Fearless 23

1 1 0
                                    

Warning!!!... don't mind my errors,just read and have fun....Luv yah!!!!

Kaizer POV

"Ace bakit hindi pumasok si ate CeeJay kanina??"...tanong ni Cian,nakailang tanong na ang mokong na toh,sisipain ko na toh eh..

"Ba't ako tinatanong mo.."...mayabang kong sagot,marami akong iniisip ngayon okay kaya ayukong maisturbo ko...

"Dahil ikaw lang naman ang maghahatid sundo sa kanya,kaya kita tinatanong!!"...inis niyang sabi.

Sorry na bansot!!...

"Ah,nasa Dark Ace Building siya, she needs to take a rest, that's why, I told her na bukas na lang siya pumasok"...

"Bakit?? Anong ginagawa niyo at na pagod si ate CeeJay ng husto??".... nakangiwing sabi pa niya

"Wala kaming ginagawa...".. sagot ko,

Anong iniisip ng batang kumag na toh???

"Tsk!!!..pinaligaya mo siguro siya buong Gabi.."iiling-iling pang sabi niya...batukan ko kaya toh..

"Ahmmm, Kaizer??.."tawag pansin ng lalaki sa likod namin..."Can we talk??"...tanong niya..

"Of course"...mayabang kong sagot sa kuya ni CeeJay,

"Lagot ka Kaizer!!!bakit mo kase pinagod si ateh CeeJay,Lagot ka ngayon"...Pananakot ng batang kumag

"Shut up"..

"Anong pag-uusapan natin??"...mayabang kong tanong,damn we have something to do..

"Ahmm,salamat at pinatuloy mo si CeeJay sa bahay mo".. nakangiting sambit Niya

"No worries"..

"Ano bang nangyare??bakit andami niyang pasa??"...tanong niya  na ikinataas ng kilay ko at na inis ako ron

"Why are you asking me that thing!!"...inis kong sabi

"Ah,nagtatanong lang,akala ko kase sinabi ni bunsoy CeeJay sayo ang buong pangyayare kung bakit siya sinampal ni tatay at nagkaroon ng maraming latay"... nakayukong sambit Niya

"Sorry,ahmm,wala siyang nabanggit sakin,nilagnat si CeeJay kaya mas pinabuti kong patulugin nalang siya imbes na gisingin at tanungin kong bakit at sino ang gumawa ng ganon kabrutal,tatay niyo lang pala.."..

"Paki bigay nalang toh sa kanya,bukas ko pa sana yan aasikasuhin kaso inayos ng girlfriend ko kanina,dun nalang muna siya sa inyo kung okay lang,and please protect her, cuz I trust you Kaizer.."..sambit niya sabay about sa dalawang malaking paper bag at school bag ni CeeJay...

Tsk!!! She's my responsibility now,Pinagkatiwala siya ng kuya niya sakin kaya I'll be his stupid knight!!

"Okay"...

"Christof.. let's talk"..Nakita ko ang gulat sa mga mata ni Christof ng marinig ang boses ni dean..

"Yes po dean"... magalang na sagot ni Christof..

"I'll go ahead"..paalam ko tumango lang ito kaya tinalikuran..

"Ano yan??"..tanong ni Louisse

"Pinagod niya kase si ate CeeJay buong gabi,Kaya pinagalitan siya ng kuya ni ate CeeJay kaya ayan pinalayas na tuloy si ate CeeJay sa bahay nila,tks!!"...nakabusangot pa niyang sabi...

"Totoo ba yon??"..tanong ni Ayato

"Naniwala naman kayo"..inis kong sabi

"Kumagat na naman sa ilusyon ni Cian,kulang nalang talaga sayo bigyan ka ng award ng best liar".. si Ayato

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon