Trang35:Khoảnh khắc định mệnh

489 32 9
                                    

   Những chiếc xe phiên bản giới hạn lần lượt dừng lại trước cửa của một khách sạn,nơi đang diễn ra buổi tiệc kỉ niệm ngày thành lập của công ty giải trí đứng top ở Đông Nam Á,từng người một bước ra với khí chất khiến xung quanh bị lu mờ hoàn toàn,đi đầu chính là Mark với một bộ vest một nữa là xám trắng và một nữa là xám nâu,cậu ta chính là người đã thành lập công ty này,người có màu tóc xanh đang khoác tay cậu ta đầy ngọt ngào chính là phu nhân của cậu ấy,bọn họ vừa kết hôn vào năm ngoái cả hai hiện tại là những diễn viên thực lực đang nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ. 

   Bước đi phía sau chính là ông nội của hắn chủ tịch của tập đoàn đá quý lớn nhất hiện tại ông New,bên cạnh là MeanPlan trong âu phục cùng màu đang tình tứ nắm tay nhau đi vào,còn Perth đang ồn ào mà chạy theo tiểu mĩ nam của cậu ấy,mọi ánh nhìn của các cô tiểu thư đài cát hiện tại đang dán chặt vào Yin khi hắn vừa bước xuống xe và trưng ra một nét lạnh lùng trên gương mặt tỉ lệ vàng của mình,một vài nữ nhân xung quanh mất hết hình tượng mà đưa ánh mắt khao khát về phía hắn,âu phục đen xanh kèm những phụ kiện bắt mắt lại là một điểm cộng nữa để Yin thu hút hơn những ánh nhìn,khoảnh khắc khiến người khác ghen tỵ chính là lúc hắn bế bé gái trên tay và tay còn lại thì nắm lấy bé trai,tuy tất cả đều biết hắn là người đã có gia đình nhưng thông tin vợ hắn hiện mất tích 3 năm,đã làm nhen nhóm những ngọn lửa tham vọng trong lòng các cô tiểu thư thèm khát hắn đã từ lâu này.

   "Cảm ơn mọi người đã đến dự buổi kỉ niệm ngày hôm nay của công ty và nhân dịp này chúng tôi cũng xin phép được bật mí rằng quý công ty sắp sửa tung ra một MV do hai trong những vị khách có mặt tại đây là nhân vật chính",Mark vừa dứt câu nói thì chất giọng nhẹ nhàng của Gun liền cất lên tiếp lời.

   "Chúng tôi sẽ tìm hai nhân vật ấy thông qua một trò chơi,trước khi các bạn vào tiệc thì tất cả đều đã được phát một phong bì nhỏ nhưng khoan hãy mở nhé,ở trong đấy là một trái tim với màu ngẫu nhiên là trắng hoặc đen tương ứng với thiên thần và ác quỷ,nhiệm vụ của các bạn chính là bịt mắt lại và di chuyển đến chọn một sợi dây trong những sợi dây trước mắt đây,và hai người được chọn phải là hai người sở hữu hai màu trái tim đối lập nhau và người có trái tim màu trắng phải kéo sợi dây ở phía vương miệng Queen,còn người còn lại phải ở đầu King và với trái tim màu đen,đều đặt biệt chính là ở tại đây chỉ có duy nhất một sợi dây liên kết giữa hai chiếc vương miệng ấy thôi,nên hai người được chọn này phải nói là thiên duyên của nhau đó nha,chúc mọi người may mắn",Gun vui vẻ kết thúc phần phổ biến luật chơi.

  "Chúng ta bắt đầu thôi",Khi tất cả đều được đeo bịt mắt vào rồi thì Mark liền nói khẩu lệnh bắt đầu và ánh đèn của hội trường cũng vội tắt để lại một không gian chìm trong bóng tối huyền ảo.

   "Chúng ta có thể mở bịt mắt được rồi nhá",Hiệu lệnh của Gun vừa dứt thì hội trường liền dâng lên sự chờ mong tích cực từ phía các cô gái rằng người đứng trước mặt mình Yin,nhưng tất cả đều đã mơ mộng quá cao rồi vì người đứng trước mặt cùng Yin là một chàng trai nhỏ nhắn và vô cùng xinh đẹp.

   Tháo xuống chiếc bịt mắt bị bắt buộc đeo vào,Yin liền nở một nụ cười khiến nhân gian điên đảo vì trước mắt hắn hiện tại là một cậu trai xinh đẹp tuyệt trần với bộ vest màu trắng xám được thiết kế tinh xảo,đôi mắt cả hai chạm vào nhau liền tạo nên một cảm xúc lạ thường dành cho bầu không khí hiện tại.

  War không mấy hài lòng về kết quả vì cậu không thích tham gia vào mấy trò vô bổ kiểu này,nhưng khoảnh khắc vừa rồi khi mắt của hai chạm vào nhau thì tim cậu đã dâng lên một cỗ cảm xúc khác thường,nó đập rất mạnh như thể muốn nhảy ra khỏi lòng ngực vậy.

    "Hai bạn giới thiệu về mình một chút nhé",Tất cả mọi người hiện tại đang rất sốc khi thấy War đang đứng trước mắt mình,nhưng vẫn phải tiếp tục nên nhanh chóng Gun đã ổn định tinh thần để tiếp diễn câu chuyện sau khi chiếc phong bì của cả hai được mở ra và trùng khớp là hai trái tim đối lập nhau.

  "Tôi là Best Masa,30 tuổi,được mời đến đây thiết kế bối cảnh cho MV sắp tới",Mọi người lại một phen giật thót khi War giới thiệu một thân phận xa lạ và những người không rõ về cậu thì giật mình vì độ tuổi cậu vừa nói ra,ai mà tin được cậu 30 chứ nói là học sinh cấp3 đôi khi còn phải nghi ngờ ấy chứ.

   "Tôi Yin Anan Wong,26 tuổi,là một đôi với anh ấy",Yin khá sốc khi tháo bịt mắt xuống và đạp mắt hắn chính là War bằng da bằng thịt đứng trước mặt mình,khuôn miệng hắn ngay lúc ấy đã chẳng thể giấu nổi niềm vui mà bật cười trong vô thức,nhưng đều khiến hắn không ngờ nhất chính là cậu không nhận ra hắn và còn giới thiệu bản thân với một thân phận hoàn toàn mới,tình huống này đồng nghĩa với việc cậu đã mất trí sau vụ tai nạn và hiện tại đang ở trong một hoàn cảnh mới,việc này cũng tốt hắn sẽ không phải dây dứt không biết làm sao đối mặt mà vang nài sự tha thứ sao bao nhiêu chuyện đã xảy ra nữa,mà bây giờ Yin có thể dùng thân phận hoàn toàn xa lạ này để theo đuổi cầu xin tình yêu từ War một lần nữa mà chẳng cần ngại ngùng về quá khứ,nghĩ đến đây nụ cười trên môi hắn lại cong lên,đôi bàn tay cũng đã nhanh chóng đặt ở eo War tạo nên một sự ngọt ngào khiến người khác vừa ganh tị vừa ghen ghét.

   "Chúc mừng nhé vì chúng ta là cặp đôi trời định",Yin ám muội ghé sát tai War thầm thì khiến cậu rơi vào ngượng ngùng mà bất chợt đỏ hết cả tai,nhưng vẫn im lặng để Yin ôm lấy.

🍀06092021
Qyhdyy2911☘

Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ