⚠️ Rating 20+
Cảnh báo!
Lần này có dirty talk, có cosplay, có chút SM nhè nhẹ, chuẩn bị tinh thần nhé! Lâu rồi mới viết lại nên còn nhiều thiếu sót, góp ý cho mình nhé!
---
XIN CHÀO BẢO BỐI 23 TUỔI!
Sau khi cùng các anh em Thiên Thiên Hướng Thượng đón sinh nhật, Vương Nhất Bác ba chân bốn cẳng vội vã chạy về nhà.
Hôm nay là sinh nhật của cậu, sáng sớm trước khi đi làm Tiêu Chiến đã cố ý dặn cậu về sớm để cùng nhau tổ chức sinh nhật. Thế nên cả ngày trong đầu Vương Nhất Bác đều miên man suy nghĩ xem rốt cục Tiêu Chiến sẽ tặng món quà gì cho mình.
"Em về rồi cục cưng!" Vương Nhất Bác hào hứng đẩy cửa vào nhà, lớn giọng kêu tên Tiêu Chiến.
Đáp lại Vương Nhất Bác là không gian tĩnh lặng như tờ. Niềm vui nháy mắt tụt hơn phân nửa, Vương Nhất Bác tháo giày ở huyền quan, đi vào nhà.
"Anh Chiến ơi?"
"Tiêu Chiến!"
"Bà xã!"
"Bảo bối!"
Vương Nhất Bác kêu liền mấy tiếng cũng không có ai đáp lại, cậu vào bếp kiểm tra cũng không thấy ai, đang định vào phòng ngủ tìm người thì tiếng chuông điện thoại trên bàn trà phòng khách kêu lên.
Một hộp quà màu xanh lá cây có in số 85 thật lớn nằm sừng sững bên cạnh bàn trà. Vương Nhất Bác đi đến tắt chuông báo thức điện thoại của Tiêu Chiến, lầm bầm: "Đi đâu mà vứt điện thoại ở nhà vậy nhỉ?"
Cậu khom lưng nhìn ngắm hộp quà, đi một vòng xung quanh nó, phát hiện ra một tấm thiệp hình dáng nón bảo hiểm kẹp dưới chiếc nơ đỏ.
"Đếm ngược từ ba đến một, sau đó nhẹ nhàng kéo nơ."
Vương Nhất Bác làm theo, cậu hít một hơi, nhắm mắt đếm 'ba, hai, một' rồi kéo nơ một cái.
Năm mặt của hộp quà thoáng chốc mở toang ra, một mặt là bìa carton rớt xuống chân Vương Nhất Bác. Cậu vừa định mở mắt nhìn xem là món quà gì, khóe môi đã bị hôn một cái.
"Vương Nhất Bác sinh nhật vui vẻ!"
Giọng nói êm tai của Tiêu Chiến vang lên, Vương Nhất Bác mở mắt, định ôm lấy Tiêu Chiến, cánh tay vừa vươn ra đã khựng lại trên không trung, đồng tử giãn nở to ra.
Tiêu Chiến hôm nay phải nói là vô cùng vô cùng chịu chơi và táo bạo, anh mặc một bộ đồ cosplay chú thỏ màu đỏ sẫm bằng nhung. Tai thỏ dài đung đưa theo đầu của anh, ở cổ thắt một chiếc nơ dài màu đỏ tươi. Tất lưới màu trắng bọc lấy đôi chân dài, đồ liền thân hai dây không che hết nổi cơ thể nõn nà. Hai miếng vải nhỏ xíu chỉ bao bọc được đầu vú nhỏ nhắn, phần bụng nhỏ và lưng không có chút gì để che đậy. Đáng bất ngờ nhất là quần lót lưới chữ T mỏng manh hoàn toàn để lộ tính khí màu hồng nhạt mềm oặt. Cổ tay cổ chân đeo vòng bằng bông, có hai sợi xích nhỏ dài thả lòng thòng, hai bàn tay mang bao tay đỏ, đang cố che chắn tính khí vốn đã lộ ra từ ban đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - Fyy
RomanceVăn hóa của đoản văn mà, các chị không hiểu được đâu! 😂❤🤙