Chương 36

301 25 4
                                    

Sáng sớm hôm sau, trước tỉnh lại chính là tối hôm qua ngủ đến so sớm Bích Lạc.
Bích Lạc nhìn gần trong gang tấc Vân Vận ngủ nhan, nhất thời có chút nhỏ nhặt.

Ta ở đâu?

Ta làm cái gì?

Vận nhi vì cái gì tại đây?

Hỗn loạn sau một lúc lâu, Bích Lạc mới hồi phục tinh thần lại, tối hôm qua nàng ngủ không được, đi xem ngôi sao, sau đó giống như ngủ rồi, kia sau lại đâu?

Vận nhi ôm nàng trở về? Giống như Vận nhi ôm nàng trở về ngủ cũng không phải lần đầu tiên.

Lần trước, Vận nhi đem nàng ôm tới rồi chính mình phòng, lúc này đây hẳn là nàng chính mình phòng.

Ít nhất không phải Vận nhi phòng, Vân vận chính mình trường kỳ cư trú phòng lưu lại Vân Vận hơi thở rất nhiều, phòng này phai nhạt không ít.

Vận nhi hơi thở, thanh lãnh có một ít, càng có rất nhiều ấm áp, không thể nói tới, nhưng thực thoải mái.

Bích Lạc gần gũi quan sát Vân Vận, ấn tượng đầu tiên là đẹp.

Giấc ngủ trạng thái hạ Vân Vận cảm giác thượng nhu hòa không ít, làm Bích Lạc có một loại lột ra Vân Vận bề ngoài, chạm đến đến Vân Vận nội tâm mừng thầm, loại cảm giác này rất tuyệt.

Bích Lạc giật giật tay phải, nắm Vân Vận tay trái ngón trỏ đầu ngón tay, nhẹ nhàng nói: “Ngươi nếu có thể vẫn luôn như vậy ngoan thì tốt rồi.”

Cực nhẹ thanh âm như cũ kinh động Vân Vận, Vân Vận hơi hơi nhíu nhíu mày, hô hấp cũng hơi chút hỗn độn chút, lông mi run rẩy, lộ ra giấu ở trong đó một uông màu tím thanh tuyền.

Bích Lạc thấy Vân Vận tỉnh lại, buông lỏng ra nhéo Vân Vận tay, mềm nhẹ nói quanh quẩn ở vân vận bên tai, “Nên nổi lên.”

Vân Vận mê mang khẽ hừ một tiếng, ánh mắt rốt cuộc khôi phục thanh minh, lúc này mới ý thức được Bích Lạc nói gì đó.

Vân Vận trợn to mắt nhìn Bích Lạc, lọt vào trong tầm mắt chính là người nọ đáy mắt một mảnh ôn nhu, không khí đột nhiên trở nên có chút ái muội, Vân Vận có chút mất tự nhiên thiên qua đầu, lên tiếng.

Vân Vận mặc quần áo khi, Bích Lạc ánh mắt vẫn luôn dừng lại ở Vân Vận trên người, Vân Vận dáng người lả lướt hấp dẫn, so với Bích Lạc muốn đầy đặn một ít, thân thể đường cong cũng càng đẹp mắt.


Vân Vận có chút chịu không nổi cái loại này không chút nào che lấp ánh mắt, tùy tay cầm lấy Bích Lạc quần áo ném qua đi, bích lạc trực tiếp bị tầng tầng lớp lớp quần áo chôn lên.

Đãi Bích Lạc từ quần áo đôi trung bò dậy khi, Vân Vận đã mặc xong rồi quần áo, ôm cánh tay đứng ở mép giường mặt vô biểu tình nhìn Bích Lạc.

“Làm sao vậy?” Thanh âm mềm nhẹ.
Vân Vận không dao động.

“Vận nhi?” Nhị liên kích.

Vân Vận bại hạ trận tới, xoay người đi tới gương trang điểm trước.

Vân Vận ngồi ở gương trang điểm trước, vì chính mình vừa mới ấu trĩ hành vi có chút cảm thấy thẹn, nàng vừa mới cư nhiên suy nghĩ, Bích Lạc xem nàng thay quần áo, nàng muốn xem trở về.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ