FearLess 29

2 1 0
                                    


A/N: typographical, wrong spelling and grammar may contains on this chapter....

-Fearless 29:Dad and Mom-

Kaizer Ace POV

"Ayaw n'ya talagang tumigil,Kaizer please magpakatatag ka!!".. umiiyak na sabi ni CeeJay

"CeeJay,nakakahiya yon!!pano ko ba gagawin yon?!"..

"Bahala ka na nga!!Ako nalang gagawa,sana may maniwala"..nagtatampong usal niya..

"Sige na!!akin na si baby Kenzo".. nakanguso kong sabi..di ko talaga alam kung kakayanin ko toh..

"Papayag ka na??"..lumiwanag ang kanyang mukha ng tumango ako..

"Let's go??"...Yaya ko

Pagkarating namin sa ospital,agad akong pumasok sa loob habang si CeeJay nag-hihintay sa labas.Aaminin ko kinakabahan talaga ako pero kakayanin ko toh..

"Hello po,sir".. magandang bati ng matandang nurse

"A-ahh h-hello"..utal kong tugon

"Ano pong sadya n'yo??"..

"N-nurse,m-may listahan po ba kayo ng mga bagong manganganak??"..tanong ko diretso.. bullshit!! this is disgusting!!

"Bakit po??"...

"Kukunin ko po sana ang address,pwede po ba??"..

"Naku sir, confidential information po yun eh"... sambit niya..

.Yeah nurse,I know that ...Kaizer Ace Echavez, believe in miracles just one time!!..

"Please nurse,I need it"... pagmamaka-awa ko

"But si--"..

"Kyahhh!!!huhuhuh....n-nurse k-kase y-yung mommy ni baby huhuhu umalis iniwan kami kaya kami nalang dalawa ni baby ang magkasama,diko naman po akalain na hindi po pala pwedeng painomin ang baby ng gatas na mabibili sa tindahan,kanina pa po siya iyak ng iyak,nurse please, I'm begging you, please"...naiiyak-iyak ko kunwareng sabi habang tinatakpan ang mata habang bahagyang sumilip ng kunti sa nurse na nahahawa sa great acting ko...

"Kawawa naman po si baby,wait lang po ah, hahanapin ko lang yung list"...naiiyak niyang sabi...

SUCCESS!!!!

"Ano na??nagawa mo??".. bungad ni CeeJay ng makalabas kami ni baby Kenzo  sa ospital

"Sorry.."..

"Aishh!! Punyawa to the max!!akin na si baby Kenzo,ako  na ang hihingi ng list.."inis niyang sabi

"Tsk!!Ayan,marami ka ng utang sakin"...

"Ay putra!!you did it!!"...tili Niya

"Tara na nagugutom na si baby Kenzo "...

Isang address lang ang pinuntahan namin pero 25 rooms ang dapat kung puntahan sa iisang building.

"Oh!!pagbutihin mo ah!!"... nakangiting sambit niya

"Ako na naman?!!"...inis kong baling sa kanya

"Hehehe,sige na nagugutom na si baby Kenzo "...

"Tsk!! anything for you my lady"...usal ko then I chuckled ng makitang natigilan siya

"Punyawa naman Kaizer oh!!nakakakilabot ka!!"..

First room hindi naawa samin, second room pina-breast feed ko si baby Kenzo  sa babaeng mabait,then soon ng hingi na ko ng gatas nila na sa kanila mismong lalagyan nilagay,wala kaming nabiling panlagyan eh kaya ayun, buti nalang mabait ang mga tao.

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon