Warning!!!!:Just don't mind my typo's,wrong spelling & grammar !!hehehe!!🖤🔥hi mga darkbabies ko!!zupzup sa inyo....
Acquaintance Party (Part 2)
CJ'S POV
Ansaya!!!!!woah!!!!yeah!!!!!
Nakakatuwa ang naisip kong pasabog,yes!!ako mismo ang nagplano ng kung ano ang gagawin sa huling performance ng Dance Troupe,yon nga lang, kaming dalawa lang ni Cian ang nag-perform kasi sabi nila hindi daw sila singer they are dancer,kaya ayon kami nalang ni Cian.Naisip ko kasing concept na toh ng makita ko sa kaibigan ko ang latest music video at dance practice na gandahan ako sa vibes ng kanya at sa sayaw.
Ang sarap sa feeling na ang lahat ng studyante sa loob ng venue ay nasipagtayuan at naghihiyawan sa saya.Habang sumasayaw kami at kumakanta Hindi namin mapigilang makatinginan ni Cian ng nakangiti.Ang kantang Butter ay kanta ng isang korean pop na Bangtan Sonyeondan na mas kilala pangalan na BTS.Naantig ako sa kantang iyon dahil ang ganda ng pagkakagawa ng lyrics pati na ang sayaw,at kahit papaano naging kpop fan ako ng kaunti.Sikat kase ang grupong Ito kaya ganon nalang ang tuwa ko ng maki-jam ang mga studyante ngayon.
Patuloy kami sa pag-sayaw at pag-kanta ni Cian hanggang sa matapos ito, kitang-kita ko sa mga mata ng studyante ang panghihinayang at pagkabitin sa aming last surprising number.Sabay kaming bumaba ni Cian sa stage at pumunta sa backstage.
"Ate CJ!!"..tawag pansin sakin ni Cian... lumingon Naman agad ako sa gawi niya at binigyan siya ng nagtatanong na tingin..."Dito na muna ako,mabibihis pa ko eh!!sasali ako sa romantic sayawan mamaya ..heheh"...sagot niya sa tingin kong nagtatanong...
"Hmmm...okay!!magbibihis lang din ako.."... nakangiting sambit ko saka kinuha ang bag ko at pumunta sa comfort room at nagbihis.Buti nalang kamo at pumayag kahapon ang may-ari ng rent gown sa di kalayuan samin,embes na 4000 pesos dapat yong rent naging 1000 ito,nang dahil sa kasipagan ko...hehehe!!! tinulungan ko kasi siya este ako lang pala ang naglaba ng benteng set ng gown at kapalit ang magandang gown na nagustuhan ko...
Pagkatapos kong magbihis at mag-ayos na rin ng kaunti,sabi kasi ni tita Kaihl Alexa (na tawag ko ay tita kai)mas maganda kong naka-make up man lang daw ako sa ganitong klaseng event,Kaya papahiramin sana niya ako ng Isa sa mga make-up accessories niya kaso ayaw ko at walang nagawa si tita Kai kaya binigyan niya nalang ako ng liptint na kong makadikit at makalapit sa labi ko ay parang wala ng bukas takte!! (A/N:...ganon talaga yong liptint CJ wag kang tuleg!!!)...Tsk!!di pwedeng na ignorante author?!!..Ikaw kaya simula't sa pagkabata ay ngayon kulang mararanasan ang ganitong bagay!!!(A/N:..sorna!!wag na magalit,di ko toh itutuloy tong walang kwentang storya mo,..sige ka!!nakakatamad kaya magtype tapos na ta-typo pa!!).... sorry na nga eh!!...(charorowttness lamang!!continue reading--,)
Pagkalabas ko ng CR agad akong nagtungo sa table ni Jessa na may kasamang tatlong magagandang bakla.Akalain mo naka-gown rin ang mga ito hahahaha!!,kaso ang gaganda nila,tapos kung maglalakbay ako sa magandang imahinasyon ko, ay naku!!!ampopogi nila kapag naging lalaki..Pinanood ko muna silang masayang nag-uusap kasama ang bago kong kaibigan and oh wait!!! I've forgot someone,ghad!!nasan si Michael??....pati si Trix diko nakita ngayon ah..."Jessa!...Nasan si Michael?? Nakita mo ba siya?!..."..bungad ko kaagad sa kanya...
"Tch!!umupo ka nalang,wag mo ng hanapin yon,may kasamang magandang babae Trixie daw pangalan..."sambit niya pa habang nakakunot Naman ang kanyang noo...
BINABASA MO ANG
THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]
RandomDark!!!!! I wonder how I felt I'm stronger enough to fight..I can't blame myself to change every step I take. "How could it be possible if someday I need someone to take care and to understand my situation" "What if someday the truth will revealed "...