"Tránh ra..không..cậu trả nó lại cho tôi..không phải sự thật mà chính là cậu..cậu đang nói dối..Yin tôi xin cậu đừng đùa nữa mà..Yin à xin cậu đó",War hoảng loạn thu mình vào góc tường tay chân liên tục đánh vào không khí mặc kệ máu ở tay do cậu bứt dây truyền đang chảy ra rất nhiều,khuôn mặt cậu ướt đẫm bởi nước mắt khi nhận được tin từ Yin là đứa bé trai đã mất vì sinh non.
"Anh bình tĩnh đi,nó chết rồi chết thật rồi,bây giờ anh có hủy hoại bản thân đến mức nào đi nữa thì nó cũng không thể sống lại đâu...War bình tĩnh lại nhé chúng ta vẫn còn một đứa trẻ mà",lúc đầu Yin đã vô cùng tức giận với hành động ngu ngốc của War nhưng sao đó hắn lại nhẹ nhàng hơn mà ôm lấy cậu an ủi.
"Tại cậu hết đó,tại sao lại nói cho anh ta biết chứ",Yin cau mày khó chịu mắng Prom.
"Anh ấy là người mang thai mà,nên phải được biết chứ nhưng tôi chỉ không ngờ là anh ấy lại không có nói cho cậu hay gia đình nghe về kết quả siêu âm",Cách đây một tháng thì Prom đã siêu âm và đưa ra kết quả là song thai một nam một nữ cho War biết nhưng cậu lại không ngờ rằng War lại giấu tất cả mọi người về chuyện này.
"Bệnh trầm cảm của anh ấy ổn hơn chưa"Yin thở dài ngồi xuống ghế sofa trong phòng bệnh sau khi War đã ngủ vì thuốc an thần.
"Dạo gần đây thì ổn một chút,nhưng sau cú sốc này thì...tôi sợ là nó sẽ nặng thêm đấy",Prom buồn bã đưa tay sờ lên đôi gò má trắng mềm của Mixyor(con gái YinWar á).
--------------
Mọi thứ đã dần đi vào quỷ đạo vốn có sau ba tháng xảy ra chuyện kinh động cả giới thượng lưu ấy,MeanPlan đã công khai nhận lại Mark và mối quan hệ của bọn họ cũng dần được cải thiện vô cùng lạc quan,còn về phía War thì cậu thật sự rất buồn bởi sự ra đi của đứa con vô tội ấy,nhưng chỉ hơn một tuần sau khi xuất viện thì Mark đã đưa Gun và một đứa trẻ về gia tộc nhưng lại nhất quyết không cho nó theo họ Anan Wong và đó là một bé trai,đứa trẻ rất đáng yêu cũng nhờ nó và những lời động viên của mọi người mà War đã nhanh chóng vượt qua cứu sốc kinh hoàng ấy."P'War Perth cứ thấy Mooyor và Mixyor giống nhau làm sau ấy,cứ như là anh em ruột vậy á",hôm nay War đã cùng Perth đến tiệm kim hoàng để lấy đôi vòng tay mà Yin đã đặt tháng trước cho hai đứa trẻ và đôi dây chuyền Mark đặt cho Perth và mình.
"Chắc tụi nó ở gần nhau đấy,chứ không phải anh em nào cũng giống nhau đâu ví dụ như Mark và Perth này hai người có giống nhau đâu",War xoa đôi vòng trong tay miệng nhẹ nở một nụ cười hạnh phúc bởi vì ông trời đã không quá bất công với cậu,khi lấy đi của War một đứa con thì lại đền cho cậu một đứa cháu đáng yêu thay thế vào vị trí bị cướp mất ấy,cũng như là Yin hắn ta dạo này không còn thất thường như trước nữa,dạo này hắn cứ vui vẻ như kiểu nhặt được vàng vậy,những đều trước đây chưa bao giờ có nay lại rất thường xuyên xuất hiện ví dụ như việc hắn cười với cậu,nhẹ nhàng với tất cả mọi người và đặt biệt là hành động bất ngờ ôm lấy rồi hôn cậu một cách đầy ôn nhu điều mà trước đây có mơ War cũng chẳng dám nghĩ đến mà nay nó lại xuất hiện mỗi ngày khiến cuộc sống của cậu dần trở nên tươi mới hơn.
"RẦM"Hạnh phúc mà cậu đang nghĩ đến chợt vỡ tan tành khi chiếc xe oan nghiệt không biết từ đâu lao đến đâm thẳng vào War và Perth đang đứng trên lề đường trước của tiệm kim hoàng để trú mưa,trước mắt cậu hiện tại là một màu đen hoàn mĩ,thứ cậu cảm nhận được bây giờ chỉ có nỗi đau của thể xác và máu bên trong cơ thể đang ào ạt chảy ra ngoài hòa cùng cơn mưa lạnh lẽo đầu đông.
War đau đớn mở đôi mắt mờ nhạt tỉnh dậy trong một căn nhà hoang đầy bụi bẩn và âm u rất đáng sợ,
"Mày sống dai thật đó",trước mặt cậu là hình ảnh một chàng thiếu niên trong có vẻ cũng xinh đẹp nhưng lại là nét đẹp của sự xấu xa đê hèn.
"Cậu là ai?Tại sao lại bắt tôi chứ",War mệt mỏi cất giọng yếu ớt đặt câu hỏi.
"Mày không cần biết tao là ai đâu,thứ mày cần biết là cái danh xưng thiếu phu nhân của mày đáng lẽ phải là của tao đấy...nhưng mày yên tâm đi mày cũng sẽ chẳng được ngồi ở đó bao lâu nữa đâu,bởi thứ thuộc về tao rồi nó sẽ là của tao thôi,canh chừng nó cho cẩn thận",Cậu ta nói xong ngay lập tức liền bỏ đi chỉ để lại một mệnh lệnh cho bọn canh cửa.
--------------
Nhận được tin báo tai nạn từ cảnh sát Yin liền như kẻ điên phóng xe với tốc độ đáng sợ trong màn mưa để chạy đến hiện trường,nhưng khi đến đó thì hắn chỉ nhìn thấy một mình Perth đang hôn mê sâu và được bác sĩ đưa lên xe mang đến bệnh viện."Anh là người nhà nạn nhân à",một anh cảnh sát trẻ tuổi tiến lại phía Yin đang thẩn thờ tìm kiếm thân ảnh của War trong hiện trường vụ tai nạn.
"Đúng vậy tôi là cháu trai của người vừa được mang đi và là chồng của người đi chung với nạn nhân vừa rồi",đôi mắt Yin vẫn không thôi tìm kiếm War trong đốn hỗn độn trước mặt."Theo lời khai và những gì có tại hiện trường thì chỉ có một nạn nhân chính là người vừa được đưa đi chứ không có thêm bất kì ai nữa",anh chàng cảnh sát ngơ ngác giải thích khi Yin đang dần mất kiểm soát điên cuồng tìm kiếm người còn lại.
🍀26082021
Qyhdyy2911☘
BẠN ĐANG ĐỌC
Nước Mắt Mang Màu Yêu Thương
FanfictionTÁC GIẢ: zyy_zyy TÁC PHẨM: nước mắt mang màu yêu thương. "Định mệnh vô tình cuốn ta vào đời nhau,rồi đem hạnh phúc nghiền nát thành những nỗi đau,sau dòng lệ dài của nước mắt đau thương,thì ta mới nhận ra rằng vở kịch bi thương ấy ngay từ đầu đã là...