Trang33:Vòng tròn tình yêu

481 27 4
                                    

   Thời gian cứ như một cơn gió trôi nhanh một cách không kiểm soát,thoáng chốc mà đã ba năm rồi,đã rất câu chuyện xảy ra trong 3 năm qua điển hình như việc ông cố Yin đã phải trả giá đắt cho việc mà ông đã làm đó là đón nhận một cái chết đau đớn dưới tia sét của bầu trời, và hôm nay là ngày cưới của SammyYacht,con của hai người họ đã được 2 tuổi là một bé trai vô cùng đáng yêu tên là Vee,MarkGun cũng đã về chung một nhà sau thời gian dày vò nhau trong thương đau của tình yêu và cùng nhau trở thành những ngôi sao nổi tiếng được rất nhiều người hâm mộ,Perth thì đang theo đuổi tình yêu của mình là một người con trai gốc Thái nhưng từ bé đã ở Hàn và đang về đây du lịch,còn về Yin thì hắn ta hôn mê một năm thì sau đó tĩnh lại và tính tình được thay đổi hoàn toàn,trước kia là người lạnh lùng ít nói thì giờ càng trở nên ít nói và lạnh lùng hơn thế nữa nhưng đó là với những kẻ mà hắn không vừa mắt,còn đối với những người thân thiết thì hắn lại trở thành một đứa trẻ mãi chẳng chịu lớn,và cái tính sáng nắng,chiều mưa,trưa lâm râm,tối bão tố cũng không còn nữa mà thay vào đó là Yin của gia đình,hắn ta đã luôn tự tay chăm hai đứa nhỏ vô cùng tỉ mỉ và cũng biết yêu thương chăm sóc bản thân khiến Prem nhẹ đi rất nhiều phần lo lắng,điều duy nhất mãi không thay đổi ở hắn chính là sự bốc đồng quá mức khi ai đó nhắc về War và sự điên cuồng đào bới để tìm kiếm tung tích của cậu tuy rằng nó mãi vẫn là số không vô vọng thì hắn vẫn mãi như thế chẳng hề thay đổi.Nhớ có lần hắn còn xém chút nữa là đốt luôn nhà Wanarat vì ông Hera dám tổ chức tang lễ cho War sau khi cậu mất tích được hai năm.

   Cầm tấm thiệp cưới trên tay Yihwa khẽ nở một nụ cười chế giễu,hôm nay cô được chọn làm dâu phụ để đi cặp với Prom,thật sự mắc cười mà tự tay dâng người mình yêu nhất cho kẻ khác loại tình huống này cô nên bày lên cảm xúc gì đây,đã thế cô còn bắt được hoa cưới nữa chứ quả là một tình huống oái ăm mà.

   Hôm nay là ngày đầu tiên War lên BangKok sau bao nhiêu năm ở quê Yihwa vì cậu vừa nhận được công việc thiết kế cho một công ty khá lớn ở đây,là lần đầu sau nhiều năm mới trở lại cộng thêm mất trí nên đối với War mọi thứ rất mới lạ và với tính tình thích nghịch ngợm của cậu thì làm sao có thể bỏ qua việc thăm thú được chứ và đang trên đường dạo chơi thì cậu bắt gặp một đám cưới đang rước dâu trên phố vào lúc hoàng hôn đang rực rỡ nhất.

   Sammy vốn là người vận động vì thế nên cô ấy đã chọn việc rước dâu là đi bộ từ nhà đến lễ đường và đặt biệt là thời điểm hoành hôn vừa buông xuống,trên con đường ấy Yin đã bắt gặp được hình ảnh một người rất giống War đang đi vào con hẻm gần đó và với tính cách rất bốc đồng của hắn khi nhắc vì cậu thì hắn đã mặc kệ lễ cưới mà chạy về phía người con trai ấy,nhưng khi Yin nắm lấy tay người nọ kéo lại thì người ấy đã mất đà ngã chồng lên hắn,ly trà sữa cùng lọ kim tuyến trên tay người đó tất cả đều đồng loạt đổ hết lên người bọn họ và đều đặt biệt chính là tỉ lệ môi của hai người lại khớp nhau đến mức vừa ngã xuống đã lặp tức đan vào nhau và vị trà sữa từ khoang miệng chàng trai ấy đỗ hết vào miệng Yin.

   Sau một khoảng thời gian kinh ngạc thì War đã vội đứng dậy tát một tát rõ đau vào mặt người con trai đã kéo cậu ngã xuống đường mà vì quá tối nên cậu chẳng thấy rõ dung mạo,và một tát thôi cậu vẫn thấy chưa đủ thế là cậu liền lên gối vào hạ bộ của hắn rồi còn khuyến mãi thêm một đấm vào bụng và nhanh chân chạy mất khi có người đang đi đến.
-------------
  "Cậu để Yin đến lấy á hã?",Yihwa giật nảy la lớn làm Prom xém nửa phải đi phẫu thuật lại tai.

   "Hôm nay nó dẫn hai đứa nhỏ đến khám định kì nên tôi nhờ nó ghé đó lấy luôn",Chuyện là hôm nay Yihwa đi vội nên đã bỏ quên một bản hồ sơ nghiên cứu cần phải nộp vào hôm nay của Prom ở nhà, nên là Prom đã nhờ Yin ghé lấy vì hắn cũng sẽ ghé đây,mà nào ngờ đâu vừa nghe như thế là Yihwa liền nhảy dựng la lối om sòm.

  "Tan nát hết...không được..á đau...",Nói chưa hết câu Yihwa đã vội nhảy cẫng lên chạy ra khỏi phòng mà nào ngờ mới vừa bước mấy bước đã vướng áo vào cạnh tủ rồi còn vấp trúng cái ghế ngã một phát đau điếng.
----------
  Sau khi trở về nhà Yin liền mang tâm trạng trầm tư,lục tìm lại những kí ức lúc ấy để khẳng định người con trai kia là War nhưng tất cả chỉ là nhận định mơ hồ của hắn mà thôi chẳng có một đều gì để chứng minh nó đúng cả,dò đầu bức tóc mấy ngày qua mà kết quả vẫn thế khiến hắn sầu não tột cùng,đang chán thì bị Prom phá,cậu ta nhờ hắn sang nhà Yihwa để lấy giùm tập hồ sơ nghiên cứu vì hôm nay kiểu gì hắn cũng mang hai đến nhóc đến khám định kì,tuy đang quạo nhưng hắn vẫn rộng lòng nhận lời và vào nhà gọi hai nhóc con thức dậy thay đồ để  sang nhà Yihwa rồi đến bệnh viện.

🍀04092021
Qyhdyy2911☘





Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ