Trang44:Cảm xúc lang thang

419 23 10
                                    

   Thất bại là mẹ thành công,hai lần thất bại đã đủ khiến Yin trở nên chai lì,vì thế nên sáng sớm hôm nay hắn lại có mặt tại nhà War để phục vụ thức ăn,nói thật buồn cười nhưng là thế đó,cả hai cứ như những đứa trẻ vậy,giận nhau rồi lại nhanh chóng bình thường mà thôi,đôi khi một mối quan hệ quá rõ cũng chẳng có gì tốt cả cứ mập mờ thế này đi cũng hay,cốt yếu là vẫn còn ở cạnh nhau là được.

   Mọi thứ cứ thế nhẹ nhàng trôi qua cho đến khi tiếng chuông cửa vang lên và cánh cửa bật ra thì tính cách khác của War cũng thế mà lộ diện.

 “Yin à,giờ tôi mới biết được em có hứng chơi rắn lục đó,nhìn cứ như là một con động vật bị bỏ hoang vừa được đưa vào một môi trường mới vậy,chả có tý tôn nghiêm nào",War tự nhiên nổi điên tách con thanh xà lè lẹ kia bất chấp hình tượng đu bám trên người Yin ra cất giọng mỉa mai.

   "Cậu là ai chứ,lấy quyền gì mà phán xét người khác thế hã?",Lại là con ả hôm bữa thật sự mặt quá dày mà,lần đầu mò tới liền ăn mấy chổi của cậu thế mà vẫn chưa sợ,nay lại vô duyên canh đúng lúc tình cảm cả hai không ổn mà chạy đến,sẳn máu điên trong người khi Yin vẫn giữ thái độ bình thường ấy mà đối đãi với mình sau bao chuyện như vậy,War liền nổi nóng không nể nam nữ nữa cầm lấy cây gậy cạnh bên mà đuổi đánh.

   "Đây là nhà tôi,kia là chồng tôi,đấy là con tôi,cô xem mình chen vào được chỗ nào chứ hã,trà đào thanh khiết lại không làm,mà muốn làm trà xanh hăng mùi à",Mặc kệ ả chạy loạn la hét khắp sân vườn thu hút không ít người qua đường dừng lại xem War vẫn miệng mồm sắt thép sỉ nhục ả không thương tiếc.

   "Mệt không hã?Uống tí nước rồi hãy tiếp tục nhé",Yin cảm thấy câu chuyện khá vui vì thế đã tới đến pha chút hài,mà nào ngờ lại chọc đến dây thần kinh bất ổn của War thế là ăn được một trận đòn no nê.

   "Người đáng được đánh nhất là cậu đó,hôm nay cậu mà không bị thương tôi không mang họ Wanarat nữa",Tình cảnh hỗn loạn trước sân nhà khiến mọi người mọi trận vỡ bụng khi đồng loạt kéo nhau sang an ủi hắn vậy mà lại ngoài dự tính được thưởng thức trọn một màn bi hài kịch đáng yêu này,hai cô cậu nhóc cũng tích cực dùng điện thoại mà quay lại bảo là để làm kỉ niệm.
------------
   Buổi chiều buông xuống với cơn mưa lớn bất chợt,mây đen che phủ cả một bầu trời lớn,đôi mắt War sầu thảm mà thả hồn theo từng hạt mưa rơi cạnh cửa sổ,tâm tư cậu rào thét như những tiếng sét loạn lạc vang lên trên bầu trời kia,cậu chẳng hiểu nổi vì sao lúc nảy lại hành động như thế,phải chăng vì tình cảm lúc xưa mà điên cuồng ghen tuông như vậy,thế thì tại sao cậu lại đánh hắn,là vì thái độ dửng dưng hay vì những lỗi lầm hắn đã gây nên.

   Yin và War cả hai chẳng ai bảo ai thế nhưng lại rõ hết về nhau,cậu biết được hắn trãi qua những gì khi cậu biến mất,hắn cũng biết được những gì cậu gặp phải khi rời xa mình và chuyện cậu biết thân phận thật sự của mình hắn cũng đã biết tất cả,đến hai đứa trẻ chúng cũng đã biết sự thật,nhưng đều bọn nhỏ làm không phải là gào khóc hay than trách mà chúng chỉ im lặng để những người lớn tự mình giải quyết,vì tất cả đều do người lớn gây nên không phải sao?,Tiếng mưa hòa cùng tiếng lòng vang vọng yêu thương của cả hai cứ thế tích tách rơi,ngoài mặt chính là không có gì,cứ vui vẻ cùng nhau như chưa từng có biến cố,thế nhưng trong tâm mỗi người đều là thảm thiết kêu than.

   Bầu trời dần chuyển đêm và cơn mưa ấy vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại,nổi lòng War lúc này lại thêm sầu muộn khi nhìn vào tấm thiếp mời kèm món quà tỏ tình từ một chàng trai người Pháp là nhà đầu tư cho dự án MV vừa rồi,chàng trai ấy nói rằng đã thích cậu ngay ánh nhìn đầu tiên,nụ cười cậu đã thu hút trái tim người đó,nhưng lời bài hát vang lên bên tai lại khiến cậu nhớ về đoạn tình cảm chưa một lần bày tỏ kia.

   Ở quá khứ Yin đúng là không tốt với War nhưng sau tất cả thì chính là do cậu lựa chọn chịu đựng,nhưng từ ngày cậu biến mất hắn cũng đã chịu những đau đớn nhất định nên liệu rằng cậu sẽ tha thứ không,câu trả lời chính là không biết,bởi trái tim và nào lí trí cậu lúc này đã chia làm hai nữa,lí trí chọn từ bỏ nhưng con tim lại không cam tâm.

   Suy cho cùng thì cả hai đều sai trong tình yêu này,Yin quá cố chấp để đánh mất chân thành,War thì quá dễ xao động để rồi dẫn đến mối tương tư mang đầy dây dứt,nhưng chốt lại thì người phải gánh chịu hậu quả lại chính là những đứa trẻ vô tội kia,tuy rằng bọn nhỏ rất hiểu chuyện nhưng chúng vẫn là những đứa trẻ cần được yêu thương và sự bảo bộc từ gia đình,dù là hoàn cảnh nào thì trẻ con đều cần một gia đình hảo.

🍀15092021
Qyhdyy2911☘















Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ