rơi, khéo léo bỏ ngay trước cửa nhà tui, còn chu đáo để lại tên tuổi và vật dụng linh tinh của đứa trẻ. Ông đây cần chắc?!
Ngày 7 tháng 12 năm 1997
Không cần cũng không được, tui không thể bỏ mặc nó, thôi thì cứ nuôi tạm mấy ngày vậy, biết đâu tính người, lòng nhân từ bác ái, tình thân thích máu mủ... thất lạc của ba mẹ nó tìm về được, khiến ổng bả đưa thằng nhóc này về nhà lại. Nếu có ngày đó, tui sẽ đốt pháo ăn mừng rầm rộ bảy bảy bốn chín ngày.
Ngày 8 tháng 12 năm 1997
Thằng nhóc Vương Nhất Bác này thực ngoan ngoãn nha, mới bốn tháng tuổi mà rất ít khi khóc, chỉ cần vứt nó nằm một góc kèm theo bình sữa nhỏ là nó sẽ không quấy phá gì cả. Nhưng mà nó lớn một chút thì nó sẽ gọi mình là gì nhỉ? Ba ba? Bậy nào, tui cũng không phải ba ruột của nó. Chú? Hừm... hơi già thì phải. Anh? À cái này được, tưởng tượng nếu mỗi ngày nó đều bập bẹ kêu "anh Chiến anh Chiến", chời ơi dễ thương xỉu!!!
Ngày 5 tháng 8 năm 1998
Hôm nay là sinh nhật một tuổi của nhóc, tui cũng có tiền lương đầu tiên từ việc thiết kế rồi. Tui dùng tiền này mua quà cho nhóc, là một ít đồ chơi và quần áo đẹp. Tui cũng tự làm bánh gato cho nhóc con này ăn. Chúc nhóc sinh nhật vui vẻ, luôn bình an may mắn nhé!
Ngày 9 tháng 8 năm 2002
Á á á á, cái thằng nhóc chết tiệt đó, hôm nay nhân lúc tui mơ màng sắp ngủ nó đã hôn tui đó! Nụ hôn đầu đời của lão tử không ngọt ngào như tiểu thuyết mà toàn dính nước miếng mùi sữa của oắt con đó! Tức chết lão tử!
Ngày 15 tháng 9 năm 2004
Nhóc con này rất có thiên phú, dạy một lần là biết, hơn nữa còn rất kiên trì nha, tui bắt đầu thích nhóc con này rồi đó! Nó cũng kiên trì trong việc ôm tui ngủ mỗi tối =,=
Ngày 1 tháng 10 năm 2006
Tui phát hiện ra nó rất thích nhảy nha, nhảy cũng đẹp lắm, hơn nữa nó rất kiên trì trong việc này, tương lai sáng lạn rồi đây! Nhưng mà tốt nhất nó đừng cứ mỗi lần hứng lên là bắt tui nhảy cùng, như vậy tui sẽ rất không vui!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - Fyy
RomanceVăn hóa của đoản văn mà, các chị không hiểu được đâu! 😂❤🤙