CeeJay POV"H-hoy!!Saan n'yo ba kase dadalhin ang mga gamit ko!!"..galit kong sigaw
Galit akong umalis sa hospital dinagdagan pa ngayon.Kanina pa sila pa balik balik sa pagkuha ng mga gamit ko pati mga gamit ni baby Kenzo hanggang sa wala ng natira.
"Anong ginagawa n'yo??".. matamlay kong tanong sa isa sa mga nagkarga ng mga gamit namin ni baby Kenzo sa malaking sasakyan.
"Sabi po ni sir Kaizer at ma'am Fiona hindi ka na po raw pwedeng manatili sa building na toh"...sagot niya
"Bakit daw ho??".. mangiyak-ngiyak ko ng tanong
"Abay malay ko po,napag-utusan lang po kami at yon lang po ang sabi nila sakin"...tugon niya saka umalis..
Saan na ako titira??
Uuwi nalang siguro ako.Okay na naman kami ni tatay kaya matatanggap n'ya ako kapag uuwi ako sa bahay.
Bwisit na Kaizer at Fiona!!!Nakakasakal na tong ginagawa nila sakin ah...
I hate you both!!!
"Ma'am, saan po namin dadalhin ang mga gamit n'yo??"..tanong nong lalaking kausap ko kani-kanina Lang.
Abay,Ewan ko rin ho!!
"Teka lang ho,text ko lang si kuya ko para malaman ng erpats ko na uuwi na ako ng bahay"...sagot ko saka kinuha ang cellphone ko..
Composing message to Kuya bait..
Kuya,uuwi na ako ng bahay ngayon dahil pinalayas na ako ng hinayupak na gagong bipolar na Kaizer at Ang bruha niyang girlfriend na malandi na si Fiona.Sabihin mo toh kay tatay,para malaman n'ya syempre.
Message sent...
Ilang minuto lang nagreply si kuya
From:kuya bait
Bunsoy kong mabait.Sabi ni tatay sa bahay ka nalang raw ni dean pansamatalang tumira,tutal ikakasal ka na rin daw,at dahil ikakasal kana ibig sabihin titira ka na sa bahay ng mapapangasawa mo.Tinawagan ko na rin si dean at syempre pumayag siya..Ingat ka bunsoy,laban lang!!
Bakit?!!!..
Hindi ako pwedeng tumira sa kanila, nakakahiya..
Nasan na ba kasi ang limang mokong,na confine rin kaya sila sa hospital??Pero,aishh..nakakaawa ang lagay ni Kaizer..pero buti nga sa kanya,pinuruhan pa sana yon nang hindi na makalakad Ang hinayupak na gagong bipolar na yon.
Teka may mesaage pala sakin ang gagong bipolar na yon..
From: Kaizer
CeeJay,musta??si baby Kenzo,okay lang ba s'ya??..Kumain kayo sa tamang oras ah at si baby Kenzo painomin mo ng gatas.Mag-iingat kayo..And sleep well,milady!!..
Ay punyemas kang gagong bipolar ka!!
Papalitan ko nga tong pangalan n'ya,"Gagong Bipolar",tama yan ang dapat kong ipangalan sa kanya.
Matagal na tong message na to,nung nakaraang araw pa toh.Ito yong araw na sinundo niya si Fiona sa airport,Ang araw na pinakamalas sa tanang buhay ko.
Nakakatawa ang sitwasyon ko ngayon,nabu-bwisit na ako!!
"Manang Netha,akin na po si baby Kenzo kase aalis na po kami"... nakangiting sabi ko kay manang Netha, maingat niyang binigay sakin si baby Kenzo.
"Sabi ko naman sayo na mamay Netha nalang tutal malapit ka rin naman kay Kai--"..Hindi na niya naituloy dahil binara ko na s'ya
"Manang,Hindi na po kami close o malapit ni Kaizer,kaya nga po pinalayas n'ya kami ni baby Kenzo dito diba??"..prankang sabi ko,bahagya siyang natigilan
BINABASA MO ANG
THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]
RandomDark!!!!! I wonder how I felt I'm stronger enough to fight..I can't blame myself to change every step I take. "How could it be possible if someday I need someone to take care and to understand my situation" "What if someday the truth will revealed "...