FearLess 41

1 0 0
                                    

-New Life-

CeeJay POV

Tapos na akong magluto,nakaligo na ako at nakabihis,ang tanging hinihintay ko na lang ay ang bumakod sa higaan si Angelo.

"Angelo ano ba!!"..sigaw saka kinakalabog ang kwarto ni Angelo...

Pero nanatiling walang salita o mura man lang mula kay Angelo.Kakaasar tulog pa rin siya!

"T*ngina naman Angelo,mala-late ako nito oh!!!"..sigaw ko pa..

Kaya lang ganon pa rin,wala akong nakuhang sagot mula sa kanya.Marahan kung pinihit ang door knob ng kwarto niya,at dahan-dahang patuloy na pumasok ng tuluyan.

"Wahhhh!!!!!"...sigaw ko sa gulat ng makitang walang suot pantaas na damit si Angelo at naka-boxer lang Ito..

Agad naman siyang napabalikwas ng tayo,at pinulupot ang sarili sa makapal niyang kumot.

Kasalanan ko toh!!! pumasok pa kase ako eh..

"The heck CeeJay!!What are you doing here??"..pasigaw niyang tanong

"A-ano k-kase,m-malalate na ako eh,a-antagal m-mo k-kasing b-bumakod kaya pumasok na ako"..utal-utal kong sagot...

"CeeJay,I don't last night.This is my privacy,sinabi ko na sayong wag kang pumapasok sa kwarto ko kahit kelan.Peke lang ang kasalanan natin kaya matuto kang lumugar.. ".. galit niyang sabi

"S-sorry,baka mahuli na kase ako sa klase.Si baby Kenzo nasa kuna niya,ikaw na muna bahala sa kanya"... nakayukong sambit ko..

"Nakahanda na ang agahan mo,una na ako"...dagdag ko saka tumalikod at nakayukong nag-lakad papuntang pinto..

"Ihahatid na kita".. presinta niya..

"Wag na, alagaan mo nalang si baby Kenzo habang wala ako"... huling salitang binitawan ko saka tuluyan ng lumabas...

Hindi ako natakot, nahihiya lang ako sa sinabi niya.Hindi ko siya totoong asawa,Kaya dapat lang talagang matuto akong lumugar kong ano lang ako sa kanya.

School

Break Time...

"Musta buhay na may asawa??"..bungad sakin ni Jessa ng makarating sa table na inuupuan namin..

"Ayun okay lang naman,kahit papaano masaya naman rin"..sagot ko..

"Sorry ah,hindi man lang ako nakapunta sa kasal mo".. malungkot niyang ani..

"Okay lang yon..".. nakangiting sambit ko..

"Marami talagang nagulat sa biglaang kasalanan n'yo ni Angelo, marami kasing humahanga sa kanya,nung Acquaintance Party pa nga lang eh bukod kay Ayato maraming gustong maisaway si Angelo bihira lang kasing bumibisita ang dating pulis na yon.Marami ring naiinggit sayo non eh,lalo na ngayon.."sambit pa niya..

"Popular ba talaga si Angelo??"..tanong ko

"Oo girl,kahit hindi wala na siya sa katungkulan Niya,mas naging hot siya sa lahat dahil siya ang kinatatakutan ng lahat ng gang,even Dark Ace."..sagot ni Brayana

"Tumpak!!..Ito pa ah,sabi ng iba may part na kamukha ni Angelo si Kaizer.Sabi nila magpinsan daw ang dalawa dahil pareho silang Echavez"...usal ni Jerich...

Magkapatid po sila,Hindi sila magpinsan.

"Ang swerte mo CeeJay,pinakasalan ka ni Angelo.Pinanindigan niya talaga ang tungkulin niyang maging asawa mo at ama ng anak mo,nakakakilig".. patiling sambit ni Alperry

"Alam mo,natigil na ang mga bansag sayo ng mga studyante simula ng naikasal ka kay Angelo,puro papuri na ang naririnig namin.".. nakangiting balita ni Jessa

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon