Xin chào mọi người, hơn ba tháng rồi mình mới xuất hiện trở lại. Thời gian vừa qua mình khá bận trong việc học tập và ôn thi nên không có nhiều thời gian đăng chương mới đều đặn.
Thật xin lỗi mọi người. *cúi người 90°*
Thật ra thì ban đầu viết bộ này mình không có số chương cố định. Trong đầu có ý tưởng gì thì liền viết ngay, nên là lúc mới viết hăng say lắm, hầu như mỗi ngày đều ra chương mới. Nhưng mà dần dần ý tưởng cạn kiệt và thời gian rảnh không còn nhiều nên mình lấp hố này không chăm chỉ.
Bản thân mình viết còn nhiều thiếu sót, bởi vì mình cũng trạc tuổi các bạn chứ không lớn hơn bao nhiêu. Nên là mình rất vui và biết ơn khi nhận được những ý kiến đóng góp mà các bạn nhận xét trong từng chương của mình, để mình rút kinh nghiệm sửa chữa.
Một lát nữa mình sẽ cho ra lò một chương nóng hổi vừa thổi vừa đọc, vì hôm nay là một ngày đặc biệt mà! Các bạn hãy chờ xem nhé!
Vô cùng cảm ơn các bạn đã ở đây đợi mình, đón đọc tác phẩm của mình. Xin hãy thứ lỗi vì sự chậm trễ mà mình đem lại.
Hiện nay dịch bệnh Covid-19 đang lây nhiễm nhanh chóng trong cộng đồng, mong rằng các bạn hãy giữ sức khỏe, rửa tay thường xuyên, ra đường nhớ đeo khẩu trang nhé! Bảo vệ bản thân cũng chính là bản vệ người thân, gia đình và mọi người xung quanh. Chúng ta mỗi người hãy đóng góp một phần nhỏ công lao cùng đất nước đẩy lùi dịch bệnh.
Và mong rằng hai chàng trai của chúng ta cũng sẽ giữ sức khỏe thật tốt!
Cảm ơn vì đã đọc những dòng lải nhải này 🤣 Buổi tối an lành!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bác Chiến] Bác Quân Nhất Tiêu - Fyy
RomanceVăn hóa của đoản văn mà, các chị không hiểu được đâu! 😂❤🤙