Nụ hôn bạo lực cứ thế kéo dài đến khi máu tươi xộc thẳng vào cổ họng cả hai,lúc dứt khỏi nụ hôn cũng là lúc War hoàn toàn đánh mất lí trí,đại não gần như chết nghẹt khiến cơ thể cậu vô lực tựa vào Yin.
"Tôi không yêu anh thì anh cũng không có quyền phản bội tôi",Yin nghiến răng,tay trái nắm chặt lấy eo War xiếc mạnh tay phải thì thoăn thoắt xé đi chiếc áo phông mà cậu đang mặc trên người.
"Tôi phản bội cậu khi nào hã?Rõ ràng là vì ép buộc nên tôi phải trở thành vợ cậu,ngay từ đầu định mệnh đã buộc duyên lương duyên cho bọn tôi,chỉ là cậu,cậu từ đâu bước vào cắt đứt nó rồi đảo lộn luôn cả cuộc sống của tôi,Yin à cậu có biết mỗi ngày sống ở đây đối với tôi đều là địa ngục không hã?,Cậu đi làm thì thôi cứ hễ về nhà là đập phá đồ đạc,chửi mắng sỉ nhục mọi người...Còn nửa tôi không là phiên bản của bất kì ai cả nên đừng đem hình bóng của ai đó trong quá khứ của cậu ra mà áp đặt lên người tôi",War lớn giọng quát lại Yin đang điên cuồng trên cơ thể trắng sứ đã bị phủ một tầng hồng vì bị hắn thô bạo đụng chạm.
"Tôi ép buộc...chen ngang...hahaha nực cười thật đấy,là tôi như vậy nên anh mới phải trở thành thiếu phu nhân của tôi sao,chứ không phải vì tham vọng muốn dựa vào tôi mà trở thành kẻ quyền lực sao?Đừng có chối nụ cười,ánh mắt lúc anh bị bà ta đánh tôi đã thấy hết rồi,chỉ có Yacht anh ta ngu ngốc không nhìn ra được bản chất thâm độc của anh mà thôi",Yin xé nuốt mảnh vải cuối cùng trên người War rồi ném cậu lên giường,bản thân thì chạm rãi bước đến đè lên người cậu và cỡi bỏ lớp quần áo không cần thiết trên người mình,đôi mắt đen tuyền bình thường giờ như đã đổi sang màu đỏ thẩm bởi những tơ máu của sự tức giận.
Nụ hôn của sự bảo thủ lại một lần nữa được đặt xuống môi War ,lần này cậu đã không buông xuôi nửa mà mạnh mẽ phản kháng cắn mạnh vào môi Yin,máu cũ lẫn máu mới túa ra chảy dài vào nụ hôn,cằm cậu bị hắn bóp chặt ép mở miệng để lưỡi hắn xâm nhập mà cùng War chơi trò đuổi bắt trong khoang miệng,tay cậu dùng hết lực đẩy hắn ra nhưng đã nhanh chóng bị giữ lại trên đầu,oxi dần mất đi cậu lui dần sự phản kháng để mặc hắn phá phách trên người mình.
Trí não Yin bây giờ chỉ muốn độc chiếm một mình War,hắn cảm thấy không hài lòng khi cậu phản kháng và cũng không vừa ý khi cậu buông xuôi,tâm trí mông lung,suy nghĩ đánh nhau để đưa ra lời giải thích hợp lúc cho tâm trạng hiện tại.
Dứt khỏi nụ hôn Yin liền chiêm ngưỡng được nét đẹp câu hồn của War,đôi mắt cậu ướt nước,gương mặt thất thần cố đớp lấy từng mảnh oxi vụn vỡ,bờ ngực trắng tinh đã bị hắn đụng chạm đến ẩn lên một tầng hồng mờ ảo,đôi xương quai xanh cùng chiếc cổ mảnh khảnh khiến hắn khi nhịn được liền cúi xuống cắn lấy một ngụm lớn,hai nhủ hoa trước ngực theo sự vặn vẹo phản kháng của War di chuyển làm hắn thật sự mất khiển soát đưa môi xuống cắn mút thô lỗ,tay phải đặt ở eo chạm rãi xoa nắn rồi di chuyên xuống cúc huyệt không báo trước đâm vào khiến War hoảng hốt hét lớn.
"Aaaaa..Yin..dừng lại..đau..hic..dừng lại..đi..xin cậu đấy..hươm ha~",War đã thật sự sai lầm khi cất giọng,tiếng rên rỉ nhỏ giọng cầu xin kia có khác nào là đòn tâm lí đánh vào Yin đâu chứ,thế nên ngón tay thứ 2 thứ 3 không còn chần chừ nữa,hắn cứ thế là cho vào hết luôn.
"Tại sao?Tại sao anh giống em ấy đến vậy mà bây giờ tôi mới nhận ra chứ,tôi không muốn bước vào con đường đau khổ ấy nữa đâu...Tại sao anh lại ở đây mà không phải là em ấy chứ,tôi không cần sự thay thế này mà định mệnh đã sắp đặt cho tôi,thứ tôi cần duy nhất chỉ có em ấy mà thôi,TÔI CẦN EM ẤY",Yin phóng túng sờ nắn rồi gặm cắn,chiếm đoạt đôi môi của War cuồng dã,cảm xúc mỗi lúc một mãnh liệt,kí ức ngày xưa bỗng chốc ùa về trong Yin nước mắt cứ thế rơi lã chã trên cơ thể đau đớn đang vội vàng muốn rời khỏi người hắn.
"Yin,tôi không..phải là người..thay thế,cậu..càng điên cuồng..chiếm giữ..khẳng định mình...thì tôi chỉ thêm hận cậu..thôi,nếu cậu..thật sự muốn giữ..chút hoài niệm..về người kia thì..đừng khiến tôi..Hận cậu..ha~",Cố nhịn đau để hoàn thành câu nói với ý định khiến hắn bình tĩnh hơn nhưng không nó đã phản tác dụng,hắn không hề bình tĩnh mà mỗi lúc càng bốc đồng hơn.
"Yêu cũng tốt,hận cũng không sao,thậm chí là các khác cũng được,miễn là anh có giữ tôi trong lòng là được",nước mắt Yin vẫn cứ rơi,giọng hắn não nề cất lên sau đó là bế sốc cậu đặt lên cự vật rồi nhấn xuống làm đôi mắt vốn ướt của War rơi lệ,sự đau đớn hiện rõ trong từng hơi thở nặng nề của cậu.Phía trong cậu rất ấm,rất chặt gắt gao bao lấy hạ thân hắn,khoái cảm ập tới quá nhanh hắn mất kiểm soát gầm lên rồi nhanh chóng luân động,từng nơi một trên cơ thể War được Yin chăm sóc tận tình,mỗi nơi môi hắn đi qua đều để lại dấu vết,đấy là sự đánh dấu hắn dành cho cậu,hắn muốn tất cả biết rằng cậu thuộc quyền sở hữu của hắn cấm người khác động vào và War cũng thế cũng có một vết sẹo vô hình đánh dấu kí ức bản thân bị Yin xem là kẻ thay thế,mỗi khi hai từ em ấy cất lên thì cậu liền có cảm giác muốn nổ tung có lẻ đều đáng sợ nhất đối với War đã xuất hiện rồi,Cậu đã rung động bởi hắn và ghen tuông khi bản thân bị xem là một phiên bản thay thế.
🍀17082021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Mắt Mang Màu Yêu Thương
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: nước mắt mang màu yêu thương. "Định mệnh vô tình cuốn ta vào đời nhau,rồi đem hạnh phúc nghiền nát thành những nỗi đau,sau dòng lệ dài của nước mắt đau thương,thì ta mới nhận ra rằng vở kịch bi thương ấy ngay từ đầu đã là...