Hiệu lệnh kì lạ cất lên không lâu thì hình ảnh hiện lên trước mặt War chính là mẹ cậu im lìm trên tay của một tên vệ sĩ,bà ta quả thật không giữ lời ngày hôm đó chính bà ta đã đảm bảo sẽ để yên cho mẹ cậu nếu cậu ngoan ngoãn ở lại đây kết hôn với Yacht.
"Bà...chẳng phải bà đã nói tôi ở lại đây và cưới Yacht thì bà sẽ để yên cho mẹ tôi...tại sao..tại sao lại nuốt lời chứ hã..con mụ đàn bà ác độc",War câm phẫn nhã ra từng từ nặng nề chất vấn.
"Tao không đem bà tôi ra để cầu xin sự ở lại của mày đâu,bà ta có mặt ở đây chính là để uy hiếp mày trở thành kẻ thế thân cho con trai tao cho đến khi nó trở về",bà ta cho người giữ War lại rồi nắm lấy cánh tay mẹ cậu xiết chặt lấy,còn ông Hera thì chỉ im lặng ngồi đấy chẳng dám buông ra bất kì động tĩnh nào.
"Vậy thì bà làm đi,giết bà ấy đi,tôi không sợ chết cùng mẹ tôi đâu,bà đừng có mà mơ mộng tôi sẽ vâng lời bà trở thành kẻ thế thân bước vào gia tộc tàn ác kia đâu,thay thế Mark hứng chịu nổi đau để sau này khi Yin hắn ta trở thành kẻ có tất cả thì nó trở về liền chỉ cần ngồi vào ngôi vị tôi nhịn nhục chịu đựng rồi hưởng lấy phúc lộc à,giả tâm của bả quá kém nên đừng mong che đậy khỏi mắt tôi,thằng Mark chính là bà bày kế cho nó trốn chứ gì?Ai ở đây mà chẳng biết thằng Yin kia bị rối loạn nhân cách chứ,chỉ vì sợ con bà chịu khổ mà bà phải lao tâm khổ tướng tính ra cái mưu hèn kế bẩn này để bắt ép kẻ khác chịu chết thay mình,thật bỉ ổi hèn hạ,bà không xứng làm con người,mụ đàn bà ác độc",ai có thể không nhìn ra chứ cậu thì quá rõ còn người của bà ta,kế này quả hay đó lợi dụng War hoàn thành mục đích tham lam,chỉ cần khi Yin trở thành người thừa kế Mark liền trở về ngồi vào vị trí mà bất lâu cậu thay thế,sau đó từng bước một chiếm hết gia sản khổng lồ ấy.
"Phải những gì mày nói không hề sai,nhưng đó là trước khi thằng Mark nó phản tao,giờ chính tao cũng chẳng tìm được nó nữa rồi,nên việc mày buộc phải thay thế gả đi không chỉ là để giữ ngôi vị thiếu phu nhân cho đến khi nó trở về nửa,mà chính là cứu mạng mấy chục con người của cái gia tộc này đấy thằng con hoang vô học kia",những lời mắng chửi của War đã chạm đến lòng tự ái của bà ta nên lửa giận lập tức được châm ngòi,tay bà ta vỗ bôm bốp vào mặt miệng War,giọng nói mang theo sự tức giận quát lớn,ồn ào của căn biệt thự.
"War!ba xin con,con không vì ta thì vì mẹ con,vì Sammy đi có được không?đồng ý thay Mark gả cho Yin,cậu ta tuy bị bệnh nhưng vẫn là kẻ có quyền thế nên có thể che chở,bảo vệ con cả đời này,chủ cần con lấy cậu ta thì cả gia tộc ta sẽ được cứu và mẹ con cũng sẽ không phải cực khổ ở chốn hoang vắng kia nữa,đây chính là phúc chứ không phải họa đâu con",ông Hera giở trò mèo khóc chuột,chân run rẩy quỳ xuống ôm lấy thân ảnh War đang bị đám bảo vệ giữ chặt nức nở khóc lóc vang xin."Ông im đi,ông không có tư cách để dạy tôi phải sống làm sao?hành động thế nào đâu?tôi nói cho ông biết cái chết đối với tôi không quá đáng sợ đâu,các người đừng mong đem mẹ tôi ra mà uy hiếp,tôi không có sợ đâu...mẹ...mẹ...bà điên kia bà dừng lại...con phù thủy...mày mau dừng lại...buông tao ra...buông ra"War vùng vẩy trong đau khổ khi trước mắt là cảnh tượng từng mũi dao trên tay bà điên kia gạch từng nhát một trên cơ thể nhỏ bé của mẹ cậu,máu từ trên cơ thể bất tĩnh ấy cứ thế rơi lã chả thấm ướt cả mảnh lớn sàn nhà.
"Mẹ...mẹ điên à dừng lại đi,thằng Mark bỏ đi đâu phải tại P'war gây ra đâu tại sao mẹ lại hành hạ dì Samen chứ,mẹ người mau dừng tay đi...ba,ba nói gì đi chứ,dì ấy sẽ chết đó...mẹ dừng lại đi mà",Sammy vừa về sau khi lang thang tìm Mark,chỉ vừa bước vào nhà liền hoảng hốt trước cảnh tượng đầy máu hiện tại,lai về phía trước nắm lấy con dao trong tay bà Pura,nước mắt lã chã rơi xuống cầu xin nhưng tất cả đều vô ích.
"Dừng lại đi...tôi đồng ý",War thật sự rất mạnh mẽ và kiên quyết nhưng thật sự cậu bị hoảng sợ vì hành động tàn ác này của bà ta,tuy mẹ cậu ngất nhưng đau đớn là đều không thể trách,thà là một nhát đâm thẳng để giết luôn đi,chứ cứ cứa từng cứa thế này quả thật trái tim War có cứng đến đâu thì cũng phải đau đớn mà thương sót thôi.
----------
"Tôi không phải là con rối mà các người muốn tùy tiện nén cho ai cũng được,số phận cuộc đời của tôi thì phải do chính tôi quyết định,các người dù là ai thì cũng không có quyền quyết định thay tôi đâu",Chiếc áo choàng tắm cùng ly rượu đỏ tôn lên nét đẹp xắt xảo với nụ cười nửa miệng đầy thách thức,ẩn một chút cổ quái và kèm theo nét tinh ranh vốn có của Mark.🍀08082021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Mắt Mang Màu Yêu Thương
FanficTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: nước mắt mang màu yêu thương. "Định mệnh vô tình cuốn ta vào đời nhau,rồi đem hạnh phúc nghiền nát thành những nỗi đau,sau dòng lệ dài của nước mắt đau thương,thì ta mới nhận ra rằng vở kịch bi thương ấy ngay từ đầu đã là...