Trang12:Kế hoạch

733 43 2
                                    

   Hôm nay là sinh thần nhị thiếu gia nhà Wanarat,dù chỉ là một gia tộc nhỏ nhưng vẫn được nhiều người biết đến và hơn hết tin tức tam thiếu gia thất lạc của nhà họ vừa thành hôn với thiếu gia Yin Anan Wong, càng khiến cho gia tộc Wanarat thêm nhiều mối là ăn,quen biết hơn nữa nên buổi tiệc hôm nay có rất đông người tham gia.

   "Perth,sau lại ngồi đây khóc vậy?",Từ sớm hôm nay War đã được Yin đưa về đây,đặt biệt hơn là chính hắn đã chọn quà,chuẩn bị luôn trang phục cho cả hai và thái độ rất là nhẹ nhàng ôn nhu không hề giống Yin của bình thường chút nào cả.

   "Chảy máu rồi!..hic..Ba Plan nói máu của Perth là..hic..rất hiếm nên..nên đừng để bị chảy máu nếu không sẽ..huhu.. chết đó,giờ Perth phải làm sao?",Đang ngồi khóc bên bật cửa thì War đến và hỏi thế là Perth liền khóc lớn mếu máo chỉ sang thủ phạm là chậu xương rồng bên cạnh.

   "Nó chỉ có chảy một ít thôi nên sẽ không chết đâu,bây giờ theo P'War vào trong băng bó lại nào",cậu kéo Perth vào băng bó thì gặp được Plan đang lang thang đi tìm Perth.

   "Perth bị xương rồng đâm phải chảy ít máu,giờ con đang đưa em ấy đi băng bó lại này,mà chú Plan!Sao chú lại dọa là chảy máu sẽ chết vậy ạ?Làm nhóc ấy khóc quá chời",Sammy đã nói cho War biết rằng nhận thức của Perth không giống người khác, nên việc Plan dọa như vậy theo cậu nghĩ thì nó không nên tí nào.

  "Nó nghịch lắm,lúc trước ngày nào cũng bị thương cả nên chú mới nói vậy để giảm tần xuất bị thương của nó lại ấy mà",Plan cười thật tươi kéo Perth lại lấy trong túi ra một miếng băng cá nhân có những sticker đáng yêu dán vào vết thương cho Perth.

   "P'War có thấy Mark đâu không ạ?Ba kiếm nó quá trời mà không thấy đâu hết,à quên còn phòng nó em chưa lên nhưng bây giờ em phải đi nhận bánh rồi P' lên gọi nó giúp em nhé!",Sammy đột nhiên xuất hiện sau lưng cậu nói một tràng rồi biến mất.
--------------------
   "Ai cho mày cái gan phản tao vậy?",Bà Pura cầm một cái roi da đánh liên tục lên người Mark đang bị trói dưới sàn trong một mật thất được bà ta xây nên sau khi sinh Mark và từ bé mỗi khi cậu phạm lỗi thì đều bị bà ta kéo vào đây giáo huấn là lần này cũng thế.

   "Tôi là con người không phải con rối mà bà muốn đều khiển làm sao cũng được",chiếc áo sơmi trắng đồng phục của trường đại học Mark mặc đã sớm bị lực đánh của roi da mà rách ra nhuộm đỏ một màu máu.

   "Tao tốn công,bày ra trăm phương ngàn kế để mày thành công mà nay mày lại bảo tao đều khiển mày à,đồ vô ơn,mày nên nhớ là tao là mẹ mày đó",bà ta ra lệnh cho hai tên to cao phía sao kéo Mark đứng dậy rồi tát liên tục vào mặt cậu.

   "Mẹ cái thể loại như bà tôi không cần đâu,để tôi thành công sao?Nghe thật mắc cười đó,sự thật mà nói thì chính là thõa mãn lòng tham của bà thì có đấy".

  "Phải là lòng tham của tao,hahaha nhưng mà mày buộc phải cướp nó thay tao nếu như mày không muốn thằng nhóc thiểu năng kia có chuyện,tao không có nể thằng ba chỉ là một tên sát thủ già của nó đâu".

  "Tôi cấm bà động vào Perth đấy",đôi mắt của Mark đỏ hơn,giọng nói đầy tức giận quát thẳng vào mặt bà ta.
-----------
  "Mark cậu đây rồi,Mark ông ta tìm cậu đấy xuống nhà đi",War bước vào phòng đảo mắt khắp nơi nhưng chẳng thấy Mark đây mà chỉ thấy trên bàn học của cậu ấy lộn xộn những giấy tờ thế là War liền tiến lại dọn dẹp và đập vào mắt cậu chính là tờ giấy xét nghiệm kèm với nguyện vọng đại học là khoa truyền thông.

  Cũng chính lí do đấy mà bà Pura đã lôi Mark ra trừng trị, vì không nghe lời bà ta thi vào khoa kinh tế để dễ dàng giúp bà ta đạt được gia sản của gia tộc Anan Wong. Từ khi Plan kết hôn cùng Mean thì bà ta đã mang tâm niệm ấy rồi,nhiều năm qua bà ta luôn suy tính kĩ càng từng bước một, đầu tiên là biến Mark trở thành con rối mặc cho bà ta điều khiển,rồi dùng giao tình giữ hai bên đưa Mark vào gia tộc Anan Wong, sau đấy buộc Mark tiếp cận cuộc sống của Yin rồi từng bước chiếm lấy trái tim cũng như lòng tin của hắn để trộm con dấu công ti Anan Wong để bà ta có thể biến thành kẻ quyền lực nhất.

   Nhưng bà ta nào ngờ trên con đường đi ấy bà ta đã gặp phải những chướng ngại vật,đầu tiên chính là Mark cậu ta trở mặt phản bội bà,lúc đầu bà ta chỉ định cho Mark trốn đến nơi bà sắp xếp vài hôm để quan sát xem động tĩnh của Yin cũng như là tạo ấn tượng,mà nào ngờ Mark đã phản bà biến mất tâm,còn Yin thì hắn không như bà nghĩ là điên cuồng tìm kiếm mà ban ngay sắc lệnh nếu không có hướng giải quyết liền đem bọn họ giết sạch,mọi thứ vì thế mà thay đổi lệnh hết quỹ đạo mà bà ta dày công tính toán.

   Đã vậy bà Pura còn phát hiện ra một bí mật động trời chính là Mark giấu bà học khoa truyền thông thay vì khoa kinh tế mà cậu đã đạt điểm tối đa khi thi đầu vào,máu điên liền nổi lên mặc kệ hôm nay là buổi tiệc lớn sai người đánh ngất rồi mang cậu vào căn phòng bí mật sau vườn hỏi tội.

   "Xuống trước đi,tôi thay đồ rồi xuống",Mark trở lại phòng với cơ thể đầy vết thương và lòng đầy kinh ngạc khi thấy War trong phòng,rồi cố giả vờ mình ổn đuổi War xuống lầu.








Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ