Trang27:Tâm tư chôn giấu

653 33 42
                                    

   Thân hình hắn ngập tràn trong suy sụp lẫn chút mừng thầm vì người con trai đã chết mà cảnh sát tìm được kia không phải là War,người mà trái tim hắn đang điên cuồng gào thét yêu thương,cả thân ảnh của hắn chìm trong sự ảm đạm mà điên cuồng lục tìm lại những thứ thuộc về War trong căn nhà gọi là tổ ấm của cả hai.

  Bàn tay Yin run run cầm lấy một lọ thủy tinh rồi cả thân người liền đổ ập xuống sàn nhà mà thu mình vào trong góc phòng đầy đau khổ,cả cơ thể ôm lấy chiếc lọ thủy tinh chứa đựng rất nhiều mảnh giấy mang những dòng tâm sự của War,hắn mở ra từng tờ một cẩn thận đọc lấy chúng thông qua màn nước mắt màn ảo cứ mất kiểm soát rơi liên tục thấm nhòe cả những dòng chữ trên giấy,tất cả chúng nó là viết về những ngày tháng mà War đã ở cạnh Yin cũng như những gì mà thế giới này đã đối xử bất công với cậu.

   "Nước mắt tôi đã rơi khi nhận ra bản thân thật ảo tưởng khi dám mơ về một hạnh phúc cùng con người ấy".

   "Cậu ta lại gieo cho tôi hy vọng nữa rồi".

   "Trong tim cậu ta có người khác rồi cũng tốt,nếu không tôi lại ảo tưởng về một ngày chúng tôi có thể thành đôi".

   "Tôi luôn sẵn sàng chạy theo cậu cả đời,nhưng chỉ tiếc là người mà cậu cần lại mãi mãi chẳng phải là tôi".

  "Rất muốn vẽ một cuộc sống đầy màu sắc nhưng rất tiếc trong tay lại chỉ có cây bút chì đen,tôi thật rất muốn cùng cậu yêu nhau nhưng thật tiếc là tôi chẳng có gì để đánh đổi cả"

  "Cậu là chuyến tàu chạy với vận tốc không nhanh,nhưng tôi có đuổi cả thanh xuân cũng không kịp".

  "Xin lỗi nhé Yin vì đã yêu cậu".

   Đọc hết những dòng tâm sự đầy bi thương ấy Yin mới hiểu rằng bản thân không hề đơn phương,mà chính cậu cũng đã yêu hắn nhưng cả hai một kẻ thì tiết kiệm với người kia một lời nói yêu,còn người kia thì cố chấp mà biện minh rằng bản thân mình không thể yêu để rồi cả hai bỏ lỡ nhau,một người thầm thương một người trộm nhớ nhưng lại không có can đảm để nói ra, khiến một mối tư vương day dứt được tạo nên mang theo sự hối hận cùng đau khổ ngập tràn trong nước mắt bi thương.

   Tình yêu này rồi sẽ đi về đâu chứ,khi hiện tại mối tơ duyên phải đứt quãng vì con người cần được hạnh phúc ấy đã thật sự biến mất và mang theo tất cả chỉ để lại mỗi trái tim tan nát dành cho hắn mà thôi,tình yêu của cả hai đã trãi qua rất nhiều mùi vị từ mặn chát của nước mắt,ngọt ngào của nụ cười bất chợt,chua xót của những sự thật phủ phàng,đến đắng ngắt khi hụt hẵng nhận ra tình cảm dành cho nhau quá muộn và sự cay nghiệt của số phận trớ trêu khi ban cho cả hai mối tơ duyên chìm trong biển trời của đau thương.

  Buông bỏ lọ thủy tinh và những tờ giấy Yin hiện tại đã mất hết lí trí căn bệnh rối loạn nhân cách ấy lại tái phát khiến hắn bắt đầu tự đánh vào cơ thể hành hạ bản thân và tự trách mình ngàn vạn lần vì cố chấp mà khiến cuộc sống của War ra nông nổi như vậy,việc dày xé bản thân vẫn chưa có điểm dừng, hắn đã tiếp tục đập nát chiếc cốc và dùng những mảnh vỡ cắt vào đường cổ tay khiến máu chảy thành dòng dưới sàn nhà sau đấy hắn còn mất kiểm soát mà đâm đầu vào bức tường nhưng đã được Boun kịp thời ngăn cản.

   "Mày điên rồi à,việc bây giờ mày cần làm không phải là chết đâu mà là đi tìm ba về cho con mày kia kìa,thằng bé chỉ là mất tích thôi chưa có chết nên mày đừng có vội ăn mừng theo kiểu này sớm vậy chứ",Boun lớn tiếng quát Yin trong lời nói còn kèm theo những câu từ mỉa mai.

  "Anh ấy đang ở đâu,P'War anh ấy không sao đúng chứ,bây giờ anh ấy đang ở đâu,mang anh ấy về đây cho con đ...i..",sự điên cuồng ban đầu vô cùng mảnh liệt nhưng sau đó là vô cùng yếu ớt và rồi mất hẳn bởi vì Yin đã ngất xỉu vì mất máu quá nhiều.

   "Có không giữ mất cái đi tìm,mày là đang diễn lại khúc máu chó nào trong tiểu thuyết ngôn tình dị con",Boun vẫn mãi sống với đam mê cà khịa mà không để ý rằng Yin đã nằm xãy lai dưới sàn nhà.

   "Anh điên à Boun nó xĩu rồi kìa bế nó lên giường đi,em đi gọi thằng Prom",Prem hốt hoảng mắng Boun vẫn vô tâm cà khịa thằng con đang sống dở chết dở của mình.

   "Anh làm sao bế được nó chứ,để nó nằm đó đi để nó biết thế nào là mùi đời",Boun vẫn không ngừng mốc khóe Yin.

   "Thằng cha vô lương tâm,được rồi anh không bế nó thì để em,người ta nói hổ dữ không ăn thịt con vậy...còn anh thì con mình ra nông nổi như vậy mà vẫn còn tâm trạng để cà khịa...tức quá đi mà Boun bây giờ anh bế nó lên cho em không thì em ly hôn anh đó",Prem nổi điên quát tháo dọa nạt Boun.

  "Thằng con mất dạy lúc nào không ngủ lại lựa ngay lúc này mà ngủ hại tao bị chửi,còn xém mất vợ,con gì mà kì cục dị nè chời",Boun vừa bế Yin bỏ lên giường vừa cào nhào mắng chửi hắn một cách không thương tiếc.
----------
  "Cậu bé đã qua cơn nguy kịch rồi và trong lần va chạm này sợi dây thần kinh của cậu ấy đã bị ảnh hưởng,nhưng là ảnh hưởng tốt có thể sau khi tĩnh lại tri thức của nó sẽ được phục hồi đó",Ba của Prom đang đứng trước cửa phòng cấp cứu để thông báo cho mọi người về tình trạng của Perth.

  Tất cả như trút được tảng đá trong lòng mà thở phào nhẹ nhõm,Perth bây giờ đã ổn việc còn lại bọn họ cần lo chính là War đang mất tích và tâm trạng điên loạn hiện tại của Yin,nhưng đều bọn họ cần lo nhất có lẻ là nhóc Mixyor,con bé đã khóc rất nhiều kể từ khi War xảy ra chuyện và hiện đã mệt rã rời mà ngủ quên trong lòng của Sammy.

🍀29082021
Qyhdyy2911☘

 

 

Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ