PS!!!!DON'T MIND MY WRONG SPELLING AND GRAMMAR 🖤🔥
CJ'S POV
Pagkatapos ng practice,mabilis Kong tinahak ang daan papuntang CR para makapag-palit ng damit para di na mukhang haggard...
Napa-isip tuloy ako ....kadiri kaya kapag pumasok nalang ako ng classroom namin na parang dukha,daig ko pa taong grasa non,diba author??
[Author:CJ!!?buti may isip ka!!]
do_ob
Matapos makapag-ayos sa sarili ,binilisan Kong maglakad papuntang Classroom namin.
"Good morning ateh CJ!!"...gulat akong napatingin sa kaliwa ko ng tuluyang kakapasok sa loob ng classroom..
"Gaya-gaya.."..kunwareng inis na sabi ko natawa naman si Michael sa ginawa niyang kalokohan..tsk!!tinawag ba naman akong ateh?!!lakas mang-gaya....
"Bawal ba??Wala din naman akong ateh, kaya kaw nalang ateh ko....".. nakangiting sabi niya...
"Kung batokan kaya kita??" Tanong ko pa....
"Hahahahahha..... ang sadista mo!!".. sambit niya habang tumatawa...
"At least cute.."mayabang kong sabi..tumawag ulit siya ng napakalakas...
"Hahahahaha ....cute??saang parte??."natatawang asar na tanong niya..
"Ewan sayo!!magsama kayong dalawa ni trixielat!!pareho kayong abnoy!!!" Sigaw ko sa kanya at saka tuluyang umupo sa pwesto ko...
"H-hoy!!!C-CJ ahh!!d-diko g-usto p-pinsan mo!!!" Sigaw pa niya habang na-uutal...
"May sinabi ba akong gusto mo si Trixielat??" Takang tanong ko sa kanya..
"W-wala!!t-teka!!a-anong tinawag mo kay Trixie? Trixielat ba yon!!haluh ka!! sumbong kita sa kanya..." Pasigaw-sigaw niya pangsabi. ....
"Wag mo nga siyang kampihan!...Wala kang pake kong tawagin ko s'yang trixielat!!"..sambit ko sa kanya..nataranta Naman ang mokong dahil sa sinabi ko ....
"Hindi ko sya kinakampihan no!!"...sabi pa Niya
"Ang defensive mo!".. simpleng sambit ko..
"Hindi ah!!!!"sigaw niya.. nagulat ako author!!ma'heart went!oppsss..ahhahahha
"Ba't nagagalit ka??".. nang-aasar ko ng tanong. ....
"Hindi nga..!!."..he deny it ..... tsk.. tsk....tsk....
Hindi ko na siya inaasar pa dahil may pumasok ng mga kaklase namin isa-isa...
Habang maaga-aga pa,kinuha ko yong bagong sketchbook na binili ko kahapon bago umuwi..
Walang ibang pumasok sa isip ko,kundi ang mag calligraphy.Sinulat ko muna pangalan ko by calligraphy ,sa sumunod na pahina ay ang pangalan ni Michael, sumunod naman kay Cian at gulat kong tinitigan ang huli kong sinulat!!The heck!!bakit "DARK ACE"!??...
Agad kong sinara ang sketchbook ko at muling ibinalik sa locker at kamalas-malasan bago pa man ako makapunta sa locker ko,may nakabangga ako at batid ko'y sadya niya to!!Inis ko siyang tiningnan...
"Bwisit!!!! ang aga-aga ,nang-iinis ka na naman!!"...inis kong sabi ng makita ang nakangiting mukha ni Kaizer..
Hindi siya nagsalita at mas pinili ko na ring wag siyang pansinin at pinagpatuloy ko Ang naudlot kong ginagawa..Nang mailagay ko na ang sketchbook ko sa locker saka ako bumalik sa upuan ko...
BINABASA MO ANG
THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]
De TodoDark!!!!! I wonder how I felt I'm stronger enough to fight..I can't blame myself to change every step I take. "How could it be possible if someday I need someone to take care and to understand my situation" "What if someday the truth will revealed "...