Chương 8

387 30 0
                                    

Lúc này Bích Lạc thân chết đã ba tháng có thừa.

Này ba tháng Bích Lạc ở chư thiên cũng coi như là đại khai sát giới, đầu tiên là diệt Hiểu Tinh, Trục Nguyệt hai đại sát thủ tổ chức, sau lại điểm danh Phong Vân Hội thiếu chủ, Phong Vân Hội hội trưởng ý đồ ngăn trở, cũng bị cùng nhau đánh chết.

Minh Hà chi chủ minh Bích Lạc tính cách ở chư thiên bên trong là có tiếng ôn hòa, hiếm khi cùng người động thủ, chư thiên tu sĩ biết Bích Lạc rất mạnh, nhưng lại ít có kính sợ. Nhan Tuyết các nàng chết kỳ thật cùng Bích Lạc này tính cách vẫn là có rất lớn quan hệ.

Bởi vậy đương Bích Lạc ít có triển lộ ra nàng răng nanh, thực sự sợ hãi một số lớn người.

Sau lại, một đám người trải qua một phen tử điều tra mới phát hiện, Minh Hà chi chủ Minh Bích Lạc ở một phương tiểu thế giới coi trọng một nữ nhân, kết quả nữ nhân kia nương Minh Bích Lạc tín nhiệm hoàn thành thí thần hành động vĩ đại, mà khi đó vừa vặn Hiểu Tinh tổ chức mấy người ở kia phương tiểu thế giới phụ cận chấp hành nhiệm vụ, mà Trục Nguyệt cùng Hiểu Tinh xưa nay hợp tác chặt chẽ, sau đó, liền đều bị giận chó đánh mèo. Này liền giải thích khoảng thời gian trước Minh Hà dị thường cùng Minh Bích Lạc tàn sát hành vi. Đến nỗi Phong Vân Hội, có thể là nơi nào ngại đại thần mắt.

Vì thế mọi người đến ra kết luận, đó chính là Minh Hà chi chủ Minh Bích Lạc thất tình, hiện tại thực táo bạo, trong khoảng thời gian ngắn tốt nhất trốn tránh điểm nhi, bằng không bị giận chó đánh mèo cũng không chỗ nói rõ lí lẽ đi.

Lần trước Bích Lạc như vậy hào không nói lý giận chó đánh mèo vẫn là ở ngàn năm trước Đường Đường cùng Miêu Miêu rời đi kia một lần, kia đoạn thời gian thật là máu chảy thành sông, mỗi người cảm thấy bất an, cho đến Bích Lạc ngủ say.

Mọi người xấu hổ, luyến ái trung nữ nhân thật là đáng sợ, nữ thần liền càng đáng sợ.

Bích Lạc vẫn là về tới Đấu Khí Đại Lục, chỉ là bản năng tưởng ly Vân Vận gần một ít, hơn nữa chư thiên đám kia người hiện tại hẳn là cũng không dám lại đến cho nàng tìm không thoải mái.

Bích Lạc người mặc một tịch nguyệt bạch áo dài, lang thang không có mục tiêu đi ở một tòa tên là Ô Thản Thành tiểu thành trên đường cái, bên hông treo rõ ràng là Vân Vận đã từng tùy thân bội kiếm, Sơ Vân kiếm.

Thanh kiếm này bị Bích Lạc một lần nữa luyện chế một chút, đã là một phen Thần Khí, hình thức lại không có thay đổi, đại khái là Bích Lạc muốn mượn này hoài niệm người kia?

Bích Lạc trong tay cầm một ít đồ ăn vặt, treo một mạt ôn hòa cười nhạt, bước chân lưu luyến với các quầy hàng, trên cơ bản mỗi cái quầy hàng đều sẽ đình một chút.

Bích Lạc không có tiến vào quá tiểu thế giới, bởi vậy nơi này đồ vật ở nàng xem ra đều thực mới lạ.

Bích Lạc lớn lên đẹp, quần áo nguyên liệu vừa thấy liền giá trị xa xỉ, thoạt nhìn tựa như đại gia tộc tiểu thư ra tới chơi, cho nên này đó quán chủ ở kính sợ Bích Lạc đồng thời chào giá cũng khó tránh khỏi hướng lên trên nâng một ít, Bích Lạc biết này đó, cũng không phải thực để ý, chỉ cần báo giá không phải quá phận, thường thường quán chủ muốn nhiều ít nàng cấp nhiều ít, rốt cuộc, sinh tồn không dễ, này đó quán chủ cũng không sai.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ