FearLess 47 (The final battle)

1 1 0
                                    

여러분 안녕하세요!!!

-The final battle-

Kaizer Ace POV

"Handa na ba kayo?!"..tanong ni Louisse

"Of course!!"..sigaw nilang lahat.

"Ace, sigurado ka bang hindi natin isasama si CeeJay??"tanong ni Louisse

"Mas mabuting hindi s'ya kasama,mapapahamak lang s'ya eh"..saad ni Dwayne habang naglalaro ng kutsilyo.

"Matakaw si CeeJay sa gulo kaya nga madali natin s'yang nakasundo dahil palaban s'ya,kaya siguradong magagalit s'ya kapag nalaman n'ya ito."ani ni Ayato..

"Pero dapat kasi pinaintindi nalang natin toh sa kanya para hindi s'ya magalit satin,ayuko ring masaktan s'ya.Pano na si baby Kenzo??"..saad ni Jacob.Ano raw??pano na si baby Kenzo??Why he cares for baby Kenzo??

"Tara na!!"..singit ni Cian

Agad naman kaming pumunta sa hidden forest kung saan nandon ang Dark Battle Field.The last battle for the big compensation,which is the dangerous gang in this town.Wala ng ni sino man ang babangga samin.

Nakarating kami sa Dark Battle Field,nandon na ang lahat.Pati na rin si Pres. Angelo ay nandon na.

"For the last ba warfare between the strong gang in this city, consider the rules of the battle.After the battle no one can disobey the new king of the gang.Are you ready?!!!"..anunsyo ni Pres. Angelo


"Yes Pres. Angelo!!"...sigaw naming lahat maliban kay Cian na iba ang sinigaw...

"Aye aye captain!!"..sigaw ng batang kumag

"Let the battle begin!!!"..sigaw n'ya at nagsimula na ang laban.

Kanya-kanyang posisyon,walang paki-alaman sa makakalaban.Baseball bat,tubo at kutsilyo ang bitbit ng kalaban habang kami tanging martial arts lang ang ginamit at itinago ang kanya-kanya naming kutsilyo.

Marami ng napabagsak namin,balisa ako at napapraning na sa kadahilanang hindi ko makita si Dave.Nasan na ang lider na yon, s'ya ang gusto kong makaharap.

Mayabang lang ang grupong toh kapag nasa tabi nila si Dave,gusto kong dito sa last battle namin ituloy ang labanan naming dalawa.Ang one vs one namin ni Dave ay hindi naituloy dahil binara ito ni Pres. Angelo.Ayaw na daw n'yang ituloy yon at imbes araw ngayon ng tapatan namin ni Dave,ay ginawa itong huling gang battle..


Nang gagalaiti pa rin ang mga bawat suntok at sipa ko,nakakarami na ako ng naitumba ngunit Wala pa rin si Dave.Sipa doon,sipa dito, suntok doon,suntok dito.

May nakita akong na itim ang cap at jacket nito,habang may kinaladkad na isang lalaki.Sino yon??

Sinundan ko ng tingin hanggang sa mawala sila sa paningin ko at dun bumalik ang reyalidad na nakikipaglaban pala kami.

"Ace!!!"sigaw ni Dwayne.

.

Pagkalingon ko sa aking likuran,laking gulat ko ng makita ang malaking tubo na malapit ng maihampas sa ulo kong,ngunit sa di inaasahang pagkakataon ay iniharang ni Dwayne ang kanyang sarili upang maprotektahan ako.Isang malaking bagsak ang yumanig sa tenga ko,nakita kong dumudugo ang ulo ni Dwayne at walang malay itong nakahandusay sa semento.

Umigting ang mga panga ko sa galit,mabilis kong inagaw ang tubong hawak-hawak ng lalaki kanina at inihampas ito sa katawan niya ng ilang beses.Sa subrang galit ko ay hinampas ko ang ulo n'ya na mas malakas pa kesa sa ginawa n'ya,dun ko na realize na labag yong ginawa ko sa rules.Wala na,wala na akong magagawa pa dahil patay na s'ya.

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon