Trang46(H+):Ngọt ngào sao bão

819 34 15
                                    

"Tại sao đến lần thứ 3 mới thành công vậy",Ôm lấy War từ phía sau đôi mắt cậu và hắn cùng hướng ra phía biển đang rì rào từng nhịp vỗ về bờ cát trắng ấm áp.

Ngày hôm đó cậu đã buông hết mọi đau khổ của quá khứ mà gật đầu đồng ý cùng hắn viết tiếp câu chuyện còn dở dang này,khi chiếc nhẫn cưới lần nữa nằm im trên tay,thì cậu mới chợt nhận ra là bản thân bị hắn lừa,vốn là chẳng có tai nạn gì cả nó chỉ là một màn diễn xuất kết hợp của ba con nhà họ để kéo cậu ở lại mà thôi,nhưng cảm giác lúc đó của cậu lại chính là tình nguyện bị lừa.

Yin ngày đó chính là dùng hết can đảm một đời này để đặt cược một ván cuối cùng,hắn cược rằng War còn yêu mình,cược rằng cậu sẽ quay trở lại,cược rằng định mệnh này chính là sắp đặt cho họ thành một đôi mãi mãi sẽ không tách rời và hắn đã đúng cậu đã trở lại,cậu vẫn còn yêu hắn và định mệnh này chính là buộc bọn họ phải cạnh nhau mà không cách nào tách rời được vì thế Yin đã thắng một cách ngoạn mục.

"Lần đầu chính là vì ta gặp nhau quá vội,mày còn có con nữa đã thế người ta còn nói mày chưa ly hôn vợ,ai khi không lại muốn trở thành kẻ thứ 3 chứ,trừ mấy con trà xanh thèm mày thôi,lần 2 vì tao nhớ ra quá khứ ngay lúc mày quỳ xuống tỏ tình lúc ấy tao rối lắm nên quyết định bỏ chạy,còn lần cuối là vì tao ngu đồng ý liều",Nhớ lại từng khoảnh khắc lúc ấy War bất giác mỉm cười vì phản ứng lúc đó của bản thân.

"Nếu quay lại anh vẫn sẽ chọn con đường thời khắc em và anh gặp lại để đi chứ"

"Không đi..vì tao..sẽ chạy",Xoay ngừi lại ôm lấy hắn cậu mỉm cười thật hạnh phúc đáp trả câu hỏi.

Hài lòng với câu trả lời Yin liền cuối thấp đầu nâng nhẹ cằm War lên đặt xuống một nụ hôn nồng nhiệt,cơ thể cả hai quấn chặt lấy nhau,hai chiếc lưỡi cùng nhau quyện vào một,tạo nên một âm thanh ám muội vang khắp căn phòng che đi phần nào tiếng của biển cả đang ầm ầm vỗ.

Đem cậu nhẹ đặt xuống giường,chút đèn mờ ảo cộng với ánh trăng nhạt nhòa nhẹ chiếu lên gương mặt vì thiếu oxi mà ửng hồng của cậu,đôi mắt hắn tỉ mỉ quan sát từng hành động đớp lấy không khí ấy khiến lửa dục vọng liền tức khắc xâm chiếm hắn,đôi bàn tay sớm đã không an phận nữa nó đã rong ruổi khắp nơi sờ soạn đến mức cậu bất chợt phải rùng mình.

Vụn vải của quần áo nằm rải rác khắp nơi dưới sàn nhà lạnh,phía trên giường vẫn là hai thân ảnh miệt mài quấn lấy nhau,môi lưỡi vẫn chưa một phút tách rời,bàn tay to lớn của Yin bao phủ lấy hạ bộ đáng yêu đang cương cứng của cậu,từng tiếng rên rỉ đều bị hắn triệt để nuốt xuống,đôi mắt cậu mờ đi trong màn sương dục vọng,đôi tay đặt ở cổ giờ đã nhẹ vuốt dọc theo sống lưng hắn tạo nên một khoái cảm khiến Yin buông môi War rồi di chuyển xuống cổ rồi cắn lấy xương quai xanh đang nhấp nhô theo từng nhịp thở.

Bước chuẩn bị hoàn thành Yin nhẹ đặt xuống trán War một nụ hôn sao đó là môi và phía dưới bắt đầu tiến vào,da thịt hắn ẩn một tầng hồng của những vết cào nay lại thêm đỏ khi lực đạo bấu chặt tăng lên,phía dưới liên tục luân động khiến đầu óc cậu rơi vào mơ màng,những khoái cảm dần xâm chiếm sự đau đớn lúc đầu,từng tiếng rên kiều mị bật ra khiến khát vọng của hắn mỗi lúc một nhiều hơn lực tác động theo đó mạnh lên,khuôn miệng hắn ngậm lấy đóa hoa đỏ hồng đang vì cảm xúc hiện tại mà vươn cao,đôi tay cậu cào loạn trên lưng hắn tạo thành những vết trầy xước lớn nhỏ khác nhau đôi nơi đã chảy cả máu,nhưng dục vọng hiện tại dâng cao làm đau đớn đối với Yin là chất tác dụng vào để cảm xúc thêm cao trào.

Tiếng gõ cửa bỗng chốc vang lên kéo War từ chốn thiên bồng trở về,cậu giật thót vùi đầu vào hóc vai hắn cắn chặt hàm để những tiếng kêu ám muội không vô thức bật ra,hắn lại thích thú với đều đó mà càng thêm gia tăng lực đạo khiến War mất kiểm soát buông ra tiếng rên chết người.

"Tao đưa con mày vừa chơi với ông nội mày đấy,báo vậy thôi chứ biết là mày không có kiếm đâu,có vợ là quên hết đâu trời đâu đất rồi,không làm phiền nữa,ba yêu của con đi đây",Boun biết rõ bên trong là khung cảnh gì vì cánh cửa chẳng hề được đống chặt,thế nhưng vẫn náng lại chút ít để trêu đùa mặc cho Prem bên cạnh ngại đến đỏ hết cả người mà phải liên tục đánh vào người Boun yêu cầu rời đi.

"Sợ người khác biết sao?",Yin vuốt nhẹ mấy cộng tóc lòa xòa trên mặt War cất lên chất giọng trầm ấm ghẹo gan War.

"Yin...chậm lại chút..đi",War hoàn toàn chẳng còn nghe được gì khi bên dưới bị tấn công mạnh mẽ liên hồi,cơ thể ngập trong khoái cảm nhưng hơi thở lúc này đã dần đi vào cạn kiệt,khi hắn luân động liên tục còn nhiệt tình trêu ghẹo bé con của cậu khiến nó lần nữa cao trào.

Cậu ỉu xìu trong vòng tay hắn sau trận hoan ái mặn nồng kia,cảm nhận được hạnh phúc của bình yên cậu cảm giác như bản thân đang sống ở một kiếp mới,cơ thể có chút mệt mỏi nhưng War vẫn di chuyển để tìm hơi ấm quen thuộc của Yin mà rút vào rồi ngẩn mặt lên vẽ một nụ cười trên khuôn miệng và một câu nói êm dịu cất lên"Chúc ngủ ngon".

Câu nói được hắn hoàn mĩ lập lại và tặng kèm một nụ hôn cùng một cái xiết tay thật chặt,bản thân quá thõa mãn với hạnh phúc hiện tại nước mắt Yin nhẹ rơi ra lăn xuống mái tóc đen tuyền đang rút trong hơi ấm của lòng ngực mình,hắn cảm thấy bản thân quá đổi may mắn khi tất cả đến nông nỗi vậy mà kết thúc vẫn là một quả ngọt hạnh phúc,đời người ai cũng sai cả chỉ là ta sửa cái sai ấy như thế nào thôi,chết ngộp trong hạnh phúc màu hồng hắn ôm chặt cậu như thể bỏ ra cậu liền biến mất,ủ ấm War trong vòng tay rắn chắc rồi nở nụ cười trong đêm đen và chìm sâu vào giấc ngủ yên bình bỏ lại ngoài kia bao sóng gió lênh đênh.

🍀17092021
Qyhdyy2911☘

🌹Vậy là chỉ còn một trang nữa thì câu truyện kết thúc rồi nè,cảm ơn mọi người vì đã cùng mình đi đến tận bây giờ nhé♥,Yêu nhiều nà😘





Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ