"Nhưng chú Boun và Mean cũng đã vượt qua được mà,sao nó lại không nhỉ?",Prom lạnh cả sống lưng khi nghe Boun kể về câu chuyện quá khứ và những đều tồi tệ đã diễn ra trong đời Yin.
"Bọn ta cũng đã từng như nó của hiện tại nhưng khác là chúng ta được đi vào môi trường khắc nghiệt ấy khi đã trưởng thành và không phải chịu một cú sốc tâm lí nào cả đặt biệt là tụi ta không phải trãi qua sự phản bội về tình yêu".
Câu chuyện nếu chỉ dừng lại ở mức đó thì có lẻ tình yêu của War đã mang Yin từ bóng tối trở về rồi chứ không phải tệ hại như hôm nay đâu,mọi rắc rối thành ra như thế này đều là vì Wanao cả,cậu ta vô cớ xuất hiện trong lúc Yin yếu đuối nhất mà đem tình thương đầy toan tính của mình ban phát cho hắn,khiến trái tim đầy những vết xước của hắn cảm nhận được sự ấm áp,rồi nhẫn tâm vì những hư vinh được ông Yin đưa ra mà vứt bỏ lại hắn để ra nước ngoài du học,khiến lòng tin của hắn một lần nữa bị sỉ nhục,người ta nói rằng lòng tin giống như một miếng dán vậy,mất lòng tin giống với việc ta tháo nó ra và vào lần sao ta có thể dán nó lại nhưng nó sẽ không còn dính chặt nữa,vì thế mà tình yêu liền trở thành thứ cả đời này hắn thù ghét nhất và thề rằng không bao giờ dính vào,vì lẻ ấy nên Yin mới tìm mọi cách để trói bỏ tình yêu bản thân dành cho War một cách hèn nhát đến như vậy.
"Vậy cậu trai bên cạnh là vợ cậu ấy sao?"Yihwa chỉ vào tấm hình cưới ở đầu giường nhẹ giọng đặt câu hỏi.
"Đúng vậy thằng bé là người mà hiện tại trong trái tim nó, nhưng lại đang bị mất tích sau một vụ tai nạn,mà cũng chính vì chuyện đó nên bệnh tình của nó mới trở nên trầm trọng thế này đấy"Prem ngồi xuống mép giường đưa tay vuốt lấy mái tóc mềm mại của Yin làm lộ ra khuôn mặt đẹp một cách đáng ghen tị đang yên ổn trong giấc ngủ.
"Đừng..không..đừng biến mất mà..xin anh đừng rời đi mà..đừng..hic",Nước mắt rơi lã chã trong khi đôi mắt vẫn nhắm nghiền,bàn tay hắn đầy mạnh mẽ nắm lấy tay Prem cầu xin chút sự thương xót.
"Thuốc hết tác dụng rồi,Yin cậu tĩnh lại đi,đừng tiếp tục giấc mơ nữa,tĩnh dậy đi,Yin..",Yihwa vỗ liên tục vào má của Yin để gọi hắn từ trong giấc mơ trở về với thực tại.
"Ba Prem P'War đâu ạ?",Hoàn hồn trở về từ giấc mơ kinh hoành ấy hắn liền bật dậy hỏi về War.
"Cảnh sát vẫn đang tìm kiếm,con yên tâm đi thằng bé mạng lớn lắm nó không sao đâu",Prem vỗ vào vai Yin buông những lời an ủi giúp hắn có thể bình tâm hơn.
--------------
Mơ màng tĩnh dậy War hoang mang nhìn trần nhà trắng xóa với đầu óc rỗng tuếch,vội vàng ngồi dậy nhưng cơ thể lại mềm nhũn vô lực."Anh tĩnh rồi à",Một cô gái trẻ và một người đàn ông trung niên đang đứng cạnh chiếc giường mà cậu đang nằm.
"Tôi là ai,các người là gì của tôi vậy?",Cậu hoàn toàn mất trí rồi,bản thân là ai hiện tại còn phải hỏi người khác thật mắc cười quá mà.
"Em là Yihwa,còn anh là Best là anh họ của em mới trở về từ Hồng Kông,do tai nạn xe nên mới tạm thời mất trí nhớ",Yihwa chính là người gây ra tai nạn và đưa War về ngôi làng nhỏ cạnh biển là quê nhà của mình để chữa trị,cậu đã hôn mê được một tháng rồi và đương nhiên cô biết cậu là ai nhưng cô đã chọn việc che dấu sự thật vì câu chuyện cậu về hoàn cảnh của War được Prom kể lại,cô thật lòng thương cho sống phận đầy trớ trêu của cậu,nhưng việc tại sao lại chọn cách nói dối thì chính cô cũng không thể trả lời được,chỉ biết một điều rằng những việc bản thân đang làm là đúng mà thôi.
-----------
Tròn một tháng War mất tích, cũng là tròn một tháng Yin sống trong những đau đớn dày vò về những việc mình đã làm,kể từ hôm ấy Yin đã chẳng thể ngủ ngon nữa,cơn ác mộng cậu biến mất mãi mãi cứ mỗi ngày hiện diện khiến hắn cứ nửa đêm là tỉnh giấc la hét đạp phá làm cho bệnh tình của mình ngày một trầm trọng hơn,và cũng kể từ lúc đó Yin đã làm bạn với rượu bia khiến cơ thể hắn kiệt quệ khô héo đến đáng sợ."Mau đến bệnh viện đi Yin,Mooyor xảy ra chuyện rồi",Mark hớt hải vừa chạy vào bệnh viện vừa gọi điện cho Yin đang không hề tĩnh táo nằm giữa nhà cạnh đống vỏ rỗng của những chai rượu nặng.
"Cậu bé đã bị nhiễm khuẩn máu vì sinh non,bây giờ chúng ta cần phải thay máu để cứu nó nếu không tình trạng sẽ biến chứng nặng gây ra sốt huyết não và dẫn đến mất mạng,theo xét nghiệm thì cậu bé thuộc nhóm máu hiếm và tuổi thì quá nhỏ nên chúng tôi mong máu mà cháu được nhận sẽ là từ ba ruột của cháu,vì nếu là máu của những người có quan hệ quá xa sẽ dễ gây ra tình trạng sốc máu và việc này sẽ làm mất mạng cả người cho và người nhận,nên mong người nhà xem xét cẩn thận",ba của Prom đứng trước phòng cấp cứu với gương mặt đầy lo lắng thông báo bệnh tình của Mooyor sau khi thằng bé được Gun đưa vào bệnh viện cách đây 30 phút vì sốt cao.
"Mark còn chờ gì nữa đi làm thủ tục rồi vào cứu thằng bé đi con",Plan đứng bên cạnh nôn nóng giục Mark đang đứng đơ ra như tượng sau khi tiếp nhận thông tin từ ba Prom.
"Mark phải làm sao đây..thằng bé nó...",Gun nức nở khóc bên cạnh khiến Mark càng lúc càng rối hơn.
🍀31082021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Mắt Mang Màu Yêu Thương
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: nước mắt mang màu yêu thương. "Định mệnh vô tình cuốn ta vào đời nhau,rồi đem hạnh phúc nghiền nát thành những nỗi đau,sau dòng lệ dài của nước mắt đau thương,thì ta mới nhận ra rằng vở kịch bi thương ấy ngay từ đầu đã là...