Trang2:Khí chất

1.3K 58 2
                                    

  Hạnh phúc thì War chẳng dám mơ đến bởi khi được sinh ra thì trời đã định sẵn cho cậu một cuộc đời trái ngang,thế nhưng khao khát được hạnh phúc ai chẳng có và cậu cũng vậy thôi mặt dù rất muốn chạy trốn số phận nhưng cậu chẳng có dũng khí đủ làm đều ấy nên đành phải ngoan ngoãn nghe theo sự đều khiển của bọn họ và sự hạnh phúc cũng vậy cậu chỉ biết thầm cầu nguyện rằng bản thân khi bước vào gia tộc kia sẽ không còn cái cảnh mỗi ngày phải sống trong u uất nửa.

   "P'war,sao mà xinh dữ vậy nè?", Mới sáng sớm thì Sammy đã gí hửng chạy vào phòng War và giật mình há hốt mồm vì ngoại hình hiện tại của War.

Cậu chỉ đơn giản mặc trên người một chiếc áo phông trắng,khoác ngoài bằng một cái áo sơmi kẻ sọc trắng đỏ,quần jean đen rách gối và một đôi giày trắng rẻ tiền nhưng khi nhìn vào liền cảm nhận được nét vương giả,sang trọng lạ thường.

Xuất sắc nhất thì phải nói đến khuôn mặt trang điểm có như không này của War,da cậu sẵn mịn và trắng nên cũng chẳng cần phủ phấn gì nhiều,khuôn mặt,mũi,miệng hoài hòa theo tỉ lệ vàng và điểm thu hút nhất chính là đôi mắt đượm buồn,luôn long lanh ngấn nước,khiến người khác nhìn vào liền không kiềm lòng được mà muốn chở che.

"Đại tiểu thư quá khen,tôi chỉ là bình thường thôi",War tuy là rất muốn vui vẻ trò chuyện cùng Sammy nhưng cậu lại ngại mình sẽ gây rắc rối cho Sammy nếu cả hai thể hiện quá rõ tình cảm dành cho đối phương.

"Mời cô và cậu xuống nhà ạ!",ông quản gia già nhẹ nhàng mời hai người theo lệnh lão gia.

"Đừng có dùng cái mặt đó để gặp người ta,sẽ dọa họ chạy mất đấy,chuyện mà hỏng thì mày đừng mong tao để yên cho mẹ mày",Bà Pura rít lên nhả từng từ cảnh báo về phía War.

"Mời họ vào đi,mọi người đừng có hằn học nhau nửa giữ cho tôi chút thể diện đi",ba War ông Hera lên tiếng ngăn cản cuộc chiến sắp xảy ra khi ông nhìn thấy thái độ trợn to đôi mắt hiện tại của War.

Gia tộc Anan Wong bước vào làm không khí xung quanh bỗng chóng ngợp với khí chất mà tất cả tỏ ra,dẫn đầu là ông New tuy ông đã ngoài 65tuổi nhưng gương mặt chỉ xuất hiện một vài nét nhăn mờ ảo,tiếp phía sau ông chính là Bounprem ba mẹ của Yin và Gike chị gái Boun và là mẹ của Yacht,họ cũng đã ngoài 40tuổi nhưng tất cả đều trẻ trung khác lạ đặt biệt là 2 ba của hắn,nét trung niên không hề xuất hiện trên gương mặt và thân hình của họ đôi khi nhìn vào quá nhanh còn có thể lầm tưởng họ là bạn bè với hắn.

Hai chàng trai phía sau có lẻ chính là điểm ấn tượng hơn cả với đội hình khí chất của gia tộc Anan Wong, một người mang vẻ đẹp nhẹ nhàng,hiền lành,nhìn vào liền cảm nhận được sự ấm áp len lỏi qua tim,cậu trai ấy chính là Yacht Surat 24 tuổi,tuy cậu không mang họ Anan Wong nhưng cậu là một trong những kẻ đáng rồm của gia tộc.

Người còn lại chính là Yin Anan Wong người chắc chắn là kẻ nối nghiệp tiếp theo của dòng họ,cứ nghĩ được sở hữu một chiều cao và thân hoàn hảo đã là tốt lắm rồi,thế mà ông trời còn ưu ái ban cho hắn ta thêm một gương mặt tỉ lệ hoàn mỹ,câu hồn với nét đẹp lạnh lùng,khí chất tỏ ra xung quanh hắn làm người khác bất giác mà rét run,đôi mắt hắn thật sâu cứ như một cái động không đáy vậy,phải can đảm lắm mới có thể nhìn thẳng vào nó,quả thật là kẻ thừa kế của gia tộc "ác ma" có khác sự kiêu ngạo hiện rõ mồng một trên gương mặt hắn.Trang phục trên người chỉ đơn giản áo sơ mi đen bỏ 3 cúc làm lộ bờ ngực rộng lớn sắn chắc,quần tây đen hơi ôm thấp thoáng hiện lên đôi chân dài miên mang,đôi giày da đính hạt lấp lánh càng tôn lên vẻ quý phái của hắn ta,làn da trắng đi kèm với một tổng thể đen quả thật là một lựa chọn xuất sắc dành cho hắn.

"Chào ông New,mọi người vất vả rồi,mau ngồi đi",Ba War niềm nở đón tiếp bọn họ ai cũng khách sáo mà nở nụ cười công nghiệp đáp lại ông duy chỉ có Yin hắn ta vẫn lạnh lùng quyết không thay đổi thái độ kiêu ngạo của mình.

"Chúng ta dù sao cũng là chỗ thân quen,em Mean nhà tôi và em Plan nhà ông chúng đã cưới nhau giờ thằng bé Perth cũng đã lớn thế rồi ông còn khách sáo làm gì?Mà thằng bé kia là ai vậy,qua lại bao lâu nay nhưng tôi chưa một lần thấy nó",ông New tuy miệng nói nhưng mắt từ lâu đã đặt lên người War.

"Không giấu gì ông,nó là đứa con được sinh ra đầu tiên của ông nhà chúng tôi, vì một số lí do nên chúng tôi đã để lạc nó nhưng rất may trời thương nên tôi đã tìm lại được",bà Pura không để ba cậu lên tiếng mà nhanh nhẹn dùng tôn giọng tiếc thương giải bày.

"Giả dối,quả thật bà ta nên làm diễn viên,diễn mà như không diễn thế kia có được bao nhiêu người chứ,đã vậy bịa chuyện cũng hay phết đúng là đáng ghét mà",War đang miên mang suy nghĩa thì bị tiếng gọi của ba "War,sao lại đứng sau bình hoa thế con,ra đây đi nào" làm cho giật mình thức tỉnh nhẹ nhàng bước ra phía ngoài.

🍀05082021
Qyhdyy2911☘






Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ