-The Fearless Woman with six Vain Boy's-
CeeJay POV
"Nasa loob"diretsong sabi nila Ayato at Louisse..
"Dito lang kayo"..tukoy ko kina Cian at Jacob
"Hindi pwede ateh CeeJay,laban natin tong lahat kaya sasama kami".. sambit ni Cian
"Kailangan mo s'yang bantayan".. pagdadahilan ko
"Ito ba?!"..patanong na sabi ni Jacob saka binatukan si Mr. Cruize.Napailing nalang ako ng makitang ipinasok nila si Mr. Cruize pabalik sa kotse at saka lumabas.
"Tara na!!"..asik ko
This is such a bullsh*t!!Mapapatay ko si Dave,buhay kapalit ng buhay.
"Dave Loanas!!!Lumabas ka!!"..galit kong asik ng makapasok sa loob ng madilim na abandonadong talyer..
"Nagulat ka ba,kung bakit ako nakatakas??!"natatawang saad ni Dave na nag-echo sa buong talyer.
"Hayop ka!!Tang*na mo!? Demonyo ka?!!"..mura ko
"Sagabal kayo eh,nakialam pa kayo sa transaction.Yayaman na sana ako,pera na naging bato pa!!"..galit na asik ni Dave
"Shutang'names ka!! Lumabas ka hang punyemas ka,harapin mo ko?!Wag kang duwag!!"..
"Matapang ka talaga ah!?"..sabi pa ng hayop
Nakita ko ang mabilisang pag-sikip n'ya sa gawi namin kaya, sinenyasan ko sina Louisse,Jacob at Kaizer na sa kaliwa sila dumaan at sa kanan naman sina Cian at Ayato.
Si Dwayne kutob ko Kung bakit wala s'ya rito.Tingin ko,may nangyaring masama sa kanya.Isang malaking kuwestyonable kung bakit wala s'ya rito kung wala man lang nangyare sa kanya.
Sa gitna ako dumaan.Umakyat ako gaya ng nakasanayan ko dati nung nasa probinsya pa ako.Mabilis akong nakarating at alam kong wala ng takas si Dave dahil na palibutan na s'ya.
Agad kung ginalaw ang paa ko para makarating sa likuran n'ya, dahan-dahan akong kumilos at sa kamalasan ay narinig ako ng mokong.
Ako lang ang may karapatang patayin si Dave,kaya hangga't sa makakaya nilang pagpipigil na tulungan ako,hindi dapat sila makialam sa paghihiganti.Pero posible pang mangyare yon dahil magkakasama kaming tatapusin ang bwisit na toh.!
"Freaking badass!!"..sigaw ko sa sinipa s'ya,sinubukan pa n'yang tumakbo ngunit hindi rin naituloy dahil hinarangan ito nila Kaizer.
"Tatakbo ka rin ba jan?!Wag mo ng subukan dahil hindi mo yon magagawa"... nakangiting sambit ko..
Tama si Kaizer,nagbago na ako.Kung matapang ako non,mas matapang na ako ngayon.Mismong ako,natatakot na rin sa sarili ko kung ano pa ba ang magagawa ko
"Asshole!!"..mura ko ng tinangkaan n'yang babarilin ako,malakas kung sinipa ang kamay n'yang may hawak na baril.Tumilapon naman ang baril sa kung saan,mabilis kaming sumugod sa kanya at pinagtulungan ang gagong Dave.
"Tama na yan,itali n'yo na yan!?"..utos ko
Matapos itali ni Ayato at Kaizer si Dave ay agad naman akong ngingisi-ngisi na tumingin kay Dave.
"Ngayon palang ako makakaranas na gawing punching bag ang isang tao,ay mali!!..Isang demonyo pala!?".. irita kong sabi..
"Para kay Angelo ang lahat ng toh!!!"..sigaw ko saka binugbog at ginawang punching bag ang mukha at katawan n'ya..
BINABASA MO ANG
THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]
DiversosDark!!!!! I wonder how I felt I'm stronger enough to fight..I can't blame myself to change every step I take. "How could it be possible if someday I need someone to take care and to understand my situation" "What if someday the truth will revealed "...