Chương 12

348 34 0
                                    

Bích Lạc đi theo Nạp Lan Yên Nhiên phía sau, một bên khắp nơi đánh giá Tiêu gia, một bên đem thần thức thả ra đi, bao phủ trụ toàn bộ Tiêu gia.

Tiêu gia tộc nhân hiện tại phần lớn tụ tập ở một chỗ đại sảnh, chính là không biết Nạp Lan Yên Nhiên muốn từ hôn vai chính là cái nào?

Bích Lạc nhướng mày, lộ ra vài phần quỷ dị thần sắc, một cái đấu hoàng, thực lực giống như so Vận nhi còn mạnh hơn thượng một ít, một cái chưa kinh Minh Hà chuyển sinh giả, cái này chuyển sinh giả giống như còn là nàng tay bút, một cái chết khiếp tàn hồn, một cái người xuyên việt đồng thời vẫn là Thiên Đạo tuyển ra tới khí vận chi tử, còn có hai luồng không có ý thức linh hỏa.

Này Tiêu gia, có điểm ý tứ a.

Đi theo Nạp Lan Yên Nhiên tiến vào đại sảnh, Tiêu gia thực khách khí tiếp đãi Nạp Lan Yên Nhiên đoàn người, Bích Lạc cũng lo chính mình theo đi vào, cũng ngươi thuận tay cho chính mình đổ một ly trà.

Bích Lạc bình tĩnh vòng quanh đại sảnh dạo qua một vòng, cuối cùng ở cái kia đấu hoàng bên cạnh ngừng lại, dựa gần cái kia đấu hoàng ỷ ở góc tường, ám thuộc tính, lấy đảm đương hộ vệ nhưng thật ra vừa lúc.

Bích Lạc liền ỷ ở ven tường không kiêng nể gì đánh giá cái này đấu hoàng, liên quan bị cái này đấu hoàng bảo hộ thiếu nữ, mà cái kia đấu hoàng lại không hề sở giác.

Đây là tuyệt đối thực lực chênh lệch.

Nhìn cái kia váy tím thiếu nữ, Bích Lạc mang theo cười đôi mắt nheo lại, cái này thiếu nữ khí vận rất mạnh, đại khái cùng cái kia khí vận chi tử có quan hệ, tục xưng nữ chủ. Cũng không biết cái này Thiên Đạo có hay không ngược chủ khuynh hướng, nếu là có, sách, thật đáng thương; nếu không có, như vậy thân là nữ chủ, nàng đại khái cũng sẽ không quá hảo quá, tánh mạng vô ưu, nhưng thương thế không ngừng, vượt cấp chiến đấu càng là chuyện thường, nghiền áp cục? Không tồn tại, đây là vai chính tiêu xứng a!

Về khí vận chi tử tin tức, Bích Lạc đều là ở Tịch Tinh nơi đó được đến, hắn đã từng chính là khí vận chi tử, theo Tịch Tinh chính mình theo như lời, chuyện cũ nghĩ lại mà kinh, nói nhiều đều là nước mắt a, nói lên kia đoạn thời gian, Tịch Tinh liền hận Thiên Đạo hận đến nghiến răng nghiến lợi. Sau lại, theo Khước Ngọc theo như lời, trở thành Tiên vương hậu, Tịch Tinh còn cố ý trở về đem lúc ấy hố hắn cái kia Thiên Đạo cấp hung hăng tấu một đốn.

Bích Lạc lắc đầu, bất quá cùng nàng không có quan hệ, nàng vô luận cùng ai đánh, đều là nghiền áp cục, vượt cấp chiến đấu? Không tồn tại.

Lúc này, ở ngoài cửa đi vào tới một cái thiếu niên, Bích Lạc ngẩng đầu, khí vận chi tử, này không phải tới.

Không có chú ý trong đại sảnh trò khôi hài, Bích Lạc đôi mắt nhìn chằm chằm khí vận chi tử, muốn xem hắn có cái gì bất đồng.

Thiếu niên lớn lên giống nhau, không tính kém, nhưng lấy Bích Lạc tầm mắt cũng coi như không tốt nhất xem, so với Tịch Tinh liền kém nhiều, khí chất giống nhau, thể chất giống nhau, thực lực giống nhau, thiên phú tạm được, này khí vận chi tử rất kém cỏi a, hay là này Thiên Đạo thật là cái thích ngược chủ? Theo Khước Ngọc theo như lời, Tịch Tinh năm đó sinh mà tự mang vạn dặm dị tượng, trời sinh tự mang tiên cốt, lại là Tiên Thiên Đạo Thể, thực lực càng là nghiền áp một cái thời đại, bất quá mấy trăm năm liền phi thăng thành tiên, hơn nữa Tịch Tinh lớn lên đẹp, khí chất như tiên, không biết là nhiều ít tiên tử tình nhân trong mộng, bất quá một thế hệ trích tiên cuối cùng lại bị Ma tộc công chúa bắt lấy, cũng là sợ ngây người một chúng chính ma lưỡng đạo tu sĩ, Tịch Tinh lúc ấy trừ bỏ chiến đấu cơ bản đều là vượt cấp chiến đấu ở ngoài, kia Thiên Đạo vẫn là đem Tịch Tinh trở thành thân nhi tử đau, không có gì đại suy sụp.

[BH - ĐN] ☄️Đấu Phá Thương Khung Chi Vân Minh - Bạch Điệp Quy MộngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ