FearLess 42

1 1 0
                                    

- Jealous-

Louisse POV

"I'm sorry, I'm late".. sambit ni Kaizer na kararating lang..

San naman kaya galing ang isang toh at pano n'ya nalaman na nandito kami?!..

"Akala namin,ikaw yong tumulong samin para mapatumba namin ang CIX 93"... sambit ni Dwayne habang pinag-pagan ang sarili..

Marami ang nakabangga namin ngayon,buong CIX 93 ang nandito,Ang pinagtataka ko lang kong bakit nila kaming gustong malumpo?!..

"Sabi ni Dave,ikaw daw yon"...singit ni Jacob

"Your so gullible, Jacob".. iiling-iling na ani ni Ayato

"Kung hindi ikaw,Sino??"...tanong ni Cian

"Will find it out!!but first,habulin muna natin si Dave, siguradong hindi pa yon nakakalayo".. sambit ko

Agad naman kaming tumakbo para sundan si Dave, ngunit laking gulat nalang namin na nakita siyang walang malay na nakahandusay sa lupa.

"Sinong gumawa nito??"..tanong ko

"Yong tumulong siguro satin"..sagot naman ni Jacob

"Sino kaya siya?!"..pagkasabi ni Ayato nun,mabilis kaming lumingon sa may damuhan,may narinig kaming kung anong ingay mula don.

Dahan-dahan namang pumunta si Ace para alamin kung sinong nagmamasid samin doon.

"Freaking get out!!"..sigaw ni Ace..hahaha, maikli lang talaga ang pasensya ng lalaking toh..

Agad namang may gumalaw ang sinumang nagtago at nakatalikod samin.

F*ck!! she's a girl??

Anong ginagawa ng isang babae reto sa masukal na gubat??

Siya kaya ang tumulong samin,??

"Sino ka ba??".. iritang sambit ni Ace

Dahan-dahan naman itong lumingon ng nakangiti.

"Demmit!!What are you doing here??".. galit na asik ni Ace..

Hey bro!!take it easy...hahaha

Imbes na sagutin ni CeeJay ang tanong ni Ace,umirap lang ito sa kanya saka tumakbo papunta sa gawi namin.

"Okay lang ba kayo??"..tanong niya samin...tango lang ang sinagot ni namin, 'cos this time,puno kami ng pagtataka.

"Suplada,ikaw ba yong tumulong samin??"tanong ni Ayato

"Hmm".. maikling tugon n'ya

"I-ikaw din gumawa neto??'..tanong ko...

"Ah,Yan ba??"..turo niya kay Dave..

"Oo eh,nalakasan ko ang paghampas sa kanya"..dagdag niya

"Grabe ateh CeeJay!!Ang galing mo!!"..natutuwang sambit ni Cian

"New member ng Dark Ace!! Christellian Jay Malinao Echavez!!!"..sigaw naman ni Jacob..

"Agree,you can be part of this friendship"usal ko

"Ay,akala ko kasali na ako dati pa".. malungkot niyang sabi

"No way!!"..angal ni Kaizer

"Wala ng bawian yan ah,lahat ng laban n'yo sali ako".. matapang na sabi ni CeeJay..

"Okay!!"..sagot namin lahat maliban kay Kaizer Ace na tumututol pa rin sa plano namin.

We must do this,to protect her.Alam na niya kung saan ang Dark Battle Field at mas malala pa,nakalaban nya ang lider ng CIX 93.Marami na s'yang nalalaman at hindi namin hahayaang mapahamak s'ya dahil dun.

THE FEARLESS WOMAN W/SIX VAIN BOY'S[COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon