A Lệnh 5

907 59 7
                                    

Không có Rating cảnh báo gì cả, chỉ là tâm trạng không tốt liền muốn viết vài dòng...

---

CÙNG ANH VƯỢT QUA

Mấy ngày nay Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác cùng nhau cày phim truyền hình dài tập lâm li bi đát như Cô dâu tám tuổi. Xem đến nghiện, xem đến quên ăn quên ngủ, vừa hết tập này đã chuyển qua tập khác ngay tức thì.

Vất vả lắm mới kết thúc bộ phim, Vương Nhất Bác vươn vai vào phòng tắm rửa, còn Tiêu Chiến thì ôm lấy điện thoại bị anh ngó lơ mấy bữa nay, lướt Weibo đọc tin tức.

Tình hình dịch bệnh trong nước vẫn đang tiến triển theo hướng khả quan hơn, Tiêu Chiến nhận được thông tin mà trong lòng vui vẻ, tiếp tục lướt.

Cũng không biết anh đã đọc được những gì mà ý cười nơi đáy mắt biến mất hoàn toàn. Nụ cười trên môi chưa kịp thu lại đã cứng đờ, ngón tay không tự chủ được mà lướt vội mấy cái, nhanh chóng đọc hết những tin tức nóng hổi vài ngày nay.

Còn chưa đọc xong một tin dài, điện thoại reo lên, Tiêu Chiến nhận máy.

"Chị đây, tạm thời em đừng lên Weibo nhé, chị sẽ giải quyết mọi chuyện ổn thỏa giúp em. Nghỉ ngơi cho tốt, giữ gìn sức khỏe nha em." Bên phía đại diện gọi điện đến dặn dò Tiêu Chiến mấy câu rồi vội vã cúp máy, bận tối mắt tối mũi lo cho scandal từ trên trời rơi xuống đầu Tiêu Chiến lúc này.

Mấy ngày nay anh không có lên Weibo nên không biết chuyện gì xảy ra, hôm nay vừa lên lại đọc được tin động trời có liên quan đến bản thân mình mà người trong cuộc là mình đây chưa biết gì cả.

Tay cầm điện thoại của Tiêu Chiến run lên, anh nhắm mắt hít một hơi thật sâu để bình tĩnh lại, nhưng trái tim đập liên hồi và lồng ngực lạnh buốt không tài nào khiến anh chống đỡ được.

Bên phía đại diện dặn anh đừng đọc Weibo, tránh cho tâm trạng không tốt. Thế nhưng anh lại kiên trì đọc từng cái một, không bỏ sót một tin nào cả.

Những tin 'hắc' anh, những thứ bêu rếu bôi xấu anh, hay một bộ phận lớn mạnh dám đứng ra bảo vệ anh. Tiêu Chiến đều lẳng lặng đọc kĩ, thậm chí còn đọc đi đọc lại nhiều lần.

Mỗi lần xem là mỗi lần trái tim như bị bóp nghẹn lại.

Đánh giá trên douban về phim có mặt Tiêu Chiến tham gia cũng bị giảm xuống không phanh.

Trần Tình Lệnh, Tru Tiên, hay thậm chí là Khánh Dư Niên của Trương Nhược Quân cũng bị ảnh hưởng.

Sao lại như vậy chứ? Người có lỗi là anh cơ mà? Tại sao lại đánh đồng đổ lỗi lên hết ekip làm phim và những người không liên quan vậy?

Tiêu Chiến nắm chặt điện thoại trong tay, khớp xương nổi rõ hết lên, như muốn mượn lực tay để trút giận vậy.

Ngoài cửa sổ, bầu trời lúc này đã tối đen như mực, vài giọt nước từ từ dính lên mặt cửa kính, sau đó dần dần nhiều lên.

Mưa rồi.

Người ta bảo nhau rằng, ngày buồn nhất là ngày trời đổ cơn mưa.

[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - FyyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ