Trang34:Con đường mòn

483 27 17
                                    


   Chân của Yihwa vì bị vấp nên đã sưng lên khá to và còn bị trầy nữa nên Prom phải xử lí vết thương cho cô,trong cả quá trình ấy Yihwa chưa một lúc nào tập trung,hồn cô cứ thế treo mãi trên đoạt cây mà chẳng để tâm Prom đang luyên thuyên chuyện gì,cho đến khi cô giật mình quay xuống thì bờ môi lại hoàn hảo chạm vào môi của Prom và nụ hôn được anh chàng kéo dài thêm đến khi bỏ ra liền lúng túng tìm cớ bỏ ra ngoài.

   "Tôi có việc ra ngoài,chị ở lại tự làm việc còn lại đi",Trái tim Prom lúc này như muốn nổ tung ra,thật thì lúc ấy Prom có chút hoảng nhưng cảm xúc lúc ấy đã đạt đỉnh điểm khiến cậu vô thức bắt lấy cổ Yihwa mà kéo dài nụ hôn vô tình nhưng đầy nồng nhiệt đó.

   "Sao ngơ ngác vậy,ai nhập à",Yin vừa vào liền ngây lập tức trêu ghẹo Yihwa.

  "Ê..Yihwa ê..quả là cặp đôi đẹp hen,thằng Prom thì lơ ngơ như bò đeo nơ vừa đi vừa cười đâm đầu vào cây luôn mà vẫn cười,còn chị thì ngồi đây gửi hồn theo gió mây",Yin bất lực ngồi xuống càm ràm và vô tình đánh thức Yihwa bởi hai từ cặp đôi.

   "Vô đây làm cái gì?",Yihwa cọc lên quát hắn.

   "Cọc cái gì chứ,có lòng tốt vô thông báo giùm là hồ sơ kia ngày mai mới phải nộp nên tôi không có sang lấy,còn chị thì ngày mai làm ơn lấp thêm cái não để mà nhớ những gì cần nhớ đừng có quên trước quên sau rồi làm phiền người khác",Yin cũng chẳng vừa phồng mang trợn má buông lời giáo huấn Yihwa.

  "Đúng rồi,tôi không có não đó,cậu quan tâm làm cái gì tôi chớ,mặc xác tôi đi,đừng có làm mấy cái trò đó nữa nó kì cục lắm",Yihwa giận cá chém thớt,la hét mắng mỏ Yin một tràng rồi đùng đùng giận dữ cà nhắc bỏ đi ra khỏi phòng để lại một Yin ngơ ngác chẳng hiểu lí do tại sao lại có mặt ở đây rồi bị chửi và cũng chẳng hiểu Yihwa chửi gì mà chỉ chốt được một câu rằng nữ nhân quá khó hiểu.
-----------
   "Đừng có ngu như anh nhé không ba Plan lại cho một dao là toi đời đấy",Mark cùng Perth đang ngồi ở vườn tâm sự về chuyện tình ái của cả hai.

   Hiện tại Perth đã rơi vào ngõ cục trong việc theo đuổi chàng thơ của mình và bày tỏ ý muốn Mark giúp,nhưng vốn chuyện tình của Mark ngay từ đầu đã chẳng tốt đẹp gì nên làm sao cậu chỉ giáo được đây,chỉ đành khuyên nhóc đừng đi vào con đường mà Boun,Mean,Mark và Yin từng đi thôi.

   Mark còn nhớ rất rõ lần ăn dao của Plan hơn một năm trước giúp hắn tỉnh ngộ ấy,đó là vào một hôm sáng sớm,hắn như thường ngày chuẩn bị đến trường và chỉ vừa bước xuống cầu thang thì đã bị một con dao bay tới vụt ngang mặt mình cắt lấy một đường,máu cứ thế từ chút một thấm ướt chiếc áo sơ mi trắng đồng phục.

   "Không có mắt hay sao mà không thấy những tấm gương sáng trước mắt vậy?Không nhìn thấy thằng Yin sao,hiện tại mày xem nó có ra dạng người không?Mày là đang giả mù đó à",Plan một cỗ tức giận quát vào mặt Mark không chút nương tình.

   "Không yêu nhau thì tử tế làm cái gì?",Mark chân nản nở một nụ cười không cảm xúc đáp lại Plan đang bùng cháy với ngọn lửa giận dữ.

   "Mày nói hay lắm con,thằng Yin cũng từng mạnh miệng như vậy đó và kết quả sao chứ,như mày đang thấy đó một cái xác không hơn không kém,tao cảnh báo mày nếu tử tế được thì hãy tiếp tục còn không thì bỏ đi,đừng để mọi chuyện tệ hơn, tao không chắc khi tất cả rơi vào tình trạng xấu nhất thì tao sẽ nể tình mày là con mà tao không giết mày đâu,thằng nghịch tử à,tao đề nghị mày nghiêm túc nghĩ kĩ lời tao nói đấy",Plan tức giận như vậy là bởi vì hôm qua ông đã thấy được việc Mark đánh Gun kèm theo tờ giấy bán thân của Gun,ông không hề muốn bất kì một sự việc nào liên quan tới sự ép buộc hiện diện nữa nên hôm nay đã thẳng tay dạy dỗ lại Mark.

   "Nếu chưa muốn ăn dao thì ngồi im đi",Mean ôm lấy Perth đang có ý định chạy lại ngăn cản tình hình hiện tại.

   "Sao tự nhiên ba Plan lại hung dữ như vậy chứ?",Perth vùng thoát khỏi vòng tay Mean.

   "Vì anh con đang đi sai đường,thằng bé đang làm điều mà ta đã từng làm với ba Plan và đó là nổi ám ảnh của anh ấy nên sự tức giận ấy mới đáng sợ như vậy,thế nên con cần phải rút kinh nghiệm nhé,yêu thì nói cũng như đói là phải ăn đừng có lưỡng lự để đẩy mọi chuyện vào tình huống khó khăn",Mean nữa nghiêm túc nữa đùa dỡn thuyết giải vấn đề hạnh phúc gia đình cho Perth.

   "Tại ba hết đó",Perth bỗng nhiên cáu lên quát Mean.

  "Cái gì mà tại tao chứ,ê ê thằng kia tao ba mày nha,mày hết khùng cái mày mất dạy là sao dị,Plan anh nhét nó lại đi",Mean mở to đôi mắt híp của mình rồi lớn tiếng giả khóc kêu Plan vang vọng cả ngôi nhà.

  "Nhà trẻ hã Mean,mày biết mày bao nhiêu tuổi rồi không vậy,trong bếp còn 11 cây dao nữa mới hết một bộ,muốn thử hết không hã,ngồi nên bị nhét lại là mày đó chứ không phải nó đâu",Plan đang lửa giận còn bị Mean chọc liền điên máu cầm dao đưa về phía Mean hăm dọa.

   "Thằng con bất hiếu,tại hai thằng mày hết đó,không có tụi mày tao đâu có bị chửi",Mean vẫn không thôi càm ràm trước mũi dao của Plan mà chỉ trích hai đứa con.

   "Không có ông thì chúng tôi không đứng đây đâu,người đáng bị nhét lại là ông đó",Mark buông một câu nhẹ nhàng nhưng thâm sâu rồi quay bước rời đi.

   "DỪA",Plan và Perth đồng thanh vang lên một câu rồi cũng rời đi bỏ lại Mean một mặt sựng trân ngồi đó.

🍀05092021
Qyhdyy2911☘











   

Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ