Warning:Just don't mind my typo's,wrong spelling & grammar !!hehehe!!🖤🔥ACE POV
Habang nasa kalagitna-an kami ng pagkain,napag-isipan kong tumigil at asarin si CJ....
Tiningnan ko lang siya ng nakangiti na siguradong mag-papakulo ng dugo niya..
She's different from the other girl I've ever seen, Wearing a simple white T-shirt with her new pants .Naalala ko tuloy yong nangyare kanina,galit na galit siya at asar na asar ang mukha niya kanina,na para bang gustong manapak,na kayang kaya ka niyang sapakin at patumbahin...
Diko alam kong bakit ko gustong gusto siyang asarin,never pa akong nang-aasar sa kahit na sino,they know me as a quiet handsome man.Pero nong unang kita ko sa kanya I've keen seen to teased and pissed her,as much as I want...
Nakakatuwa yong mukha niyang naasar sa ginagawa ko at nakakaramdam ako ng saya,Yung tunay na saya.This time, I'll play more surprising things to make her angry ..
"Ahem!!"....tikhim ni Michael ng makitang nakatitig pala ako kay CJ all the time when I'm imagining such a thing...
"Talim ng titig ni CJ oh..."pang aasar ni Ayato..natawa naman ako ng bahagyang lumipat Ang matalim na tingin ni CJ Kay Ayato...
"Shutang'names!!nakakawalang ganang kumain!!"..biglang sigaw ni CJ..
"Hey!!wag kang mag-ingay.."..angal Naman ni Louisse....
"Putcha!!Plano mo na naman ba toh?!!"..galit na asik ni CJ sa mismong mukha ko..oppss lapit na oh,ilang dipa nalang ang agwat mahahalikan ko na siya
"Anong Plano??".. inosenteng tanong ni Cian
"The heck with you!!nakaka-ilan ka ng bwisit ka!!"....mura niya sakin habang nilayo ang mukha niya sa mismong magkalapit naming mukha ...pero,sa kalokohan ko hinawakan ko ang batok niya at muling inilapit malapit sa nakangiti kong mukha....nakita ko ang paglunok at gulat niya...
"Are you surprise??"..tanong ko ....
"Surprise surprise mo yang mukha mo!!!ulol!!"..di gaanong pa sigaw niyang sabi at dinampa ang kanyang dalawang kamay sa mesa at umalis ng walang sabi sabi...
"Hahahahahhahahahahahahahaha!!"..tawa nina Jacob, Louisse,Ayato,Dwayne,Michael,Jessa at ang pinakamalakas na tumawa na Parang Wala ng bukas ,walang iba kundi si Cian Harvey Craige...
Nang maka-alis na si Jessa at Michael,agad namang tumingin sakin ang mga mokong...
"Dre!!ano bang ginawa mo??"...tanong ni Louisse..
"Dre...nakita mo naman ngayon ngayon lang diba???"... simpleng sabi ko ng nakangiti...
"Tsk!!Hindi naman yan ang ibig sabihin ni Louisse eh,We know you Dre at sinabi rin ni CJ na isa rin ba toh sa plano mo!!the f*ck!!anong Plano??"...nakakunot-noong sabi ni Ayato....imbes na sumagot nginitian ko Lang siya...
"Don't tell us that behind those yesterday freaking dumb smile was ate CJ...Am I right??".. simpleng sambit ni Cian....matalino naman sana tong batang kumag nato,kaso bwisit naninigurado pa kong tama ba talaga siya kahit alam naman niyang tama siya......
"Gotcha!!!"sigaw ko sa di alam ang dahilan
"What the heck!!!"..silang lahat...
dO_Ob....sila
d^_^b.....ako
"Bwahahahah!!!".. malakas na tawa ko ng ikinalingon ng lahat ......
Michael POV
BINABASA MO ANG
THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]
De TodoDark!!!!! I wonder how I felt I'm stronger enough to fight..I can't blame myself to change every step I take. "How could it be possible if someday I need someone to take care and to understand my situation" "What if someday the truth will revealed "...