Fearless 38

1 1 0
                                    


A/N:..Pagpasensyahan na po ninyo ang nauna kong Chapters na may mura,kase hindi ko nalagyan ng ganto -->( * )...sorry po,but I promise sa susunod na chapter lalagyan ko na..put*ngina!!hahahah.. Thanks for reminding me this Trixie Mae or author morehappy2gether..

By the way, DarkBabies.May magandang story si author @morehappy2gether, visit her wall and  read her stories...

-Unnoticed-

Angelo POV

Pansin ko ang pananahimik ni CeeJay sa buong byahe,Kaya naman bago kami bumaba sa kotse kina-usap ko muna siya.

"CeeJay"..I started

"Naiintidihan ko".. nakayukong sambit niya..

I think, she's scared for what I've done lately,but she deserves that, she's too innocent.Innocent side of her can lead her into damn.

"Look,hindi mo kailangan matakot sakin"..I said that to ease her aghast against me...

She looked up straight and fix her faced then face me with her genuinely smile.

"Hahaha!!".. malakas siyang tumawa..

"What's wrong??"...I ask

"Hindi ako takot sayo!tsk!!..,kaya ako nagkakaganito dahil diko man lang naisip na ganong tao si Eric.Isa pa ang weird ng kidnapping niya,hindi kapani-paniwala.hahaha."... natatawa pa niyang sabi..

"Fearless??You know what,ngayon lang ako naka-encounter ng babaeng katulad mo.Ibang klase ka,kaya pala ganon nalang ang habol ni Kaizer sayo"..I said while shaking my head.

"Hmmm,tara na nga"..yaya niya sakin..

Naglalakad kaming habang nasa unahan siya at ako nama'y nasa likod n'ya.Pagkarating namin sa loob,agad kaming iginaya ng maid nila sa room ni dean Craige..

"Sir,nandito po si CeeJay".. sambit nito..

Agad namang binuksan ni dean ng walang sinasayang na oras.

"CeeJay anak,bakit ka narito??"..tanong ni dean, he's smile was weird..

"Tito Chris, ayukong maikasal sa lalaking sinabi n'yo,kaya dinala ko na po ang lalaking pinagkakatiwalaan ko po at pumayag naman po siya sa deal namin"..dire-diretso niyang sabi

Gulat namang napatingin sakin si Dean.Alam kong hindi niya inaasahang mangyayari toh.Ang mukha ni dean ay parang walang masabi at nanatiling nakatingin sakin ng diretso..

"Tito Chris, please po "... pagmamaka-awa ni CeeJay

"A-ahh ehh,si Kent Angelo naman talaga ang nais naming kausapin para sa kasunduan sa kasal mo".. sambit ni dean habang napakamot sa ulo

"P-po?!!!"...di makapaniwalang sabi ni CeeJay...

"Hahahahaha".. napailing nalang sa tawa si dean...

Nag-ring yong phone ko kaya naman bumaba ako saglit at doon sinagot ang tawag.

"Mom??"..tanong ko

"Angelo, pumunta ka muna rito sa NSIS hospital"sambit ni mommy

"Why??".. walang ganang tanong ko

"Kaizer is here, maraming pasa at namamaga ang paa niya.Hindi ko na alam kong anong klaseng buhay ang pinasok ng kapatid mo na kinonsente ng Lolo mo, kailangan ko kasing pumunta sa meeting ng school ni Axelle" .. nag-aalalang sambit niya..

"Yeah,mom.. Pupunta na'ko jan, magpa-paalam lang ako kay CeeJay"... sambit ko

"Yiehhh!!by the way hatid mo siya bukas ng hapon sa shop ko ah,sisimulan na naming tahiin ang gown niya sa kasal niya"... sambit niya habang tumitili..yuck!! magpa-paalam lang naman ako....

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon