Trang10(H+):Khẳng định

1.2K 60 2
                                    

"Chát", một cái tát mạnh mẽ đủ để người nhận đau đớn tột cùng,âm thanh vang lên đang xé tan màn đêm tĩnh lặng căn biệt thự với tổng thể là hai màu trắng xanh,thiết kế hiện đại ba lầu cùng với một khu vườn lớn vốn tĩnh lặng nằm ở một khu đất lớn cách thành phố nhộn nhịp không mấy xa nhưng luôn êm đềm không ồn ào,tuy mỗi ngày đều bị hắn phá tung lên nhưng chỉ là gió bão cấp nhẹ chẳng phải là cơn cuồn phong dữ dội như hôm nay.

"Anh chê tôi không đủ uy thế bảo vệ,hay vì tôi không động vào rồi cảm thấy thiếu thốn,nên vô sỉ ra ngoài mà quyến rũ kẻ khác?Quyến rũ người lạ đã đành,gan anh chắc không nhỏ nhỉ,anh chồng của mình mà cũng không tha",Máu giận sọc lên cả đôi mắt vốn đen tuyền không đáy kia của Yin,hắn nắm chặt cằm War nâng lên bốp mạnh vào khiến khóe môi bị hắn tát mà bị trầy khi nảy liền chảy máu không ngừng.

"Tôi không có làm gì cả",Tuy rất khó khắn nhưng War vẫn cố gắng từng từ một rành rọt nói ra.

"Mỗi thứ diễn ra trước mắt tôi rõ ràng như vậy mà anh nói không có là tôi liền tin sao?Anh có biết trước giờ Yacht chưa bao giờ kích động đến mức đánh người cho dù là có bị xúc phạm đi nửa cũng chỉ im lặng,hôm nay lại chỉ vì tên kia làm đủ rượu lên người anh,tôi còn chưa kịp lên tiếng,thì anh ta đã định đánh người ở nơi đông đúc đến vậy?Quả thật sức hấp dẫn của anh không tồi",Lời nói tuy đanh thép nhưng giọng điệu của Yin lại rất nhẹ nhàng cợt nhã,bàn tay còn lại không giữ lấy eo nữa mà di chuyển lên miết từ vành tai xuống bộ ngực trắng nõn của War.

"Phải!Tôi thích Yacht và cậu ấy cũng thích tôi,nhưng vì Mark bỏ trốn,nên tôi mới đành phải lấy cậu để cứu mẹ,chứ tôi không có thèm cái danh thiếu phu nhân của cậu đâu,nhóc con tâm thần",War khó chịu vì bàn tay ấy liền dùng hết sức chống cự,mắng chửi rồi nhân hắn không đề phòng vùng thoát ra.

Máu điên của Yin ngay lập tức được dồn đến não bởi lời thú nhận kia của War,không nghĩ nhiều hắn liền đứng dậy mang theo sát khí giết người tiến về phía cậu đang loay hoay với cái chốt cửa,bấm một cái khóa nó lại,không dư thêm một lời nào dứt khoác kéo cậu về phía giường không nương tay nhấc bổng cậu lên ném xuống.

"Á..đau...Cậu lại điên cái gì nữa đây?",Dù bị ném rất đau nhưng War vẫn vùng dậy để thoát khỏi Yin,nhưng máu điên hắn đã nổi thì cậu làm sao mà kháng cự được đành đau đớn bị hắn nắm chặt cổ tay đè xuống giường.

"Để hôm nay tôi nhắc cho anh nhớ anh thuộc về ai",Nói rồi Yin dứt khoác môi War mà hôn xuống,thường thì những nụ hôn sẽ rất ngọt ngào nhưng nụ hôn hắn dành cho cậu rất thô bạo,cậu lắc đầu kịch liệt tay chân phản kháng quơ loạn xạ,nhưng ngay lập tức liền bị cà vạt của Yin trói lại.

Trong lòng cậu liền dâng lên cảm xúc bất ổn,tuy chuyện yêu đương đối với cậu là xa xỉ, nhưng ở cái tuổi 27 này thì cậu làm sao mà không biết được ý định của hắn là gì chứ,nhưng đều đó không còn quan trọng,thứ quan trọng chính là cậu làm sao để thoát khỏi hắn khi tay thì bị hắn trói chặt,quần áo thì bị hắn xé gần như là sạch sẽ.

Cảm giác lạnh lẽo từ đôi bàn tay hắn đang làm loạn trên cơ thể bất giác lôi War từ những suy nghĩ vô dụng trở về,sự thiếu oxi vì môi lưỡi đang bị Yin quấy rối bắt đầu,khiến cậu khó chịu dùng bàn tay bị trói xô hắn ra.

"Yin...hộc...xin cậu...hộc đừng như vậy..hộc bình tĩnh lại đi,xin xin cậu đó",War vừa thở hỗn hễn và nhỏ giọng cầu xin Yin,nhưng có vẻ bất thành bởi bàn tay hắn giờ đang bận cởi bỏ những thứ hắn cho là không cần thiết trên người mình,ánh mắt sâu hắt dửng dưng nhìn cậu yếu đuối thở từng ngụm dưới thân.

"Anh nên nhớ Tôi...là..chồng..anh",quần áo Yin vừa yên vị dưới nền,thì hắn đã nhanh chóng chẳng chần chừ thêm tách chân War ra,không một bước chuẩn bị,cũng không một lời cảnh báo đem cự vật to lớn một đường đâm sâu vào cúc huyệt chưa từng được động chạm.

"Aaaaa...Yin..dừng..hức.. lại..hộc..đau rất..ha.ha.ha..rất đau..ươm..dừng lại đi..áaaaa",Đau đớn chạy dộc khắp cơ thể,bụng căng cứng như thể sắp nổ tung,nước mắt kiềm nén cũng đã rơi ướt cả khuôn mặt mềm mịn,thế nhưng Yin vẫn bỏ ngoài tai những lời cầu xin đứt quản kèm theo rên rỉ của War mà chuyên tâm luân động và gặm cắn chiếc cổ trắng ngần để lại những vết tích hoan ái đỏ tím,đôi chỗ hắn còn cắn cho bật ra cả máu,chán chê cổ thì hắn lưới xuống xương quai xanh,rồi xuống đến khuôn ngực và hai nụ anh đào đang cương cứng tận lực mà chăm sóc,sau đấy đổi tư thế bế sốc War lên rồi bắt đầu đứng dậy và di chuyển về phía phòng tắm khiến thứ đó vào đã sâu lúc này lại càng sâu hơn theo từng nhịp bước chân của Yin.

"Chậm..hư..aaa..lại..hức..sâu quá...hư..quá rồi..tôi..hứ..không thở..aaa..hức thở..được",đã đã từ bỏ ý định kháng cự để mặc hắn phóng túng,đều này cũng khiến tâm tình Yin dần thay đổi,bây giờ đã không thô bạo như lúc nảy nhưng vẫn làm đầu óc War rơi vào mụ mị,lời nói thì càng lúc càng mơ màng hơn vì độ sâu cũng như nhịp ra vào đã tăng lên đáng kể,tay đã được Yin cởi bỏ cà vạt thế là War liền liều mạng cào vào lưng hắn để xin dừng lại cũng như là trụ khỏi ngã.

"Không phải..cũng rất hưởng thụ sao?Xem này đang ngẩn đầu rất cao đấy",War càng cầu xin thì sự ra vào của Yin càng nhiều thậm chí là hắn trước đó còn tìm được điểm G của cậu,thế nên liền nhắm nơi đó mà đâm vào khiến khoái cảm cùng đau đớn cứ ập tới liên hồi làm cậu nhóc của cậu cũng vì thế mà vương cao trong tay hắn.

"Ư..hư..ha..ha..ha"Cắn chặt môi cố kiềm nén tiếng rên để sự hương phấn của Yin giảm đi,nhưng War đã sai cậu càng kiềm nén thì hắn lại càng muốn chọc cho cậu phải bật thành tiếng,nên vì sự ngu ngốc đấy mà cậu đã bị hắn hành cả đêm.

-mình viết H rất dở nên mong rằng mọi người có thể đọc được,cảm ơn vì ủng hộ mình nhá♥

🍀14082021
Qyhdyy2911☘

Nước Mắt Mang Màu Yêu ThươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ