⚠️Rating ...+: Ngọt lắm luôn á!
---
GIA ĐÌNH NHỎ CỦA CẬU VƯƠNG
"Papa ơiiiiiiii!"
Tiêu Chiến ở trong bếp đang xắt trái cây vì tiếng gọi lảnh lót này mà giật mình cắt luôn vào tay mình, anh đưa ngón tay lên miệng ngậm lấy, quen thuộc với lấy băng keo cá nhân để ở góc tủ bếp, vội vàng quấn lấy vết thương rồi đi ra ngoài phòng khách xem chuyện gì đã xảy ra.
"Sao thế con trai?"
Tỏa Nhi cười nhe răng, chạy đến ôm lấy chân anh, ngẩng đầu nói: "Ông mặt trời mất tiêu rồi ạ, có phải daddy sắp về không papa?"
Tiêu Chiến thở phào một hơi, anh cúi xuống bế cậu bé lên, lấy khăn vải mềm được kẹp ở tay áo cậu bé lau nước miếng cho cậu, dịu dàng nói: "Ừa, làm papa tưởng con có chuyện gì chứ?"
"Papa giật mình ạ?" Tỏa Nhi chớp chớp mắt, mím môi nhìn anh.
"Đúng thế, đứng cả tim papa đấy con ạ." Tiêu Chiến hôn má sữa của cậu, bế cậu vào bếp, một tay nhanh nhẹn đem đĩa trái cây cất vào tủ lạnh.
Tỏa Nhi ngoan ngoãn ôm cổ Tiêu Chiến xem anh dọn dẹp, lâu lâu còn chẹp chẹp miệng nói vài thứ linh tinh. Tiêu Chiến vô cùng kiên nhẫn trả lời hết thắc mắc của cậu nhóc mới lớn, sau đó hộ tống cậu vào phòng tắm, thoắt cái quần áo trên người cậu nhóc bị lột sạch trần trụi.
"Papa... papa làm gì thế?!" Tỏa Nhi hốt hoảng che lại con sâu của mình, đứng trong bồn tắm ra vẻ sợ sệt nhìn papa mình.
Tiêu Chiến trợn mắt, cái thằng nhóc này học ai cái thói mỗi lần đi tắm liền giở chứng ngại ngùng như thiếu nữ mới lớn được hoàng thượng sủng hạnh vậy. Anh không thèm trả lời, bật nước ấm, xịt lên hai cái mông tròn ủm của cậu.
"Oái, mông con!"
"..."
"Papa đừng như thế, nóng nóng nóngggggg!"
"..."
"Á ui, ngứa con, nhột quá à, papa!"
"..."
"Sâu nhỏ của con, đừng đừng đừng mà!!!"
"..."
"..."
Gà bay chó sủa một hồi cũng kết thúc, thiếu nữ Tỏa Nhi sau khi được thị tẩm thì mặt mũi hồng hồng, thỏa mãn quấn khăn tắm, mang dép con vịt đi lẹp bẹp ra ngoài, để lại hoàng thượng cả người ướt như chuột lột, đen mặt hầm hầm đằng sau lưng.
Lúc Tiêu Chiến tắm xong bước ra đã thấy tên nhóc kia ngồi ung dung xem hoạt hình, anh lau mái tóc ướt sũng của mình, đi đến kiểm tra lại các đồ vật trang trí đã được bày biện khéo léo, sau đó hài lòng quay người vào phòng ngủ thay đồ.
Mãi đến tận mười một giờ bốn mươi lăm phút tối, Vương Nhất Bác mệt mỏi tan làm trở về, nhập mật khẩu vào nhà, đến phòng khách liền giật mình, cậu thấy hai bóng dáng một lớn một nhỏ vẫn chưa ngủ, ôm nhau ngồi xem phim trong căn phòng tối thui.
Tiêu Chiến và Tỏa Nhi hôm nay mặc đồ giống nhau y như đúc, hoạt tiết thỏ con và củ cà rốt làm bật lên làn da trắng mềm của hai người, làm cho tâm can Vương Nhất Bác mềm nhũn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - Fyy
RomanceVăn hóa của đoản văn mà, các chị không hiểu được đâu! 😂❤🤙