Trang24:Móng vuốt của ác quỷ

623 32 10
                                    

  "Ưm..aaa..Mark chậm..đau..hic..ưm..",Những tiếng rên rỉ kèm theo sự cầu xin cứ phát ra liên tục từ khuôn miệng sưng đỏ của chàng trai thanh mảnh đang quằn quại chịu đựng sự thô bạo từ người phía trên.

  "Không cần tôi vậy..tại sao lại ép tôi có mặt trên đời này chứ..tôi không phải là..CÔNG CỤ",Sự tác động từ thuốc cộng với sự tức giận trong người khiến Mark mất hết lí trí mà thô lỗ ra vào nơi cúc huyệt đã sưng lên vì lực tấn công mạnh mẽ của cậu.

   Cơ thể Gun hiện đang phủ một tầng hồng mềm mại,nước mắt cứ rơi mãi thấm ướt một khuôn mặt yêu kiều,Gun càng đau khổ thì Mark càng trở nên hứng thú mà điên cuồng ra vào cho đến khi Gun mất hoàn toàn nhận thức mà ngất đi.

   Mối quan hệ của Gun và Mark chính là như thế,Gun là nhân viên cho công ty giải trí mà Mark mới mở mà tiếng tăm đã đạt đến độ đáng gồm trong giới,nhưng Gun vào công ty sau biến cố là anh trai bệnh máu trắng và cần tiền thay tủy,vào lúc ấy thì Gun chỉ là một cậu sinh viên khoa nghệ thuật lớn lên từ vùng thảo nguyên xa xôi,gia cảnh thì chẳng giàu có vì ba cậu mất sớm chỉ còn có mẹ và anh trai luôn làm lụng vất vả để cho cậu cuộc sống đủ đầy,nhưng nào ngờ biến cố lại ập đến khiến cậu phải chọn con đường duy nhất chính là bán thân và dùng số tiền dơ bẩn đấy để cứu anh trai đang cận kề cái chết.

  Trớ trêu hơn cả chính là Gun đã đồng ý bán thân cho Mark người mà cậu thầm thích bấy lâu nay,thật sự quá buồn cười cho số phận của cậu mà và sau thời gian trở thành bạn tình thì Gun được Mark đưa vào công ty mới của Mark và trở thành diễn viên.

   Về việc tại sao cậu biết được bà Pura có ý định hại Mark là bởi vì hôm nay Gun phải đi quay quảng cáo cho một nhãn hàng ở công viên và trong lúc đi vệ sinh thì cậu vô tình nghe được kế hoạch của bà Pura khi bà ta đang dùng điện thoại của Plan nhắn tin cho Mark.
-----------
  "Tại sao vậy Prom?Tại sao cậu lại làm như vậy?"

  "Tôi làm vậy là tốt cho tất cả mà,cậu muốn bé gái còn ông cậu muốn bé trai thế song thai không phải là quá tốt sao chứ?",Prom mặc kệ sự giận dữ của Yin mà bình thản trả lời.

  "Cậu là đang giết chết đi một số phận con người đấy,nhưng chuyện cũng đã xong cả rồi,tôi và cậu chẳng ai có thể thay đổi gì được nữa,nhưng Prom cậu phải giúp tôi giấu tất cả mọi người chuyện này,cậu ra ngoài kia báo là một đứa bé gái thôi và giấu luôn của anh ấy nhé,chuyện còn lại thì tôi sẽ tự mình giải quyết",Yin vang nài cầu xin sự giúp đỡ từ Prom.

   "Tại sao phải làm vậy chứ?Mà P'War anh ấy biết chuyện song thai này rồi",Prom nhỏ giọng nói sự thật với Yin.

  "Cậu..thật tức chết mà..Được rồi vậy thì nói với anh ta là nó chết vì sinh non rồi,còn chuyện vì sao lại làm vậy thì cậu chỉ cần biết là như vậy chính là cậu đang cứu một đứa trẻ thoát khỏi móng vuốt của ác quỷ thế là được rồi,giờ thì tôi sẽ đi giải quyết nốt những chuyện còn lại đây",Yin thở dài nói hết câu liền quay lưng nhanh chóng rời khỏi bệnh viện.

  "Prom không phải ông đã nói là con trai sao?Tại sao bây giờ lại là con gái chứ,con cũng biết mà kết quả xét nghiệm cho thấy thể trạng của War không thể mang thai quá hai lần mà,con làm như vậy gia tộc ta phải làm sao đây hã?",Ông New tức giận truy hỏi Prom sau khi cậu làm theo lời Yin mà thông báo tình trạng cho mọi người.

   "Đây là chủ ý của Yin ạ,ông cũng biết là cậu ấy ghét người khác trái ý mình như thế nào mà nên con không thể làm được gì ngoài việc phải nghe lời cậu ấy cả,con xin lỗi ông",Prom diễn một màn xướt mướt khiến ông New cũng phải cạn lời.
------------
  "Mark!Tôi biết rằng hiện tại cậu đang rất rối nhưng xin cậu hãy giúp tôi đi,trẻ con vô tội mà..chẳng lẻ cậu muốn lại có một Yin một Mean hay là một Boun nửa xuất hiện trên cõi đời này sao?",lần đầu tiên trong cuộc đời này Yin phải quỵ lỵ vang xin một người đến mức thế này.

  "Đứa trẻ chỉ cần không mang họ của anh là được rồi..Tôi thật sự rất muốn giúp nhưng..bản thân tôi là ai tôi còn chưa nhận định được thì làm sao giúp anh đây chứ",Sau cuộc làm tình vừa rồi thì cậu đã bình tâm lại và kể hết tất cả cho Gun và nhận được lời khuyên  nên tâm trạng của Mark đã trở nên bình ổn hơn nhưng cậu vẫn còn rất lang mang chẳng biết bản thân phải làm gì với những tình huống oái oăm đang diễn ra.

   "Ba của ông chú Mean và ông nội New vẫn còn sống,chính ông ấy là con ác quỷ đã khiến những bi kịch thế này xảy ra đấy..ông ấy vì hận thù của quá khứ mà ép chúng tôi thành những con người luôn phải nhìn thế giới với ánh mắt oán hận..Cậu có biết khi biến thành đứa trẻ dưới tay ông ấy giáo dục thì chúng tôi đã phải chịu đựng những gì không..chúng tôi phải tự tay phá hủy những thứ mà mình yêu thích,sau đấy là giết đi những sinh vật gần gũi với mình và cuối cùng chính là ra tay giết chết những đứa trẻ hay những con người vô tội..và cậu có biết hậu quả của việc làm trái lệnh là gì không?Chính là bản thân sẽ phải bị bỏ đói,bị đánh đến người không ra người quỷ cũng chẳng ra quỷ,thậm chí còn tàn độc đến mức nếu ta không giết họ người bị đâm sẽ chính là chúng ta và còn rất rất nhiều điều kinh khủng hơn nữa...Mark à nó tàn nhẫn lắm đó,xin cậu cứu đứa bé với tôi thật sự không muốn đứa nhỏ sẽ phải chịu những điều đấy đâu,xin cậu đó Mark",Yin khóc nức nở nhớ về quá khứ mà bản thân đã trãi qua,những ngày tháng ấy quả là địa ngục tâm tối mà,hắn còn nhớ như in cái lần mà Boun xém chút nữa là mất mạng vì phải truyền máu cứu hắn (theo mình được biết thì người bệnh tim sẽ phải uống một loại thuốc làm loãng máu nên họ phải tránh những việc làm máu chảy ra ngoài nếu không sẽ rất khó cầm và gây nguy hiểm cho tính mạng),nổi đau cào xé trong tim khiến hắn mất kiểm soát mà quỳ rạp dưới chân Mark vang xin.

  "Tôi sẽ nhận nuôi đứa bé",Gun từ trên cầu thang bước xuống với hàng lệ dài trên má,Gun đã nghe hết câu chuyện vừa rồi nó thật sự quá đáng sợ,Gun chẳng thể tưởng tượng được một đứa trẻ thì làm sao có thể chịu đựng được sự tra tấn dã man ấy chứ,quả là địa ngục mà.

🍀25082021
Qyhdyy2911☘


Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ