Chương 2

858 73 0
                                    

“Thời gian cũng không sai biệt lắm, chúng ta nên ăn cơm sáng.” Vân Vận không hề rối rắm với xưng hô vấn đề, dời đi đề tài.

“Hảo.” Bích Lạc không thèm để ý nàng dời đi đề tài, nhu nhu đáp.

Hai người một trước một sau tiến vào đại điện, tới đưa cơm đệ tử còn không có tới kịp đi, thấy tông chủ tiến vào, vội vàng hành lễ nói: “Đệ tử gặp qua tông chủ.”

“Ngô.” Vân Vận dừng lại, Bích Lạc phản ứng không kịp, trực tiếp đánh vào Vân Vận trên lưng.

“Ân, các ngươi đều trước đi xuống đi.”

Vân Vận không có để ý Bích Lạc đánh vào chính mình trên lưng, ngược lại đối này những cái đó đệ tử phân phó nói.

Đợi những đệ tử toàn lui ra sau, Vân Vận mới xoay người lại.

Kết quả, thân cận quá, khoảng cách thân cận quá, Vân Vận xoay người thời điểm, Bích Lạc thật dài lông mi liền ở Vân Vận trên môi đảo qua, nhợt nhạt hô hấp đánh vào Vân Vận trên cổ, Vân Vận cảm giác chính mình tim đập đều lỡ một nhịp, theo bản năng lui một bước.

Thối lui sau, Vân Vận mất tự nhiên quay đầu đi chỗ khác, áp xuống đáy lòng khác thường, đem Bích Lạc trong tay thư lấy lại đây khép lại nói: “Đi đường thời điểm không cần đọc sách.”

“Hảo.” Bích Lạc như cũ dùng nàng kia nhu nhu thanh tuyến đáp.

Ăn cơm khi, Bích Lạc rối rắm, bởi vì, đây là một bàn dược thiện.

Bích Lạc nhìn này một bàn dược thiện, bất đắc dĩ xả ra một cái cười như không cười biểu tình tới.

Kỳ thật với Bích Lạc mà nói, ăn không ăn cơm đều không sao cả, nàng bản thân cũng không cần ăn cơm, cho nên nàng ăn cái gì vẫn luôn này đây ăn ngon vì tiêu chuẩn. Nhưng là Đấu Khí Đại Lục rốt cuộc lấy tu luyện là chủ, nơi này đồ ăn với nàng mà nói chỉ là có thể vào khẩu mà thôi. Mà này dược thiện thoạt nhìn còn hành, nhưng nghe lên cùng dược cũng không có gì khác nhau, thật sự là làm người không có muốn ăn.

Bích Lạc chăm chú nhìn này bàn dược thiện thật lâu sau, rốt cuộc vẫn là buông chiếc đũa hỏi: “Vận nhi, ngươi ngày thường liền ăn cái này?”

“Ta ngày thường không ăn cái này, ngươi thân thể nhược, đây là ta phân phó bọn họ vì ngươi làm, như thế nào? Bất hòa ăn uống?”

Vân Vận lo chính mình đang ăn cơm, tựa hồ không cảm thấy này dược thiện có cái gì không đúng, chỉ cho rằng Bích Lạc là không yêu ăn dược thiện, tuy rằng Bích Lạc cũng là thật sự không yêu ăn,
“Rốt cuộc thuốc đắng dã tật, ngươi chịu đựng chút, trước đem thân thể dưỡng hảo.”

Bích Lạc nhẹ nhàng lên tiếng: “Ân.” Vân Vận đều nói như vậy, nàng cũng không hảo cự tuyệt, huống chi nàng bản thân cũng không phải một cái sẽ cự tuyệt người khác hảo ý người.

Sau khi ăn xong, Vân Vận cứ theo lẽ thường muốn xử lý Vân Lam Tông các hạng sự vụ, Bích Lạc cũng không có muốn đi ra ngoài đi dạo tính toán, vì thế liền dọn trương ghế dựa ngồi ở Vân Vận bên cạnh bàn đọc sách.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ